Khu nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế vinpearl nam hội an

Ngày đăng: 6/28/2022 10:25:33 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 3928061] - Cập nhật: 11 phút trước

Sơ lược về dự án Vinpearl Nam Hội An

Muốn tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên cỏ cây xanh ngắt, một sự lựa chọn, một cái tên mà luôn phải nhắc đến trong những danh mục tìm kiếm khu nghỉ dưỡng. Vinpearl Nam Hội An mang cho mình vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, toát lên được sự quý phát , đẳng cấp tiêu chuẩn Quốc tế hẳn vì thế mà nhiều người lựa chọn Vinpearl Nam Hội An là điểm đến mỗi kỳ nghỉ dưỡng. Vinpearl Nam Hội An với tổng số vốn đầu tư là 5000 tỷ đồng đã xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng rộng 168,7ha . Một dự án vô cùng rộng lớn, luôn thu hút sự chú ý quan tâm đến công chúng.

Quy mô dự án Vinpearl Nam Hội An

Quy mô nghe đến mà phải ngã ngửa đến tận gần 169 ha . Với quy mô này đã gây dựng nên 132 căn biệt thự to, đầy đủ mọi tiện ích phục vụ du khách đến nghỉ dưỡng. Hiện tại dự án Vinpearl Nam Hội An có 429 phòng khách sạn. Và ngay khi mua các căn biệt thự của Vinpearl Nam Hội An bạn sẽ có cơ hội sở hữu lâu dài một căn biệt thự xa hoa với khung cảnh trời xanh nước biếc, không gian rộng lớn cùng những tiện ích là vô kể. thật sự Vinpearl Nam Hội An là một nơi đáng để đầu tư và lựa chọn đúng không nào. Dự án Vinpearl Nam Hội An hiện vẫn còn chỗ trống nhưng không nhiều nên các quý khách hàng muốn tận hưởng cảm xúc muôn màu, thăng hoa thì cùng đầu tư ngay vào Vinpearl Nam Hội An.

Vinpearl Nam Hội An

Vị trí đắc địa của dự án Vinpearl Nam Hội An

Với diện tích rộng lớn cùng với không gian sống xanh ngắt hòa mình vào thiên nhiên đã tạo nên Một Vinpearl Nam Hội An đầy đủ sự sang trọng, đẳng cấp mà mọi kỳ nghỉ dưỡng cần có. Dự án Vinpearl Nam Hội An nằm tại xã Bình Dương huyện Thăng Bình tỉnh Quảng Nam. Là vị trí nằm cạnh ngay thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam – phố cổ Hội An, là địa điểm rất được nhiều người ưa thích, lựa chọn là địa điểm du lịch đi nghỉ dưỡng. Nhờ vị trí nằm cạnh Hội An mà hệ thống giao thông vận tải đi lại cực kỳ thuận tiện, dễ dàng cho việc di chuyển cho nen Vinpearl Nam Hội An lúc nào cũng đông du khách ghé qua cũng như đông đảo những cư dân tương lai sở hữu các căn biệt thự hạng sang.

Từ Vinpearl Nam Hội An, các quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận khác: các khu du lịch, vui chơi, giải trí, khu ẩm thực lề đường nổi tiếng nhất Việt Nam, các dịch vụ công cộng cũng kề cạnh đó. Quả là rất thuận lợi cho những bạn trẻ muốn trải nghiệm cuộc sống độc thân khi dạo chơi trên những cung đường mộng mơ hay là những gia đình ngồi ăn ngắm cảnh biển hoàng hôn, Nghĩ đến thôi cũng cảm thấy đây là một cuộc sống đáng mơ ước, đáng để chạm tới.

Chủ đầu tư dự án Vinpearl Nam Hội An

Sở hữu hàng trăm căn biệt thự hạng sang cùng hệ thống, quy mô, rộng lớn chắc hẳn người chủ đầu tư của Vinpearl Nam Hội An phải là một người cực kì đa tài. Và đúng là như vậy, chủ đầu tư của Vinpearl Nam Hội An là ông hoàng bất động sản – tập đoàn Vingroup là một doanh nghiệp tư vấn đầu tư làm việc trong thị trường bất động sản kì cựu nhất Việt Nam. Hiện Vinpearl đang phát triển các dòng sản phẩm khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng tiêu chuẩn Quốc tế dưới tên gọi Vinpearl. Vì tổng số lượng sản phẩm mà Vingroup đem lại cũng như sự nổi tiếng, giá trị của sản phẩm quá tốt mà Vingroup đang là đơn vị phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Vinpearl Nam Hội An cũng là một trong những dự án nổi trội của tập đoàn Vingroup. Với thiết kế sang trọng, những căn biệt thự hạng sang cùng hệ thống cây xanh bao phủ đã tạo nên một không gian cực kì mát mẻ, thoáng đãng khiến con người ta cứ như bước vào một giấc mơ đẹp vậy.

Các gia chủ tương lai của những căn biệt thự, những khu nhà hạng sang chớ có lưỡng lự điều gì nữa. Hãy đến với Vinpearl Nam Hội An để trải nghiệm và tận hưởng một cuộc sống giàu sang, phú quý hạnh phúc bên gia đình, những người thân yêu. Vinpearl Nam Hội An tự tin là một trong những khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự đáng để đầu tư nhất Việt Nam.

Vinpearl Nam Hội An

Tiện ích 5 sao của dự án Vinpearl Nam Hội An

Vốn là một trong những dự án nổi tiếng của tập đoàn Vingroup. Ngoài quy mô rộng lớn, vị trí đắc địa thì những tiện ích mang thương hiệu Quốc tế của Vinpearl Nam Hội An là không thể nào không nhắc đến. Hệ thống cây xanh chiếm trọn phần diện tích nên không gian nơi đây vô cùng yên bình thoáng mát. Hệ thống cây cối luôn được chăm sóc một cách tỉ mỉ, chăm chút đer lúc nào các quý khách hàng cũng được sống trọn vẹn tận hưởng không gian thanh bình , nhàn nhã nhất. Đó là một điều đặc biệt mà Vinpearl Nam Hội An mang đến cho các gia chủ . Ngoài ra, vinpearl Nam Hội An còn sở hữu cho mình số tiện ích nhiều vô kể. Một trong những tiện ích của khu nghỉ dươcng Vinpearl Nma Hội An có thể nhắc đến là:

- Khu bể bơi rộng lớn với hệ thống nước xanh ngắt tràn bờ i hệt như đấu trường Quốc tế

- Các trung tâm thương mại mua sắm nhộn nhịp những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới

- Khu ẩm thực BBQ tiêu chuẩn chất lượng 5 sao dưới những tay nghề của những vị đầu bếp nổi tiếng nhất Việt Nam

- Khu tập gym hiện đại, đa chức năng vận hành

- Khu nghỉ dưỡng, spa độc quyền với những tiện nghi, chăm sóc chỉ có tại Vinpearl Nam Hội An

- An ninh được bảo đảm nghiêm ngặt, đội ngũ lễ tân phục vụ 24/24 giờ

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An hiện đang còn tiếp tục rộng cánh cửa chào đón những vị gia chủ tiếp theo. Và chúng tôi cam kết và tự tin khẳng định rằng sẽ luôn đưa đến cho các quý khách hàng sự hài lòng trong từng bước chân đến với Vinpearl Nam Hội An. Hãy đến với Vinpearl Nam Hội an để trải nghiệm tận hưởng một cuộc sống mà ai cũng mong ước.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất