Khu đô thị times city thành phố của thời đại mới

Ngày đăng: 3/30/2023 5:16:25 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 136
Chi tiết [Mã tin: 4546896] - Cập nhật: 58 phút trước

Khu đô thị Times nằm ở phía Nam thành phố, ngay chân cầu Vĩnh Tuy, chỉ cách trung tâm Hà Nội 4km. Dự án được kết nối với cửa ngõ phía Tây đi vào trung tâm Ngã Tư Sở bằng hệ thống đường giao thông hiện đại và ngày càng được cải thiện. 

Khu đô thị Times có thể nói là là địa điểm sở hữu cở hạ tầng hiện đại hàng đầu với hệ thống đồng bộ như: đường cao tốc trên cao, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,…. Địa điểm hội tụ những yếu tố văn minh đô thị hàng đầu, hứa hẹn mang tới cuộc sống hiện đại tiện nghi sôi động.

Khu đô thị Times City thành phố của thời đại mới

Khu đô thị Times City được coi là đại đô thị điển hình vì được trang bị những tiện ích hoàn chỉnh của một khu đô thị hiện đại. Dự án có sự gần gũi thiên nhiên mà vẫn hội tụ đủ các yếu tố cần thiết cơ bản của cuộc sống. Các phân khu của khu đô thị Times City được quy hoạch bài bản, khoa học, cho cuộc sống tiện nghi khép kín, tăng mức tối ưu hóa các nhu cầu của cư dân. 

Ý tưởng thiết kế sáng tạo

Thiết kế thiên về một cuộc sống đô thị xanh sôi động, Khu đô thị Times City được sáng tạo nên một thiết kế hoàn hảo, nơi giao thoa giữa hiện đại và truyền thống êm đềm, không gian xanh bao trùm không gian thương mại nhộn nhịp.

Khu đô thị Times City được thiết kế chiếm 1/3 tổng diện tích dự án. Sự sáng tạo kết hợp rất phù hợp với tất cả thế hệ trong gia đình với khu công viên đi bộ cho người cao tuổi, công viên nước vui chơi cho trẻ,….Qua đó tạo nên mọi hoạt động diễn ra trong 1 phân khu tạo cảm giác sôi động lý tưởng.

Chủ đầu tư VinGroup uy tín

Vingroup tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam tạo nên khu đô thị Times City đẳng cấp. Vingroup luôn đóng vai trò là người tiên phong, tạo ra những sản phẩm có hiệu ứng mạnh mẽ với tiềm lực mạnh mẽ cùng tầm nhìn chiến lược đúng đắn,. Đặc biệt có thể thấy, tại khu đô thị Times City trọng điểm, Vingroup luôn đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, tạo thêm cơ hội đầu tư cho khách hàng, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào dự án. Qua đó khu đô thị Times City có sản phẩm mở bán luôn bán thành công, và cháy hàng sau một thời gian ngắn bán ra.

Cộng đồng văn minh hiện đại

Đến với khu đô thị Times dân cư tại đây sẽ được hưởng thụ một cuộc sống cân bằng, sống trong lành thân thiện với thiên nhiên. Bởi vì chủ đầu tư uy tín Vinhomes đã quy hoạch một phần diện tích xanh đáng kể trong dự án. Thiết kế với sự kết hợp cân bằng giữa cây xanh và hồ nước điều hòa. Bước chân vào Khu đô thị Times là bạn đã có thể cảm nhận ngày sự trong lành, thoáng đãng, bình yên. 

Hội tụ những điểm cộng vượt trội đến từ vị trí, không gian sống tinh tế, chuỗi tiện ích phong phú, khu đô thị Times chắc chắn là khởi đầu cho những giá trị sống trọn vẹn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GOLDLAND VIỆT NAM

Địa chỉ: SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN GOLDLAND

Điện thoại: 0964.001.001 - 0965.001.001

Email: info@goldlandvietnam.com

Website: https:Timecity.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ