Khu đô thị nam hoàng đồng, thành phố lạng sơn

Ngày đăng: 7/19/2022 8:22:32 AM - Đất bán, cho thuê - Lạng Sơn - 44
Chi tiết [Mã tin: 3970379] - Cập nhật: 26 phút trước

Vị trí đắc địa: Toạ lạc trên mặt đường QL1A là tâm điểm kết nối với trung tâm TP. Lạng Sơn, ngay trên trục đường đi cửa khẩu Hữu Nghị và cửa khẩu Tân Thanh rất thuận tiện cho việc đi lại, kết nối với các khu chức năng xung quanh.

Hệ thống tiện ích hiện hữu: Về cơ bản thì hệ thống tiện ích nội khu tại dự án đã được hình thành và đi vào sử dụng như: trường mầm non, công viên cây xanh, sân bóng đá, sân tennis, sân bóng chuyền hơi, hệ thống đường, đèn chiếu sáng công cộng,…Bên cạnh đó tiện ích ngoại khu giáo dục, y tế, ăn uống, vui chơi giải trí cũng rất thuận tiện khi từ dự án tới trung tâm TP. Lạng Sơn chỉ chưa đầy 5 phút đi xe.

Cơ hội phát triển kinh doanh: các dãy nhà dân đã được xây dựng san sát, quy mô dân số ngày càng được mở rộng, là cơ hội để phát triển kinh doanh các ngành hàng thiết yếu trong khu đô thị.

Giá trị gia tăng bất động sản: Giá sản phẩm hợp lý so với những dự án xung quanh, hưởng lợi tăng giá khi trung tâm hành chính của thành phố Lạng Sơn trong tương lai sẽ được quy hoạch nối liền dự án

Khả năng thanh khoản tốt: Quyền sở hữu lâu dài đem đến ưu điểm về tính thanh khoản, dễ dàng mua bán hoặc cho thuê

Lh: 0977921694

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê