Không nên làm những điều này khi đang sử dụng máy bộ đàm

Ngày đăng: 5/5/2020 2:44:38 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 198
Chi tiết [Mã tin: 2959541] - Cập nhật: 22 phút trước

Chiếc máy bộ đàm cầm tay là một thiết bị hữu dụng đối với cuộc sống của nhiều người. Đối với nhiều ngành nghề, lĩnh vực thì bộ đàm là vật dụng không thể thiếu trong công việc. Vậy làm thế nào để máy bộ đàm luôn sử dụng tốt, tuổi thọ bộ đàm cao, không bị lỗi hay bị hỏng hóc thì ngoài việc bảo quản, sử dụng bộ đàm đúng cách bạn cũng cần phải ghi nhớ những việc không nên làm với chiếc bộ đàm liên lạc dưới đây.

Cầm nắm ăng ten khi sử dụng bộ đàm

Người dùng thường túm nắm angten máy bộ đàm, thay vì cầm thân máy. Các hãng sản xuất đã thiết kế ra thân máy dùng để cầm liên lạc, nhưng số ít khách hàng lại hay làm gãy, hỏng angten dẫn đến việc suy hao tín hiệu, đứt gãy ang ten. Do đó, bạn nên sử dụng một cách ý thức để tuổi thọ ăngten sử dụng được bền hơn.

 

Không nên sạc trực tiếp vào nguồn điện

Không chỉ riêng đối với máy bộ đàm mà hầu như tất cả các thiết bị điện tử khi sạc bạn nên cắm sạc qua bộ ổn áp hay bộ lưu điện UPS. Điều đó giúp bạn tránh gặp phải những sự cố đáng tiếp khi xảy ra trường hợp tăng giảm cường độ điện bất ngờ, hoặc bị chập điện.

Có nên sử dụng nguồn điện trực tiếp cho laptop - Có Tốt Cho Pin ...

Không gắn ăng ten vào máy khi sử dụng

Việc bạn không gắn ăng ten vào máy bộ đàm khi sử dụng chẳng khác nào bạn đang cố bức tử máy bộ đàm cầm tay của bạn, vì khi phát tín hiệu liên lạc mà bạn chưa gắn ăng ten đồng thời vào thân máy, dẫn đến hỏng công suất phát, cháy công suất bên trong.

Tuyệt đối không nên làm với máy bộ đàm | Máy đo đạc Đà Nẵng

 

Một số việc làm khác

Ngoài những việc làm kể trên cũng có nhiều vấn đề khác chẳng hạn như lắp đặt không đúng cách, tháo pin đột ngột khi đang sử dụng, thường xuyên làm rơi máy hay va chạm dẫn đến tuổi thọ máy kém. Nếu những việc đó xảy ra thường xuyên thì dẫn đến việc máy bộ đàm của bạn nhanh hỏng là điều không thể tránh khỏi.

Để tìm địa chỉ cho thuê máy bộ đàm giá rẻ, đảm bảo chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng, cần mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm.

Nếu quý khách có nhu cầu muốn thuê máy bộ đàm cầm tay đáp ứng công việc trong thời gian ngắn với giá rẻ thì không cần tìm kiếm nữa, đến với Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Aloha Vina.

Đây là đơn vị cung cấp và cho thuê máy bộ đàm giá rẻ chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng. Xem thêm tại trang chủ https://giasy.com.  

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ