Khung giờ vàng đăng video tiktok thu hút triệu view

Ngày đăng: 9/27/2021 9:14:39 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 3452024] - Cập nhật: 38 phút trước

Nền tảng Tiktok đang khẳng định được vị thế trong thị trường kinh doanh online. Với số lượng người dùng khủng, đặc biệt là giới trẻ. Bán hàng trên Tiktok mang lại hiệu quả cao hơn khi bạn biết cách lựa chọn khung giờ vàng đăng video Tiktok. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn các khung giờ vàng đăng bài Tiktok giúp tăng lượt tiếp cận và tương tác.

1. Đăng bài khung giờ vàng Tiktok mang lại lợi ích gì?

Hiểu đơn giản, khung giờ vàng đăng bài Tiktok là khoảng thời gian có nhiều lượt xem và tiếp cận được nhiều nhất trong ngày. Điều này tương tự với các nền tảng phổ biến khác như Zalo, Facebook hay Youtube…

Mỗi sản phẩm có nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau. Do vậy, khung giờ vàng Tiktok sẽ khác nhau. Việc lựa chọn đúng khung giờ vàng giúp chủ shop đạt được nhiều lợi ích tuyệt vời:

Đăng bài vào khung giờ vàng Tiktok giúp tăng tương tác hiệu quả

Xem thêm: Kịch bản livestream mini game thu hút triệu người xem

  • Tăng lượng khách hàng tiềm năng được hàng triệu khách hàng nhanh chóng
  • Thu hút lượng theo dõi khủng, tăng độ uy tín trên trang cá nhân
  • Phủ sóng, quảng cáo sản phẩm, thương hiệu hiệu quả với chi phí 0 đồng

2. Các khung giờ vàng đăng bài Tiktok hút triệu view hiệu quả

Như đã thông tin, mỗi sản phẩm và thương hiệu khác nhau sẽ có một khung giờ đăng bài Tiktok tốt nhất khác nhau. Để đảm bảo hiệu quả, bạn có thể đăng vào nhiều khung giờ khác nhau và đánh giá hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các khung giờ được các chuyên gia marketing đưa ra sau đây:

  • Từ 7h – 9h sáng: Mọi người thường có thói quen cập nhật tin tức, lướt mạng xã hội vào đầu buổi sáng. Do đó video sẽ có nhiều lượt tiếp cận.
  • 11h30 – 13h30 trưa: Giờ nghỉ ngơi, thư giãn của nhiều người. Do vậy, lượng người truy cập tiktok để giải trí rất lớn.
  • 20h – 24h: Thời gian nghỉ ngơi và rảnh rỗi vào buổi tối. Đa số mọi người sẽ truy cập internet vào thời gian này.

Ngoài chọn khung giờ, bạn kết hợp với ngày vàng đăng bài Tiktok để đảm bảo có lượng tương tác khủng. Cụ thể, thời gian các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật sẽ có lượng người truy cập tương tác nhiều nhất. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này tích cực đăng video để thu hút tương tác người xem. Bạn có thể tham khảo kết hợp phần mềm nuôi nick Tiktok để tăng tương tác, tăng view hiệu quả.

Việc lựa chọn khung giờ vàng Tiktok là yếu tố quan trọng giúp người kinh doanh bán hàng hiệu quả. Ngoài ra, để tăng view, tăng follow cho tài khoản Tiktok, bạn có thể sử dụng phần mềm tăng follow tiktok của Ninja. Hy vọng thông tin bài viết hữu ích với bạn.

Liên hệ Ms Hoàng Mai để được thông tin tư vấn về phần mềm.

Hotline/ Zalo: 0962 390 658

Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393

Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong

Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658

Youtube: Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng Online

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác