Không nên mua bình phun sát trùng, phun vôi, sạ phân sạ thóc

Ngày đăng: 5/7/2020 11:24:12 AM - Đồ gia dụng - Toàn Quốc - 104
Chi tiết [Mã tin: 2960806] - Cập nhật: 22 phút trước

 Dịch tả lợn châu phi, sâu bệnh hại cây trồng ảnh hưởng trực tiếp đến người nông dân, mang lại những hậu quả hết sức khốc liệt và nguy hại.

 

Công việc phun rải vôi phòng dịch bệnh luôn được ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên làm việc thủ công ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, thời gian làm việc lâu dài và hiệu quả đạt được không cao.

 

Ngày nay, sự ra đời của Máy phun vôi sẽ giúp bà con giải quyết hiệu quả nhất trong công việc phun, rải vôi trong khử trùng chuồng trại, và một số công việc thuộc nhóm ngành nông nghiệp khác. 

Khi chúng ta đưa ra một vấn đề ra ;”Có nên mua máy phun vôi đa năng không?” Chắc hầu hết câu trả lời sẽ là không nên mua máy phun vôi, vì sao không nên mua vì tiếc tiền, rồi không biết máy phun vôi giá bao nhiêu?  vì nó đắt hơn các máy thô sơ khác, vì thôi dùng tay cũng được chậm một chút nhưng tiết kiệm được một khoản, đó là lối suy nghĩ không mấy khó đoán ra được.

  Tôi đã nhìn thấy ở quê mình có những trường hợp trộn thuốc sâu, thuốc cỏ dạng bột với phân và dùng tay sạ, có người cẩn thận hơn một chút thì đeo bao tay còn không thì dùng tay sạ trực tiếp, tôi thực sự rất kinh ngạc vì điều đó.

  Hầu hết người dân cho rằng không sao đâu mà, rồi một thời gian sau mọi người ngồi tám với nhau người này bảo sao dạo này tôi hay đau đầu, tôi hay tê mỏi chân tay, nhức mỏi, lại đổ lỗi cho thời tiết thay đổi nên vậy, nhưng đâu ai biết được là do chúng ta tiếp xúc trực tiếp với thuốc sâu thuốc cỏ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta.

Không nên mua máy phun vôi?

  Không nên mua máy phun vôi? Khi có máy phun vôi rồi chúng ta sẽ không cần mua máy sạ lúa , Máy phun vôi đa năng , chỉ với một chiếc máy nhưng tích tụ đủ chức năng của rất nhiều cái máy, không cần phải mua nhiều máy, cầm nhiều máy ra đồng rất mệt rất bất tiện,.

  Không nên mua máy phun vôi? Khi công suất hoạt động của nó gấp rất nhiều lần so với chúng ta dùng tay sạ, 20 mẫu/ ngày/mẫu, giảm thiểu tối đa việc thuốc ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân, Máy thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho cả phụ nữ sử dụng, di chuyển tiện lợi trên các cánh đồng mẫu lớn,

  Không nên mua máy phun vôi? Khi lượng giống khi sạ bằng bình phun vôi đa năng chất lượng , Giảm 40% lượng giống so với khi sạ bằng tay hoặc các máy thô sơ, tỷ lệ sống của giống khi sạ bằng máy phun vôi khử trùng đa năng là 90%, Máy sạ đều, tỷ lệ dặm dẻ sau sạ là rất ít và hầu như không có.

Không nên mua máy phun vôi?

  Không nên mua máy phun vôi? Với 3 chức năng máy phun vôi bột vô cùng tiện lợi và phù hợp với nhiều mục đích phun xịt khác nhau của người nông dân. Hướng trọng lực về phía đáy giúp máy ổn định, vững vàng không bị chao đảo, nghiêng lắc trong quá trình sử dụng.

  Bà con có thể tham khảo một số hiệu sản xuất máy: máy sạ phân OsimaBình sạ thóc Mitsukaiso , 

Bạn đang băn khoăn không biết  link

Bà con cần Địa điểm mua máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc uy tín 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng