Khung tương tác gaoke 48 inch

Ngày đăng: 8/11/2020 10:02:10 AM - Hình ảnh - Hà Nội - 284
Chi tiết [Mã tin: 3043663] - Cập nhật: 52 phút trước

 

Khung tương tác hay còn gọi là khung màn hình tương tác hay khung tivi tương tác. Thiết bị tương tác biến những màn hình bình thường như màn hình tivi, màn hình led thành màn hình tương tác một cách dễ dàng. Khung tương tác Gaoke 48 inch với kích thước đường chéo 48″ phù hợp với mọi loại tivi có kích thước 48″ giúp biến một chiếc tivi thường chỉ có chức năng xem hiển thị thành chiếc tivi có thể tương tác chấm chạm sử dụng giống như một chiếc điện thoại thông minh.

Khung tivi tương tác Gaoke 48 inch sử dụng công nghệ hồng ngoại mới nhất nên có thể kết hợp với mọi loại màn hình hiển thị bất kỳ nào. Đây là một giải pháp ưu việt biến mọi màn hình hiển thị thông thường thành một màn hình tương tác. Với tốc độ cảm ứng lên tới 300đ/s đảm bảo sự mượt mà và chính xác. Khả năng tương thích cao và không cần cài đặt phần mềm giúp khung tương tác Gaoke 48″ dễ dàng sử dụng và lắp đặt.

Cách thức hoạt động của khung tivi tương tác Gaoke 48 inch.

Khung tivi tương tác Gaoke 48″ sử dụng LED hồng ngoại xung quanh khu vực hiển thị, xây dựng một lưới ánh sáng hồng ngoại ở phía trước của màn hình hiển thị, và định kỳ quét tia hồng ngoại để phát hiện các vị trí người dùng chạm vào.

Khung tivi tương tác bao gồm một khung hình cảm ứng và kính cường lực trong suốt tùy chọn, được dán lên trước màn hình hiển thị. Kết nối nguồn điện  thông qua đầu usb vào một thiết bị dữ liệu như: mini PC, Máy tính, android box, để tương tác sử dụng các chức năng được hiển thị trên màn hình.

Tính năng, đăc điểm.

Khung tương tác Gaoke có độ tinh khiết màn hình cao, phù hợp với những thiết kế hiện đại.

Khả năng tương thích lớn, không tĩnh điện, không bức xạ giúp khung tivi tương tác Gaoke có thể tương thích với nhiều loại màn hình hiển thị.

Khung màn hình tương tác Gaoke mang đến độ chính xác cao, tương tác mượt mà.

Khả năng tương tác đa điểm, với 4-10 người có thể tương tác tác cùng một lúc. Khung tương tác đi kèm một kính cường lực để bảo vệ màn hình tivi trong quá trình tương tác, chấm chạm.

Thời gian sử dụng lên đến 50.000 giờ.

Không giới hạn đối tượng tương tác, bất kỳ vật có thể hấp thụ ánh sáng.

Link sản phẩm: https://dainamcorp.net/khung-tivi-tuong-tac-gaoke-48-inch/

 

Đại Nam Corp chuyên cung cấp thiết bị tương tác giá rẻ chính hãng uy tín: link

Tin liên quan cùng chuyên mục Hình ảnh