Khu đô thị đình trám sen hồ bắc giang - nơi kiến tạo nên những giá trị sống cho riêng bạn

Ngày đăng: 8/10/2022 9:24:06 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 4021923] - Cập nhật: 23 phút trước

Tổng quan về khu đô thị:

Tên dự án: Khu B - Khu đô thị mới Đình Trám Sen Hồ

Vị trí: Thị trấn Hongtai, Thị trấn Hoàng Ninh, Huyện Nhạc An, Tỉnh Bắc Giang

Chủ đầu tư: Công ty TNHH TM & XD Lam Sơn

Tổng diện tích: 121,96 ha

Mật độ xây dựng: 38,32%

Quy mô dự án: 4.686 lô đất

Biệt thự: 195 lô, diện tích 200 - 250m2 / lô

Liền kề: 3.791 lô, diện tích từ 72 – 75m2/lô

Nhà phố thương mại: 700 lô, diện tích từ 75m2/lô

Vị trí đắc địa của dự án Đình Trám Sen Hồ

Dự án khu đô thị Đình Trám Sen Hồ nằm trên địa bàn 2 xã Hoàng Ninh và Hồng Thái thuộc Huyện Việt An, Tỉnh Bắc Giang. Ba mặt giáp Quốc lộ 1A mới (Cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn), Quốc lộ 1A cũ, Quốc lộ 37. Nằm trong tam giác kinh tế công nghiệp: Bắc Ninh-Bắc Giang-Thái Nguyên. Gần các khu công nghiệp lớn: KCN Đình Trám 100 ha, KCN Sông Xi - Nội Hoàng 0 ha, KCN Quảng Châu 426 ha, KCN Vân Trung 442 ha.

Đường vành đai 2 tỷ USD nối Bắc Giang với thủ đô Hà Nội.

Vành đai 4: dài 136 km, đi qua Hiệp Hòa(Bắc Giang) – Việt Yên (Bắc Giang) – Thuận Thành (Bắc Ninh) – Văn Lâm (Hưng Yên) – Cầu Mễ Sở (Kết nối Văn Giang với Thường Tín) – Thường Tín – Hà Đông – Hoài Đức – Cầu Hồng Hà – Sóc Sơn. Vốn đầu tư dự kiến ​​72.000 tỷ đồng, quy mô 6 làn xe.

Vành đai 5: Chiều dài 335 km, đi qua Bắc Giang - Hải Dương - Tài Bình - Hà Nam - Hà Nội - Hà Nội - Vĩnh Phúc - Thái Nguyên. Vốn đầu tư dự kiến ​​85.000 tỷ đồng, quy mô 4 - 6 làn xe.

Khu đô thị Đình Trám Sen Hồ

Tiện ích hoàn hảo khu đô thị sen hồ

Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần to lớn vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng đô thị tại Việt Nam, đặc biệt là tỉnh Bắc Giang và tỉnh Bắc Giang nói chung. Đình Trám Sen Hồ Downtown được xây dựng theo tiêu chuẩn của một khu đô thị tinh tế, đổi mới, sôi động và tiện nghi.

Có diện tích 115,5 ha, mật độ xây dựng chỉ 38,32%. Đất nền khu đô thị Đình Trám Sen Hồ-Việt Yên được chủ đầu tư Lam Sơn sử dụng chủ yếu cho hạ tầng giao thông và tiện ích.

Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn của một khu đô thị tinh tế, mới, năng động và tiện nghi. Đình Trám Sen Hồ Downtown là quận nội thành với phương châm thiết kế mở cho khách hàng.

Mật độ xây dựng chỉ 38,32%. Thành phẩm tại Khu đô thị Đình Trám Sen Hồ được chia thành các loại sau:

Đất nền biệt thự: 195 nền, diện tích từ 255m2 - 320m2. Mật độ xây dựng 40-45% tổng diện tích đất, tầng cao xây dựng tối đa 3 tầng.

Đất ở liền kề: 3791 lô với diện tích điển hình là 72m2 và 75m2. Mật độ xây dựng 100% diện tích đất, tầng cao tối đa 4 tầng

Đất nền nhà phố thương mại shophouse: Số lượng 700 nền, diện tích 75m2. Mật độ xây dựng 100% diện tích đất, tầng cao tối đa 5 tầng.

Tiện ích trong dự án:

Khu đô thị Đình Trám Sen Hồ được xây dựng một quần thể với đầy đủ các tiện nghi cơ bản để phục vụ nhu cầu sống của hơn 10.000 cư dân tại đây tiêu biểu có thể kể đến như:

Hệ thống trường học liên cấp từ bậc Mầm non – tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông.

Bệnh viện đa khoa phục vụ việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe 

Hồ điều hòa không khí cho cuộc sống của cư dân luôn trong lành thân thiện với thiên nhiên.

Trung tâm thương mại, khu vui chơi, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thể thao trong nhà đặt tại quảng trường trung tâm.

Hệ thống công viên cây xanh đảm bảo cuộc sống của cư dân nơi đây luôn trong lành và tràn ngập không gian xanh.

Với gần 700 lô Shophouse khu đô thị Đình Trám Sen Hồ Bắc Giang thực sự sẽ trở thành một thiên đường mua sắm và dịch vụ giải trí cho các tín đồ vui chơi tận hưởng.



Mặt bằng phân lô bán nền/nhà dự án Đình Trám Sen Hồ tại Việt Yên:


Được xây dựng dựa trên tiêu chí là một khu đô thị phức hợp, năng động và tiện nghi. Vì thế KĐT Đình Trám Sen Hồ dự đoán sẽ là một khu đô thị được xây dựng với phương châm mở về thiết kế giúp khách hàng trải nghiệm được một cuộc sống tốt nhất.

Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 38,32%. Diện tích thành phẩm tại Đình Trám Sen Hồ được phân lô bán nền thành các loại hình sản phẩm sau:

Đất ở Biệt Thự: Số lượng khá lớn với 195 lô, diện tích từ 255m2 đến 320m2. Mật độ xây dựng từ 40 – 45% trên tổng diện tích đất, chiều cao tối đa là 3 tầng

Đất ở Liền Kề: Số lượng rất lớn với 3.791 lô, diện tích tiêu biểu là 72m2 và 75m2. Mật độ xây dựng là 100% diện tích đất với chiều cao tối đa cho phép là 4 tầng

Đất Shophouse Nhà Phố Thương Mại: Số lượng khoảng 700 lô với diện tích 75m2. Mật độ xây dựng là 100% diện tích đất và chiều cao tối đa là 5 tầng

Vậy có nên cân nhắc đầu tư mua bán nhà Bắc Giang tại dự án Đình Trám Sen Hồ không?


Điểm đặc biệt của dự án Đình Trám Sen Hồ đó chính là ngoài 700 lô đất nhà mặt phố chủ đầu tư sẽ xây thô và hoàn thiện về thiết kế mặt ngoài để bàn giao cho khách hàng. Còn lại tất cả các lô đất biệt thự và liền kề khác, khách hàng được phép hoàn toàn tự xây theo sở thích và mong muốn của mình. Với lợi thế rất lớn từ việc chỉ phải mua đất không đã đem lại cơ hội rất lớn cho quý khách hàng có nhu cầu đầu tư về đất, với số tiền đầu tư ban đầu chỉ hơn 500 triệu. Ngoài ra việc đầu tư ngắn hạn ở dự án này cũng khá là khả quan.


Nguồn tin tức bất động sản : 

https: link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất