Spala clinic điều trị nám tận gốc = cấy vi chất tái sinh

Ngày đăng: 4/12/2021 4:16:28 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 728
Chi tiết [Mã tin: 3246357] - Cập nhật: 42 phút trước

Thẩm mỹ viện Spala - Điều trị nám hiệu quả bằng phương pháp cấy vi chất tái sinh 


Spala Clinic khử nám tận gốc bằng phương pháp cấy vi chất tái sinh

Cấy vi chất tái sinh trị nám là một trong những phương pháp điều trị nám hiệu quả mà nhiều người biết đến. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu rõ bản chất của việc Cấy vi chất tái sinh điều trị nám và những lưu ý khi sử dụng phương pháp này. Hãy cùng Thẩm Mỹ Viện SPALA tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé!

I. SPALA CLINIC - Cấy vi chất tái sinh bằng công nghệ Nano siêu vi điểm?

 1. Cấy tinh chất đặc biệt 

Tinh chất đặc biệt sẽ được chuyên gia tại Spala Clinic cấy trực tiếp bằng công nghệ Nano siêu vi điểm vào sâu bên trong da mà không cần ủ tê, không đau, không tiêm. Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng da mix tinh chất phù hợp giúp ức chế sắc tố gây nên sạm nám từ đó giúp da sáng và khỏe hơn.

- Thẩm mỹ viện Spala sử dụng công nghệ Cấy Nano siêu vi điểm tạo hàng triệu kênh dẫn siêu nhỏ gia tăng áp lực thẩm thấu vào sâu bên trong da. Giúp đưa các tinh chất vào sâu bên trong da cao gấp 10 lần so với các phương pháp thông thường.

- Đồng thời, tinh chất sau khi cấy vào da còn giúp các mô tế bào nhanh chóng phục hồi. Điều này giúp nâng cao kết quả thẩm mỹ sau điều trị nám cho khách hàng hơn hẳn so với các phương pháp thông thường.

Công nghệ cấy vi chất tái sinh Nano siêu vi điểm là cách làm hiệu quả, tối ưu trong điều trị nám, từ nhẹ đến phức tạp. Chỉ sau 1 lộ trình trị liệu, tình trạng nám của khách hàng sẽ được cải thiện rõ, đem tới kết quả thẩm mỹ như mong đợi. 

  2. Giảm nguy cơ tái phát

Cấy VI CHẤT TÁI SINH làm ức chế quá trình tăng sắc tố bên trong da nguyên nhân gây nên đốm nâu dưới da. Do vậy, hiệu quả sạch nám được duy trì lâu dài.

Chỉ cần bạn kết hợp chế độ sinh hoạt khoa học và thói quen chăm sóc da phù hợp do các bác sĩ tại SPALA hướng dẫn, chắc chắn tình trạng tàn nhang của khách hàng sẽ được cải thiện.

 3. Không để lại sẹo

Cấy VI CHẤT TÁI SINH chỉ tác động trên bề mặt da nhưng lại cho hiệu quả điều trị từ sâu bên trong. Vì không xâm lấn, nên da không bị để lại sẹo xấu như các phương pháp điều trị thông thường khác.

II. Hiệu quả trị nám, tàn nhang đáng ngạc nhiên của phương pháp cấy vi chất tái sinh tại SPALA CLINIC

1. Da sạch khuyết điểm, đều màu

VI CHẤT TÁI SINH giúp ức chế quá trình tăng sắc tố sậm màu bên trong da gây nên nám từ đó giúp da sáng và khỏe hơn. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi tích cực của làn da qua từng ngày: Nám da và tàn nhang mờ dần, da sáng lên, đều màu hơn.

khách hành cấy vi chất tái sinh trị nám tại Spala clinic

Review kết quả khách hàng sau khi chữa tàn nhang bằng cấy Vi Chất Tái sinh tại SPALA Clinic

2. Trẻ hóa da toàn diện

Cấy VI CHẤT TÁI SINH giúp hồi sinh những tế bào gốc ở vùng da lão hóa, mang lại hiệu quả trẻ hóa da vượt trội, làn da trở nên đều màu hơn và khỏe hơn.

Thời gian điều trị ngắn giúp da phục hồi nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng khi trị liệu tại Thẩm mỹ viện Spala.

III. Quy trình cấy vi chất tái sinh trị nám - SPALA CLINIC

Tại thẩm mỹ viện SPALA, 1 liệu trình điều nám bằng cấy vi chất tái sinh được thực hiện theo phác đồ điều trị chuyên sâu, bao gồm các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn tình trạng da
  • Bước 2: Chụp hình thật rõ tình trạng nám.
  • Bước 3: Tẩy trang, làm sạch vùng da điều trị bằng các sản phẩm phù hợp với từng loại da.
  • Bước 4: Tẩy da chết để loại bỏ lớp sừng già cỗi giúp da dễ dàng hấp thụ sản phẩm.
  • Bước 5: Xông hơi hút nhờn loại bỏ bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Bước 6: Massage da mặt để làm mềm da giúp da hấp thụ sản phẩm tốt hơn.
  • Bước 7: Sử dụng hoạt chất trị liệu do bác sỹ mix dựa vào tình trạng da và thực hiện cấy vi chất vào sâu bên trong da bằng công nghệ nano siêu vi điểm.
  • Bước 8: Đắp mặt nạ dưỡng da HA kết hợp chiếu ánh sáng đỏ.
  • Bước 9: Massage nhẹ nhàng cho hoạt chất thẩm thấu đều vào da.
  • Bước 10: Thoa kem dưỡng phục hồi.
  • Bước 11: Thoa kem chống nắng.

Liệu trình và chi phí điều trị tàn nhang ở mỗi người là khác nhau. Tùy thuộc các yếu tố: Mức độ nặng, nhẹ và độ phủ rộng của tàn nhang, Spala Clinic sẽ đánh giá và có chỉ định điều trị phù hợp.

IV. Vì sao nên trị nám tàn nhang tại Thẩm Mỹ Viện SPALA ?

Giữa vô số các địa chỉ chữa trị bệnh lý da liễu nám tàn nhang hiện nay, thẩm mỹ viện SPALA vẫn luôn là địa chỉ được khách hàng quan tâm, tin tưởng bởi những yếu tố sau : 

1. Liệu trình trị nám bằng cấy vi chất tái sinh

  • Mang lại làn da trắng sáng, đều màu
  • Không gây sẹo xấu, không khiến da bị kích ứng
  • Hỗ trợ trẻ hóa da, tạo sự khỏe mạnh cả trong lẫn ngoài
  • Hiệu quả duy trì lâu dài, bền vững theo thời gian

khách hành cấy vi chất tái sinh trị nám tại Spala clinic 2

Kết quả của khách hàng điều trị nám tàn nhang tại SPALA

2. SPALA CLINIC - Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu hiện nay

Với việc trang bị các thiết bị, máy móc điều trị da hiện đại, được kiểm chứng và nhập khẩu từ nước ngoài, Spala giúp xử lý mọi vấn đề da liễu khách hàng gặp phải.

3. Các bác sĩ, chuyên viên tại Spala clinic có trình độ, kinh nghiệm cao

Ngoài yếu tố cơ sở vật chất, nhân lực tại Spala cũng rất hùng hậu với các bác sĩ thẩm mỹ da liễu hàng đầu Việt Nam, kèm theo đó là các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình với khách hàng. Nhờ vậy đảm bảo mang lại kết quả làm đẹp hiệu quả nhất.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu về dịch vụ điều trị đốt nám, tàn nhang bằng cấy vi chất tái sinh tại Thẩm mỹ viện Spala. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng kết quả hài lòng nhất.

Thẩm Mỹ Viện SPALA – Trung tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

Hotline: 0987 789 220 

ĐỊA CHỈ : 220 Phan Đăng Lưu ,Phường 3 ,Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ