Khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ viettel 20/8/2020

Ngày đăng: 8/18/2020 9:37:26 AM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 3051745] - Cập nhật: vài giây trước

Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Viettel ngày 20/8/2020 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công đúng vào ngày khuyến mãi khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Chi tiết hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp toàn mạng trong ngày 20/8/2020:

 

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước toàn mạng.

 

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

 

Ngày khuyến mãi: Duy nhất 20/8/2020.

 

Khuyến mãi thẻ nạp lần này của Viettel sẽ áp dụng với mức ưu đãi siêu hấp dẫn có thể giúp quý khách nhanh chóng khôi phục  tày khoản đang cạn kiệt của mình một cách dễ dàng. Theo đó, ưu đãi sẽ áp dụng như sau:

 

Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá số tiền nạp số lần nạp và hình thức nạp tiền. Qúy khách nạp thẻ càng nhiều thì giá trị khuyến mãi càng lớn. Riêng thuê bao thực hiện nạp tiền qua ứng dụng  My Viettel sẽ được tận hưởng thêm ưu đãi 3% giá trị nạp.

 

Quy định dùng tiền khuyến mãi: 

 

- Đối với thuê bao các gói có giá cước nội mạng rẻ từ 690đ/ phút (TRE, Sv690, Toms, Tom690) Tặng 20% giá trị vào tài khoản khuyến mại dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Viettel

 

- Đối với thuê bao di động trả trước dùng các gói còn lại tặng 20% thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho cả nhu cầu gọi nội mạng Viettel và liên mạng trong nước

 

- Đối với thuê bao Homephone trả trước tặng 20% thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt dùng nội mạng hay ngoại mạng.

 

Lưu ý:

 

- Qúy khách tham gia KM ngày vàng của Viettel không được áp dụng hưởng đồng thời các CTKM khác trong ngày. Với những thuê bao đang dùng gói cước có ngày sử dụng Viettel không tặng thêm ngày dùng cho phần tài khoản khuyến mãi.

 

- Tiền khuyến mãi có hạn dùng 15 ngày tính từ ngày được cộng.

 

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/viettel-khuyen-mai-20-gia-tri-the-nap-ngay-20-8-2020-tren-toan-quoc.html

 

Nạp thẻ cùng Viettel trong ngày vàng 20/8/2020 sẽ giúp quý khách rinh về nguồn ưu đãi kếch xù, nhanh tay nạp thẻ và tận hưởng ưu đãi thật khủng nhé.

 

Xem thêm về dang ky viettel 3g tại link: https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông