Khung giờ đăng bài tiktok chuẩn xác giúp bạn lên top đề xuất

Ngày đăng: 8/25/2021 7:12:08 PM - Iphone - Toàn Quốc - 246
Chi tiết [Mã tin: 3411680] - Cập nhật: 56 phút trước

Lựa chọn khung giờ đăng bài tiktok  rất quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến lượt người xem, tương tác của video tiktok. Vậy nên đăng bài vào khung giờ nào để tiếp cận người dùng tốt nhất? Cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây!

1.Lợi ích của việc chọn khung giờ đăng bài tiktok

Tiktok là nền tảng mạng xã hội được giới trẻ đặc biệt yêu thích hiện nay. Nhiều chủ shop, thương hiệu tận dụng sức lan tỏa của tiktok để marketing sản phẩm hiệu quả.

Ngoài những yếu tố tác động về nội dung, hiệu ứng, kỹ thuật quay, một video muốn hút triệu view phải lựa chọn khung giờ đăng bài tiktok hợp lý. Một số hiệu quả tích cực được chỉ ra nếu bạn đăng video vào khung giờ vàng là:

Khung giờ đăng bài tiktok chuẩn xác giúp bạn lên top đề xuất  Khung-gio-dang-bai-tiktok

Khung giờ đăng bài tiktok ảnh hưởng nhiều đến tương tác

Tăng tệp khách hàng tiếp cận: Lượng người online tiktok trong khung giờ vàng thường vượt trội hơn hẳn. Tận dụng tốt khoảng thời gian này, video của bạn sẽ tiếp cận được hàng triệu khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Tăng tương tác: Lượng người online nhiều cũng đồng nghĩa số người xem vdeo và tương tác với video tiktok của bạn cũng sẽ nhiều hơn. Trong trường hợp vieo bắt trend tiktok tốt có thể trở nên viral trong cộng đồng nhanh chóng.

Quảng cáo sản phẩm hiệu quả với chi phí 0 đồng: Sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến hơn khi đăng tải vào giờ vàng. Đây là hình thức quảng bá hiệu quả với chi phí 0 đồng được rất nhiều chủ shop, doanh nghiệp áp dụng.

Từ những lợi ích trên, có thể thấy việc lựa chọn khung giờ đăng bài tiktok vô cùng quan trọng. Chúng tôi thông tin chi tiết đến bạn các khung giờ vàng đăng video tiktok trong phần nội dung tiếp theo.

Xem thêm: 3 lưu ý khi livestream tiktok bán hàng mùa dịch 2021

2.Khung giờ đăng bài tiktok hút triệu view

Người dùng cần tìm khiểu và phân tích chi tiết về insight khách hàng để chọn được khung giờ vàng đăng bài với thương hiệu của mình. Đơn giản, nếu sản phẩm của bạn dành cho dân văn phòng mà đăng vào lúc họ làm việc sẽ không đạt được hiệu quả mong muốn. Một số yếu tố bạn cần quan tâm khu chọn giờ đăng là:


  • Độ tuổi

  • Nghề nghiệp

  • Giới tính

  • Khu vực sinh sống

  • Sở thích…


Chúng tôi tổng hợp và thông tin đến bạn 4 khung giờ vàng đăng bài giúp bạn tăng tương tác tiktok hiệu quả .

Khung giờ đăng bài tiktok chuẩn xác giúp bạn lên top đề xuất  Khung-gio-vang-dang-bai-tiktok

Khung giờ đăng bài tiktok hiệu quả nhất

2.1 Khung giờ đăng bài tiktok hiệu quả

Buổi sáng: Bạn nên chọn khung giờ đăng bài Tiktok từ 6-8h. Thống kê thực tế cho thấy, khoảng 70% số người dùng sẽ truy cập tiktok trong thời gian này. Thói quen đọc tin tức, xem video vào buổi sáng trước khi bắt đầu ngày làm việc mới được rất nhiều người duy trì.

-Buổi trưa: Khung giờ đăng bài tốt nhất từ 11h30 – 13h30. Đây là khoảng thời gian kết thúc giờ làm việc buổi sáng căng thẳng. Mọi người online để giải trí, chuẩn bị năng lượng tích cực cho buổi chiều. Hãy tận dụng đăng bài vào khung giờ này để kéo tương tác tốt nhất.

-Buổi tối: Từ 20-22h mà tốt nhất là 20h bạn nên đăng bài. Khung giờ phù hợp với da số ngành nghề, đối tượng. Họ dành thời gian sau bữa ăn tối để truy cập mạng xã hội chia sẻ thông tin cùng bạn bè, người thân và cập nhật tin tức trước khi đi ngủ.

-Ban đêm: Các sản phẩm dành cho dân IT, văn phòng đăng bài giờ này sẽ thu hút tương tác tiktok lớn. Khung giờ từ sau 22h. Nếu sản phẩm bạn phù hợp với giờ đăng này nên tận dụng.

2.2 Ngày đăng bài tiktok hiệu quả trong tuần

Ngoài việc lựa chọn khung giờ đăng bài, chủ shop phải quan tâm đến cả ngày đăng. Các thứ trong tuần lượng người truy cập cũng có sự chênh lệch tương đối lớn. Hầu hết, người có kinh nghiệm bán hàng trên tiktok đều khẳng định, đăng bài bán hàng vào cuối tuần sẽ hiệu quả hơn. Cụ thể:


  • Thứ 2,3 lượng người truy cập chỉ khoảng 50% số người dùng vì khối lượng công việc đầu tuần tương đối nhiều

  • Ngày thứ 4,5 lượng người online khoảng 60%

  • Thứ 6 số người online truy cập tiktok lên 70%

  • 2 ngày cuối tuần lượng người truy cập đạt khoảng 90% do mọi người hầu hết đều rảnh rỗi.


Xem thêm: Phần mềm nuôi nick TikTok tự động 2021 – Ninja Tiktok

 

Video demo



Bạn cần kết hợp hài hòa cả 2 yếu tố trên để thu hút được người xem video tiktok. Ngoài ra, bạn để tăng tương tác tiktok nhanh chóng, bạn có thể tham khảo ứng dụng phầm mềm quảng cáo Tiktok. Hiệu quả bán hàng online được thúc đẩy.

Bài viết đã thông tin đến bạn các khung giờ đăng bài tiktok hiệu quả. Hãy tham khảo và áp dụng vào việc bán hàng online của bạn để đạt được doanh thu ấn tượng nhất.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: Bán hàng mùa dịch ( Zalo )

Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả

Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube

Hotline: 0908.165.480 (Zalo)

Tin liên quan cùng chuyên mục Iphone