Khớp nối mềm tại bilalo

Ngày đăng: 10/26/2020 8:32:34 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 3103718] - Cập nhật: 33 phút trước

BILALO chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp như: đồng hồ đo nước sạch, đồng hồ đo nhiệt độ, khớp nối mềm, công tắc dòng chảy, ... Mọi sản phẩm đều có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng. Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc sản phẩm khớp nối mềm tại BILALO:


Định nghĩa:

Khớp nối mềm còn có tên tiếng Anh là Flexible Joint. Đây là phụ kiện quan trọng trong các hệ thống đường ống dẫn nước, gas, khí, dầu. Có chức năng kết nối 2 đường ống với nhau và giảm mọi rung lắc trong quá trình vận hành.


Đặc điểm của khớp nối mềm:

-         Sản phẩm thường được chế tạo từ inoc, cao su, gang hoặc thép.

-         Độ dài của mối nối mềm có thể điều chỉnh được.

-         Trong hệ thống đường ống rất cần sự hỗ trợ của sản phẩm này. Giúp hoạt động trở nên uyển chuyển hơn. Nhờ sự đàn hồi cao giúp giảm các lực tác dụng và sự va đạp để bảo vệ các chi tiết một các hiệu quả nhất.

-         Bulong định vị hướng trục nên cân bằng tốt hơn.

Vì sao nên mua khớp nối mềm tại BILALO?

Mọi khách hàng đến với BILALO chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm có chất lượng. Bán những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm chính hãng. Giá cả luoon hấp dẫn nhất hiện nay. Có những chính sách chiết khấu cao cho đơn hàng lớn, các nhà thầu hay các nhà máy, đại lý mua số lượng lớn. Cùng chế độ bảo hành dài hạn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Ngoài ra, BILALO còn chuyên cung cấp đồng hồ đo áp như: đồng hồ đo áp suất Wise, đồng hồ đo áp Wika, đồng hồ áp lực Ligi, ... Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0868.869.566 – 0906.294.6

Email: bilaloltd.co01@gmail.com

Web: https://thietbibilalo.com/

Có thể bạn quan tâm: https://thietbibilalo.com/bilalo-luu-y-khi-chon-may-bom-nuoc-ebara.html

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp