Khung giờ set quảng cáo hiệu quả trên facebook

Ngày đăng: 9/23/2021 8:26:03 PM - Tranh, ảnh - Toàn Quốc - 249
Chi tiết [Mã tin: 3444933] - Cập nhật: 33 phút trước

khung giờ set quảng cáo hiệu quả

Một quảng cáo facebook thành công khi nó tiếp cận được nhiều khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi cao. Để làm được điều đó, ngoài yếu tố nội dung, hình ảnh, bạn cần đặc biệt phải quan tâm đến khung giờ set quảng cáo hiệu quả. Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn chỉ ra các khung giờ set quảng cáo hiệu quả trên facebook giúp bạn thu hút triệu đơn nhanh chóng.

1. Vai trò của việc lựa chọn khung giờ set quảng cáo hiệu quả trên facebook

Không ít chủ shop hoặc người bắt đầu chạy ads nghĩ rằng, chạy quảng cáo facebook thành công sẽ phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản là nội dung, thông điệp, target, hình ảnh… Trên thực tế, nếu tất cả các yếu tố trên tốt mà bạn không lựa chọn khung giờ set quảng cáo hiệu quả trên facebook thì kết quả nhận về sẽ thấp hơn đáng kể.

khung giờ set quảng cáo hiệu quảTại sao cần chọn khung giờ set quảng cáo hiệu quả?

Xem thêm: Thủ thuật tăng tương tác trên facebook

Lý giải tại sao phải lựa chọn khung giờ set quảng cáo hiệu quả trên facebook, các chuyên gia về marketing cho biết:


  • Giảm chi phí chạy ads đáng kể: Chọn khung giờ hiệu quả giúp bạn tối ưu chi phí chạy ads. Bạn có thể tiếp cận người dùng đồng thời nâng cao hiệu suất bán hàng nhờ cách tiếp cận khách hàng tự nhiên.
  • Lượng khách hàng được tiếp cận lớn hơn: Khung giờ có nhiều người online trên facebook giúp bài ads tăng tương tác, tỷ lệ tiếp cận. Nhờ vậy, tỷ lệ chuyển đổi cũng tăng lên.

Chẳng có lý do gì khiến bạn bỏ qua yếu tố thời gian set quảng cáo trong mọi chiến dịch marketing. Chúng tôi gợi ý đến bạn các khung giờ set quảng cáo hiệu quả trên facebook trong phần nội dung tiếp theo. 

2. Các khung giờ set quảng cáo hiệu quả trên facebook

Hiểu đơn giản, chạy facebook ads chính là một cách để tăng tỷ lệ tiếp cận bài viết đến người dùng Facebook. Trong đó, để có tỷ lệ chuyển đổi ấn tượng bạn cần target chính xác vào đối tượng khách hàng tiềm năng trước khi chạy quảng cáo. 

Mỗi đối tượng có hành vi khách nhau. Do vậy, bạn cần dựa vào yếu tố này để lựa chọn khung giờ chạy quảng cáo facebook hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số khung giờ vàng được áp dụng chạy quảng cáo hiệu quả nhất trong ngày:

khung giờ set quảng cáo hiệu quảCác khung giờ set quảng cáo hiệu quả

  • Từ 7h-9h: Khung giờ chạy quảng cáo Facebook tốt nhất vào buổi sáng. Thời điểm này, khách hàng thức dậy và có xu hướng cập nhật tin tức nên lượng người online rất lớn.
  • Từ 11h30-13h30: Thời gian nghỉ trưa sau một buổi sáng làm việc căng thẳng. Khách hàng tiềm năng của bạn có thể sẽ lướt mạng xã hội để giải trí trong khung giờ này. Hãy tận dụng set quảng cáo để tiếp cận khách hàng hiệu quả.
  • Từ 19h-21h: 8h tối là khung giờ vàng để chạy quảng cáo facebook. Các đối tượng thuộc đa dạng các ngành nghề hầu hết đều rảnh trong khoảng thời gian này. Sau một làm việc mệt mỏi, họ có xu hướng thảnh thơi thư giãn lướt facebook.
  • Sau 22h: Đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn nhắm đến là những bạn trẻ chưa có gia đình, IT, thiết kế… có xu hướng làm việc về đêm thì thời gian này chạy quảng cáo bán hàng rất hiệu quả.

Bạn nên thử ở nhiều khung giờ khác nhau để tìm được khung giờ vàng phù hợp. Mỗi sản phẩm, lĩnh vực, đối tượng khách hàng mà khung giờ vàng có sự khác nhau.

Ngoài giờ chạy, bạn cũng cần lựa chọn thời điểm chạy quảng cáo facebook hiệu quả trong tuần. Trong đó, bạn cần tập trung chạy quảng cáo vào các ngày cuối tuần từ thứ 6 đến Chủ nhật. Thời gian này mọi người thường có nhiều thời gian rảnh rỗi, cập nhật các thông tin.

khung giờ set quảng cáo hiệu quảCác ngày set quảng cáo hiệu quả

Việc lựa chọn đúng khung giờ set quảng cáo hiệu quả trên facebook giúp chiến dịch Marketing đạt kết quả tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm quảng cáo bán hàng facebook để kết quả bán hàng tốt hơn. 

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Thông tin liên hệ để được tư vấn về phần mềm :




Tin liên quan cùng chuyên mục Tranh, ảnh