Khu phức hợp sang trọng bậc nhất golf valley đà lạt

Ngày đăng: 6/30/2022 7:50:10 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 3930470] - Cập nhật: 14 phút trước

Giới thiệu về dự án Khu phức hợp Golf Valley Đà Lạt

Dự án Khu phức hợp Golf Valley được xây dựng với quy mô gần 20ha tại trung tâm thành phố Đà Lạt. Dự án được trải dài là tổng thể khu phức hợp gồm chuỗi khách sạn 5 sao, khu biệt thự thấp tầng, cao ốc căn hộ, cao ốc văn phòng và các trung tâm thương mại. Khu phức hợp Golf Valley Đà Lạt gồm 8 biệt thự song lập cùng với đó là 76 biệt thự đơn lập được thiết kế sang trọng, hiện đại và nhiều diện tích khác nhau từ 178 - 499 m2 để người mua dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra còn có 32 căn nhà liền kề sân vườn (diện tích từ 95m2 đến 100m2) và 450 căn hộ cao cấp tại khu cao ốc căn hộ. 

Golf Valley còn được biết đến với hệ thống cảnh quan của nơi ở rất đẹp mắt và tươi xanh bao gồm 10 khu công viên cây xanh tổng diện tích lên đến 33.820m2, quảng trường công cộng và công viên nhạc nước. Bên cạnh đó, Golf Valley còn tích hợp thêm nhiều dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như: spa, hồ bơi, rạp chiếu phim, khu mua sắm, trung tâm thương mại và giải trí, nơi tổ chức hội nghị, nhà hàng, các clb thể thao, sân golf,...

Vị trí đắc địa của Khu phức hợp Golf Valley Đà Lạt


Nhắc tới Golf Valley Đà Lạt thì phải nhắc đến vị trí cực kỳ thuận lợi cùng với vô cùng đắc địa. Nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt với mặt hướng ra Hồ Xuân Hương và dọc theo sân Golf Đà Lạt Palace nên từ dự án chỉ cần mất 10 phút là có thể đến mọi địa điểm nổi tiếng của thành phố : 

- Mất 5 phút đi xe sẽ đến được với trung tâm Trung tâm thành phố Đà Lạt. Nơi có nhiều quán cà phê, những nơi chụp hình đẹp cho ai có sở thích “ sống ảo”

- Mất 7 phút đi bộ để đến Chùa Linh Sơn

- Chỉ với 12 phút đi bộ là đến được với Đại học Đà Lạt. Ngôi trường ĐH khá nổi tiếng của Đà Lạt nói chung và Việt Nam nói riêng

- Cách chợ Đà Lạt chỉ tầm 17 phút đi bộ

- Cách Câu lạc bộ golf Dalat Palace chỉ phút đi bộ

- Cách Nhà thờ lớn Đà Lạt chỉ 21 phút đi bộ

- Ngoài ra, dự án Golf Valley Đà Lạt còn đặc biệt khi tọa lạc tại một vị trí độc tôn, hiếm có

- Phía đông giáp với sân Golf Đồi Cù và Đường Đinh Tiên Hoàng

- Phía nam giáp với Hồ Xuân Hương thơ mộng hữu tình

Cả Phía tây và Phía Bắc giáp với đường Bùi Thị Xuân

Với vị trí đắc địa như vậy, khi các cư dân tại Golf Valley cư trú ở đây sẽ có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm giải trí, khu vui chơi, mua sắm hay những công trình kiến trúc khác. Có thể nói rằng, Golf Valley Đà Lạt là nơi bắt nguồn của mọi cuộc vui chơi ở thành phố Đà Lạt.

Dự án Golf Valley Đà Lạt

Tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án Golf Valley Đà Lạt

Dự án Golf Valley Đà Lạt được những người bán nhà thành phố Đà Lạt và chủ đầu tư xây dựng thành một khối thống nhất bao gồm các kiến trúc cao tầng, chuỗi nhà hàng, khách sạn, những trung tâm thương mại, hội nghị,... cực kỳ đẳng cấp và vô cùng sang trọng.

Khi đến với dự án Golf Valley Đà Lạt bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn khi đi bộ trong không gian trong lành vào buổi sáng với ánh mặt trời vừa hé hay buổi chiều với những cơn gió nhẹ đầu hè, mua sắm tại các trung tâm mua sắm tiện nghi hay thưởng thức những hương vị ẩm thực khác nhau trong không gian thư giãn và lãng mạn. Bên cạnh đó, tại đây còn được tích hợp khu vui chơi giải trí rộng lớn, hoành tráng giúp bạn và gia đình thỏa sức vui chơi, lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. 

Bạn sẽ giũ bỏ được mọi lo toan muộn phiền để tận hưởng cuộc sống cũng như trải nghiệm cuộc sống một cách tuyệt vời nhất khi sống tại nơi đây. 

Ngoài việc có tiện ích nội khu đa dạng và tiện nghi thì dự án Khu phức hợp Golf Valley Đà Lạt còn có các tiện ích ngoại khu thuận tiện khi gần nhiều những quán cà phê nổi tiếng như Kombi Land Coffee, Still Cafe,... nhiều nhà hàng như Quán nướng Chu, Lẩu dê Lệ Dung 2, Biang Dalat Garden,... cùng với đó là gần nhiều trường học, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện lớn, bến tàu,...

Dự án Golf Valley Đà Lạt

Chủ đầu tư của dự án Golf Valley Đà Lạt 

Chắc chắn với một dự án lớn và có tầm cỡ như Golf Valley Đà Lạt thì chủ đầu tư của dự án phải là một chủ đầu tư có danh tiếng và có tầm nhìn trong giới ở Việt Nam. Và Công Ty đó chính là Công ty CP Địa ốc Trung Nam Đà Lạt ( Trungnam Dalat Land ).

Trung Nam Dalat Land là một trong những Công ty thành viên của Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Trung Nam (Trung Nam Group). Công ty này đã tạo được tiếng vang trên nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Đà Nẵng, Phú Yên, Ninh Thuận, Lâm Đồng,... Công ty CP Địa ốc Trung Nam Đà Lạt được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh Công ty cổ phần số 4203000151 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Lâm Đồng cấp lần đầu ngày 21/08/2007 với vốn điều lệ 290 tỷ đồng. 

Mục tiêu của Công ty CP Địa ốc Trung Nam Đà Lạt là đầu tư xây dựng các dự án góp phần đưa thành phố Đà Lạt thành một trung tâm thương mại - du lịch- nghỉ dưỡng- dịch vụ hiện đại bậc nhất Việt Nam và mang tầm quốc tế, thu hút nhiều khách thăm quan du lịch cả trong và ngoài nước đến đây. Phương châm hoạt động của Công ty này là kinh doanh để nhằm đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam nói chung và tỉnh Lâm Đồng nói riêng, luôn hướng tới sự hiệu quả, chất lượng và sự phát triển bền vững trong mọi dự án đầu tư của công ty.

Trung Nam Đà Lạt Land với nguồn nhân lực năng động, trẻ trung và vô cùng chuyên nghiệp cùng với đó là nguồn tài chính ổn định đang từng bước trở thành một đơn vị kinh tế vững mạnh trong lĩnh vực kinh doanh BĐS.


Nguồn tin tức bất động sản :   link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất