Khu biệt thự sala – quận 2 – anh thịnh

Ngày đăng: 2/29/2024 2:47:00 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 28
  • ~/Img/2024/2/khu-biet-thu-sala-quan-2-anh-thinh-01.jpg
~/Img/2024/2/khu-biet-thu-sala-quan-2-anh-thinh-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5175686] - Cập nhật: 49 phút trước

Khu biệt thự gia đình của anh Thịnh là sản phẩm thiết kế nội thất của Công ty Kiến trúc IONIC. Mời quý vị tham khảo dưới đây nhé.

Phòng Khách 

Phòng khách biệt thự

Nội Thất Phòng Khách Biệt Thự SALA

Nội thất phòng khách biệt thự thường được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Các bộ sofa, bàn trà, kệ sách, đèn trang trí và các vật dụng nội thất khác thường được chọn lựa cẩn thận để tạo nên không gian sang trọng, thoải mái và tiện nghi

Phòng Ăn

Nội thất biệt thự sala

Nội Thất Phòng Ăn Biệt Thự Sala

Phòng ăn trong biệt thự thường được thiết kế sang trọng và thoải mái tạo nên không gian ấm cúng cho gia đình và khách mời. Một số ý tưởng cho nội thất phòng ăn trong biệt thự bao gồm:

Bàn ăn và ghế: Chọn bàn ăn và ghế phong cách, phù hợp với không gian và số lượng người sử dụng. Có thể sử dụng bàn ăn lớn để phục vụ cho các bữa tiệc hoặc bàn nhỏ hơn cho các bữa ăn gia đình.

Đèn trang trí: Sử dụng đèn chùm hoặc đèn treo phù hợp với phong cách thiết kế của căn phòng để tạo điểm nhấn và ánh sáng ấm áp.

Tranh treo tường hoặc gương: Tranh hoặc gương treo tường không chỉ làm cho căn phòng trở nên sang trọng mà còn tạo cảm giác rộng rãi và sâu hơn.

Kệ sách hoặc tủ chứa đồ: Để trưng bày đồ dùng hoặc các vật dụng trang trí, bạn có thể sử dụng kệ sách hoặc tủ chứa đồ phù hợp với không gian.

Thảm trải sàn: Sử dụng thảm trải sàn để tạo cảm giác ấm cúng và mềm mại khi ngồi ăn.

Cây cảnh hoặc hoa: Để tạo điểm nhấn tự nhiên và làm cho không gian phòng ăn thêm sinh động, bạn có thể sắp xếp cây cảnh hoặc hoa trong phòng.

Những ý tưởng trên có thể giúp bạn thiết kế nội thất phòng ăn trong biệt thự trở nên ấn tượng và thoải mái hơn.

Phòng bếp

28 PHONG BEP CHINH

Nội Thất Phòng Bếp Biệt Thự

Phòng bếp biệt thự sở hữu thiết kế tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo tính hài hòa và đồng điệu. Đây là mẫu nhà bếp dành cho biệt thự cố điển đã chinh phục những gia chủ khó tính với việc sử dụng cách trang trí cổ điển kết hợp với nền đá hoa cương tông màu ấm áp. Tạo nên một không gian bếp ấm cúng, tạo cảm giác nấu nướng cho các chị em nội trợ.


Phòng Ngủ Master



Nội Thất Phòng Ngủ Master Biệt Thự


Phòng ngủ master là phòng ngủ chính trong nhà, có tính riêng tư cao và diện tích lớn hơn so với những phòng ngủ khác. Thông thường, ngoài khu vực dành riêng cho việc nghỉ ngơi thì phòng ngủ master còn được bổ sung thêm một số khu vực khác như: góc làm việc, phòng tắm, phòng thay đồ… để tiện cho việc sinh hoạt của gia chủ.

Phòng rượu



Nội Thất Phòng Rượu Biệt Thự


Trong một biệt thự sang trọng, phòng rượu thường là một không gian đặc biệt được thiết kế để trưng bày và lưu trữ rượu vang và đồ uống cao cấp. Nơi mà gia chủ có thể tiếp đãi khách mời, bạn bè, IONIC chúng tôi thiết kế

 

Là công ty chuyên về kiến trúc cổ điển, sở hữu những kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về phong cách này chúng tôi sẽ mang tới những mẫu biệt thự đẹp, đẳng cấp với chi phí hợp lý, chất lượng tuyệt đối

Nếu bạn cũng yêu thích những công trình cổ điển và tân cổ điển,… thì hãy liên hệ tới 

Kiến Trúc IONIC

 qua:

Hotline

: 0967.701.068

Zalo

: 0936 221 013 (Mr.Hiếu) – 0907 950 006 (Mr.Thật)

Địa chỉ văn phòng:

24 Tân Thới Nhất 14, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Để được tư vấn miễn phí nhé!



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất