Không nên uống cà phê vào những thời điểm này

Ngày đăng: 4/3/2023 9:12:17 PM - Đồ uống - Đắk Lắk - 116
Chi tiết [Mã tin: 4557253] - Cập nhật: 38 phút trước

Không nên uống cà phê vòa những thời gian này

Sau 12 giờ trưa

Uống cà phê sau 12 giờ trưa có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến lịch trình giấc ngủ của bạn. Một cách để tránh vấn đề này là hãy thử uống cà phê ủ lạnh vào buổi sáng.

Chuyên gia dinh dưỡng Ella Davar cho biết: “Cà phê ủ lạnh (Cold brew) thường có lượng caffein cao hơn cà phê nóng, tạo ra một cốc đậm đặc hơn”.

Uống cà phê khi bụng đói có hại gì không?

Vì vậy, một tách cà phê lạnh vào lúc 11:30 sáng có thể khiến bạn sảng khoái đủ lâu để bỏ qua thói quen uống vào buổi chiều.

Khi bụng đói

Cà phê có tính axit nên uống khi bụng đói có thể gây khó chịu. Hơn nữa, nồng độ axit có thể gây ra vấn đề đối với những người bị ợ chua, trào ngược, các vấn đề về tiêu hóa và thậm chí là đau bụng

Để tránh gây hại cho dạ dày, bạn nên mua các loại đậu không biến đổi gen được trồng hữu cơ với hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất hoặc uống cà phê với một số loại sữa để giảm nồng độ axit.

Đối với những người thích thưởng thức cà phê đầu tiên vào buổi sáng, chuyên gia lưu ý cà phê ủ lạnh có xu hướng ít đắng và có ít tính axit hơn cà phê thông thường.

Khi mức cholesterol cao

Mối quan hệ Cà phê sữa đóng gói và bệnh gan: Lợi ích và tác hại

Nếu bạn đang gặp tình trạng cholesterol cao, bạn không cần phải loại bỏ cà phê ra khỏi chế độ ăn uống của mình. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc cách uống của mình.

Trong khi hầu hết cà phê đã lọc đã được chứng minh là có tác dụng trung hòa mức lipid, cà phê không lọc hoặc cà phê ép kiểu Pháp thực sự làm tăng cholesterol xấu LDL. Vì vậy, nếu mức LDL của bạn cao, hãy cân nhắc uống cà phê lọc để tránh gây cholesterol xấu tăng cao đột biến.

Liên hệ với chúng tôi ngay nhé! Công ty: Công ty TNHH Cà Phê Trường Giang Trụ sở chính: 204 Lê Hồng Phong, Phường Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột Tel: 0848099199 Email: truongiangdaklak1976@gmail.com Website: https://truonggiangcoffee.com.vn/coffee

Công ty: Công ty TNHH Cà Phê Trường Giang

Trụ sở chính: 204 Lê Hồng Phong, Phường Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột

Tel: 0848099199

Email: truongiangdaklak1976@gmail.com

Website: https://truonggiangcoffee.com.vn/coffee

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống