Khu dân cư minh trí hậu giang - kdc đáng sống hiện nay

Ngày đăng: 5/12/2021 1:55:48 PM - Đất bán, cho thuê - Cần Thơ - 219
Chi tiết [Mã tin: 3271634] - Cập nhật: 33 phút trước

Khu dân cư Minh Trí Hậu Giang - KDC đáng sống hiện nay

Khu dân cư Minh Trí Hậu Giang - KDC đáng sống hiện nay

Khu dân cư Minh Trí Hậu Giang sở hữu thiết kế hiện đại, vị trí đắc địa và môi trường sống trong lành, đang được đánh giá đáng sống nhất Hậu Giang hiện nay.

Khu dân cư Minh Trí Hậu Giang - KDC đáng sống hiện nay

Khu dân cư Minh Trí Hậu Giang sở hữu thiết kế hiện đại, vị trí đắc địa và môi trường sống trong lành, đang được đánh giá đáng sống nhất Hậu Giang hiện nay.

Bất động sản Hậu Giang những năm gần đây đang thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư. Nằm giáp với Cần Thơ về hướng Nam, Hậu Giang với hạ tầng ngày càng đồng bộ, kinh tế phát triển trở thành nơi thu hút đầu tư. Dự án khu dân cư Minh Trí Hậu Giang là dự án đầu tiên ở tỉnh này triển khai theo mô hình nhà ở kết hợp khu phố thương mại, trở thành một trong những chọn lựa đáng sống nhất của tỉnh miền Tây sông nước hữu tình này.

Tổng quan KDC Minh Trí Hậu Giang

KDC Minh Trí Hậu Giang là dự án được đầu tư bởi CTY TNHH SX TM Minh Trí. Dự án được các nhà đầu tư đánh giá cao vì tốc độ bàn giao mặt bằng tốt, pháp lý đầy đủ cũng như giá bán hấp dẫn, có nhiều tiềm năng sinh lời trong tương lai. Dự án sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật, CĐT cam kết SẢN PHẨM THẬT – GIÁ TRỊ THẬT – LỢI NHUẬN THẬT. Không chỉ triển khai mô hình nhà ở hiện đại, dự án còn được quy hoạch như một tuyến phố thu nhỏ với đầy đủ hệ thống shophoue theo tiêu chuẩn cao cấp nhất.

khu-dan-cu-minh-tri-hau-giang-1.jpg

Các căn Shophoue đang được triển khai xây dựng, một số đã đi vào hoạt động

Dự án được quy hoạch trên lô đất có diện tích 48.764m2. Trong đó, mật độ không gian xanh hà tiện ích hạ tầng chiếm đến 40%. Còn lại được phân bổ đều cho 266 lô nền với diện tích đa dạng từ 80 – 147m2. Trong đó, ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị. Như vậy, chỉ từ 1 triệu bạn đã có thể sở hữu được lô đất nền diện tích 80m2. 

Vị trí tiềm năng thuận lợi 

Dự án Khu dân cư Minh Trí Hậu Giang thuộc địa bàn Huyện Phụng Hiệp. Dự án tọa lạc ngay Quốc lộ 1A, cách ngã 3 thị trấn Cái Tắc chỉ 1 km. Vị trí này đặc biệt thuận lợi cho giao thương và di chuyển. Dự án cũng nằm ngay khu vực tập trung đông dân cư, hệ thống trường học các cấp và đặc biệt gần sát với KCN Tân Phú Thạnh, KCN Sông Hậu. Tại 2 khu công nghiệp này, hiện có hơn 30.000 công nhân và cán bộ chủ chốt đang làm việc. Chính vì vậy, KDC Minh Trí được đánh giá là nơi an cư lý tưởng, đáp ứng nhu cầu nhà ở của cán bộ và công nhân đang làm việc tại đây.

khu-dan-cu-minh-tri-hau-giang-2.jpg

KDC Minh Trí Hậu Giang nằm ngay mặt tiền quốc lộ 1A

Không chỉ thuận lợi về di chuyển và có tính kết nối vùng cao, KDC Minh Trí Hậu Giang còn cho thấy tiềm năng giá trị của mình khi chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ 15 phút đi xe. Với tình trạng quỹ đất Trung tâm Cần Thơ đang ngày càng thu hẹp, thì dịch chuyển về những vùng vệ tinh như Hậu Giang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. Chọn Minh Trí làm nơi đầu tư hay an cư đều rất thuận lợi. Dù bạn làm việc tại Cần Thơ, thì sinh sống tại đây cũng không gây bất cứ cản trở gì khi chỉ mất 15 phút chạy xe là đã đến được Thủ phủ của miền Tây Nam Bộ.

Môi trường đáng sống bậc nhất miền Tây

Giá trị của KDC Minh Trí còn được nâng tầm bởi đây là một khu đô thị có thiên nhiên vô cùng trong lành, thanh sạch. Chạy dọc theo dự án là hệ thống kênh rạch tự nhiên. Nhờ đó, nơi đây có không khí mát mẻ quanh năm. Yêu tố “tiền thủy” cũng mang giá trị phong thủy ý nghĩa, tạo nên một nơi ở đầy tài lộc, phúc khí . 

khu-dan-cu-minh-tri-hau-giang-3.jpg

Dự án được đầu tư mạnh về cảnh quan thiên nhiên

Trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư chú trọng mảng xanh theo quy hoạch đồng bộ.  Hàng loạt những công trình công viên cây xanh chạy dọc theo các trục đường chính, khu vui chơi trẻ em, bến sông…được đầu tư bài bản cả về thiết kế lẫn quy mô.

Với hàng loạt những nhân tố nổi bật, dự án khu dân cư Minh Trí Hậu Giang chính là một trong những dự án đáng sống hàng đầu hiện nay. Dự án mang đến cơ hội an cư lý tưởng, giúp cư dân tận hưởng được bầu không khí thiên nhiên trong lành trong một khu đô thị sầm uất, nhộn nhịp. Để được tư vấn chi tiết dự án, các bạn vui lòng liên hệ  Nhà Xinh VTT – Đơn vị phân phối chính thức của Minh Trí Hậu Giang, sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất

Công ty TNHH Nhà Xinh VTT
Phòng kinh doanh: 0913 943 816
Xem thêm tại: https://nhaxinhvtt.com/danh-muc-bai-viet/8/tin-tuc
Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê