Khuyen mai nap the mobifone ngay vang 19/8/2020

Ngày đăng: 8/17/2020 9:33:57 AM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 131
Chi tiết [Mã tin: 3050704] - Cập nhật: 37 phút trước

Mobifone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 19/8/2020 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công đúng vào ngày khuyến mãi khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản. Chi tiết về khuyến mãi này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 19/8/2020:

 

Khuyến mãi Mobifone lần này là chương trình ngày vàng, chính vì vậy nhà mạng sẽ không giới hạn đối tượng tham gia nên quý khách có thể tẹt ga nạp tiền theo nhu cầu và nhận về ưu đãi với nội dung hấp dẫn như sau:

 

Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cho 100% thẻ nạp trong ngày vàng khuyến mãi, ưu đãi này không phân biệt mệnh giá và hình thức nạp tiền nên quý khách sẽ có điều kiện gia tăng tài khoản dễ dàng hơn.

 

Tiền khuyến mãi thường cộng ngay sau khi nạp thẻ và  Mobifone sẽ cộng 10% vào tài khoản khuyến mãi KM2T và 10% còn lại vào tài khoản KM3T. 

 

Tiền khuyến mãi được dùng cho nhu cầu kết nối liên lạc nội mạng và liên mạng trong nước. Hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày được cộng.

 

Xem thêm về goi cuoc 4G Mobi 1 ngay tại đường link: https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-dung-1-ngay-cua-mobifone.html

 

Thông tin khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Mobifone:

 

– Đối tượng áp dụng: Sim di động trả trước Mobifone đang hoạt động, bị khóa chiều trên toàn mạng.

 

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

 

– Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng duy nhất 19/8/2020 (Thứ 4).

 

– Hình thức nạp tiền: Qúy khách có thể nạp thẻ theo nhu cầu qua các kênh trực tuyến như Mobifone Next, My Mobifone hay nạp trực tiếp qua thẻ cào vật lý, nạp Mobiez tại các cửa hàng Mobifone.

 

Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi trong ngày 19.8.2020  thành công và hãy nhớ luôn đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay và hạn chế tiếp xúc nơi công cộng để đảm bảo sức khỏe trong mùa dịch nhé. Nếu có bất cứ băn khoăn nào cần giải đáp về sản phẩm, dịch vụ di động quý khách vui lòng kết nối tổng đài Mobifone 001090 để được hỗ trợ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông