Khu dân cư thương mại minh trí và tất tần tật những điều

Ngày đăng: 5/31/2021 11:00:24 AM - Đất bán, cho thuê - Cần Thơ - 121
Chi tiết [Mã tin: 3289206] - Cập nhật: 4 phút trước

Khu Dân cư Thương mại Minh Trí và tất tần tật những điều cần biết

 TIN TỨC-

13/05/2021

Khu Dân cư Thương mại Minh Trí và tất tần tật những điều cần biết
Khu Dân cư Thương mại Minh Trí là một trong những dự án bất động sản hot nhất ở Nam Cần Thơ, bạn đã biết gì về dự án này?

Khu Dân cư Thương mại Minh Trí và tất tần tật những điều cần biết

 

là một trong những dự án bất động sản hot nhất ở Nam Cần Thơ, bạn đã biết gì về dự án này?

Bất động sản Nam Cần Thơ đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Hàng loạt dự án ra đời, đáp ứng tốt nhu cầu an cư cũng như đầu tư của hàng loạt nhà đầu tư trong và ngoài khu vực. Trong đó, nổi bật có dự án. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết dự án này, từ đó đưa ra quyết định đầu tư hợp lý nhất.

KDC TM Minh Trí do ai làm chủ đầu tư?

Dự án KDC Minh Trí do CTY TNHH SXTM Minh Trí làm chủ đầu tư. Đây là một trong những nhà đầu tư bất động sản uy tín tại Cần Thơ. Các dự án chủ đầu tư này triển khai đều hướng đến một mô hình hiện đại theo chuẩn mực Singapore - phát triển đô thị gắn liền với bảo vệ môi trường.

Nhờ quy hoạch đúng đắn, hợp thời, KDC TM Minh Trí trở thành một trong những dự án bất động sản mang tính chiến lược trong bức tranh toàn cảnh về bất động sản Nam Cần Thơ. Dự án được đầu tư hạ tầng bài bản, quy hoạch hiện đại với mô hình nhà ở cao cấp kết hợp cùng các tuyến phố thương mại. Nhờ đó, cư dân nơi đây được tận hưởng những tiện ích nội khu hoàn hảo và đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về một cuộc sống hiện đại trong thời đại mới. 

Dự án được Cty Minh Trí làm chủ đầu tư, với cam kết 3T cho khách hàng

KDC Minh Trí có gì?

Được xây dựng trên lô đất vàng hơn 30.000m2, KDC Minh Trí được đánh giá cao vì sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật nhất:

Vị trí vàng Hậu Giang

Không phải địa điểm nào của Hậu Giang cũng là vị trí vàng. Những vị trí đắc địa đều buộc phải có được những thuận lợi trong di chuyển, kết nối vùng nội ngoại tỉnh. Khu Dân cư Thương mại Minh Trí chính là một trong những dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất. Dự án nằm ngay quốc lộ 1A, xã Long Thạnh, Huyện Phụng Hiệp. Từ vị trí này, di chuyển đến trung tâm thành phố Vị Thanh chỉ mất 20 phút, di chuyển đến Trung tâm Cần Thơ chỉ 15 phút. Vị trí này cũng nằm sát các tuyến đường huyết mạch nhất của Phụng Hiệp và Hậu Giang, có tính kết nối cực kỳ cao. Đây được đánh giá là một trong những vị trí thuận lợi và tiềm năng bậc nhất Hậu Giang hiện nay.

Các tiện ích và giá trị sống tại Minh Trí

Tại Minh Trí, không gian xanh mát và tính tiện nghi luôn được chú trọng phát triển song hành. Trải dài khắp các dãy nhà phố khang trang là tuyến cây xanh mát mẻ. Dự án cũng quy hoạch khu đi bộ ven sông, công viên xanh mát, tạo bầu không khí trong lành mát mẻ nhất cho cư dân nơi đây.

Dự án mang đến chốn an cư lý tưởng với môi trường nhiều cây xanh

Ngoài ra, KDC Minh Trí còn liền kề các khu công nghiệp lớn, các khu dân cư sầm uất. Vì vậy, trong vòng bán kính chỉ chưa đến 3km, cư dân sẽ được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích, từ nơi làm việc đến ngân hàng, trường học, bệnh viện, chợ… Đảm bảo cho một chốn an cư lý tưởng và vị trí đắc địa trong giai đoạn này.

Thiết kế và cảnh quan

Dự án được thiết kế với 120 lô nền, diện tích đa dạng từ 80 - 147m2: Nhà phố liền kề, shophouse, biệt thự lớn. Với cam kết mang đến cơ sở hạ tầng đúng hạn, dự án đang có tốc độ xây dựng chóng mặt và thay đổi từng ngày.

Nhà phố liền kề trong dự án

Giá bán mới nhất

Hiện nay, mức giá mới nhất từ chủ đầu tư là 604.800.000đ/ nền 80m2. Các nền khác sẽ có mức giá chênh lệch tương ứng. Trong đó, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay 70%. Như vậy, chỉ khoảng 1 triệu, nhà đầu tư có thẻ dễ dàng sở hữu được dự án. Đây là ưu điểm rất lớn mà không phải dự án nào cũng đáp ứng được.

Có nên đầu tư vào KDC Minh Trí không?

Những thông tin chi tiết về dự án Khu Dân cư Thương mại Minh Trí trên đây đã cho thấy những tiềm năng của một dự án bất động sản giá trị, hiện đại và đẳng cấp. Với những điều này, đầu tư vào Minh Trí chắc chắn là một trong những chọn lựa tốt nhất trong giai đoạn 2021. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn giá bán, phương thức thanh toán cũng như mặt bằng quy hoạch, hãy liên hệ đến Nhà Xinh VTT qua hotline để được tư vấn. 

Công ty TNHH Nhà Xinh VTT
Phòng kinh doanh: 0913 943 816
Xem thêm tại: https://nhaxinhvtt.com/danh-muc-bai-viet/8/tin-tuc
Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê