Khớp nối mềm cao su và ứng dụng hiện nay theo bilalo

Ngày đăng: 9/19/2020 10:06:37 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 3072318] - Cập nhật: 34 phút trước

BILALO chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp: van cổng tín hiệu điện, van một chiều lá lật, công tắc áp suất Danfoss, đồng hồ đo áp suất Unijin, công tắc dòng chảy Autosigma, ... BILALO cung cấp và phân phối sản phẩm ở khắp nơi trên cả nước: H. Bến Cát , H. Dầu Tiếng, TT Dĩ An , H.Phú Giáo H.Tân Uyên Thuận An, TP.Thủ Dầu 1, Mỹ PhướcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Biên Hòa, Hải Phòng, TP Hải Dương, Tỉnh Hà Giang, Tỉnh Hà Nam, Nam Định, Tỉnh Thái Bình, ...

Hiện nay, khớp nối mềm đang được sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp, các khu dân cư. Sử dụng sản phẩm với mục đích để đảm bảo sự an toàn cho đường ống nước trước những tác động của môi trường.

Khớp nối mềm hiện đang có 2 loại chính: khớp nối mềm cao su và khớp nối giãn nở inox. Bài viết sau chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ứng dụng của mối nối mềm cao su nhé!

Những ứng dụng phổ biến của khớp nối mềm cao su:

-         Sản phẩm giúp giảm thiểu những tiến ồn, sự rung lắc của đường ống trong quá trình sử dụng.

-         Khớp nối cao su sử dụng nhiều trong hoạt động lắp đặt của hệ thống máy bơm.

-         Thiết bị này giúp bù trừ sai lệch cho những chuyển động và những áp lực gây ra. Giúp tăng sự linh hoạt và tạo sự tiện lợi cho hệ thống đường ống tại các đơn vị, giúp các hệ thống hoạt động hiệu quả nhất.

-         Khớp nối cao su chống rung được ứng dụng nhiều trong các ngành hóa chất, các ngành xử lý nước thải, và các hệ thống đường ống công nghiệp khác.

-         Thiết bị này đảm bảo cho hệ thống đường ống chịu được những áp lực lớn của nước và sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ.

-         Đặc biệt khớp nối cao su dùng để lắp đặt ở những vị trí quan trọng trong các hệ thống ống dẫn nước hoặc các vị trí có mức chuyển động cao hay gây ra áp lực lớn cho hệ thống.

Mua khớp nối mềm cao su ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán mối nối mềm giá rẻ. Nhưng để đảm bảo chất lượng bạn cần tìm nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng. BILALO tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm công nghiệp chất lượng tốt, giá cả phải chăng trên thị trường, Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm hãy liên hệ với BILALO:

                        Công ty TNHH BILALO

                         Địa chỉ : 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm – Hà Nội

                         Tel : 0906.294.6 – 0868.869.566

                         Mail : thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

                         Web : https://bilalo.com.vn/

Đọc tiếp: https://bilalo.com.vn/bv/237-nhung-luu-y-khi-chon-dong-ho-do-ap-suat.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp