Không gian gốm bát tràng tại quận 7

Ngày đăng: 1/17/2022 3:34:50 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 3630344] - Cập nhật: 1 phút trước

Lọ lộc bình Bát Tràng là sản phẩm gốm sứ tài lộc cao cấp đang được mọi người săn đón hiện nay. Ngoài ý nghĩa mang đến vận may và thu hút tài lộc cho gia chủ, các sản phẩm lọ lộc bình Bát Tràng còn là vật trang trí độc đáo cho mọi không gian trong nhà của bạn.

Đây là một sản phẩm gốm sứ được tạo ra từ đôi bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân từ làng Bát Tràng. Nói cách khác, lục bình là phiên bản lớn hơn của lọ hoa gốm sứ. Nó có ý nghĩa phong thủy và là món quà tặng gốm sứ ý nghĩa cho bạn bè, người thân.

Lộc bình Bát Tràng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, Cửa hàng chúng tôi luôn cập nhật mẫu mã mới nhất đến với khách hàng. Tất cả các sản phẩm lục bình tài lộc đều được nghệ nhân vẽ tay công phu. Do đó mỗi lọ lộc bình Bát Tràng đều mang trên mình những hoa văn, hình ảnh sắc nét và độc đáo. Góp phần trang trí cho không gian nhà bạn thêm uy nghi và ấn tượng hơn.

Liên hệ qua SĐT: 0915581963 hoặc đến trực tiếp cửa hàng chúng tôi tại địa chỉ 21 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí và chu đáo.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ