Kích thước đèn led pha giá rẻ

Ngày đăng: 3/20/2023 10:54:43 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 4520092] - Cập nhật: 33 phút trước

Đèn led pha là một có phong cách thiết kế chiếu sáng nổi bật cho căn sử dụng nhằm mang đến nguồn năng lượng sáng rất chất lượng, thay thế những dòng sản phẩm chiếu sáng truyền thống.


việc tìm kiếm đèn led pha Philips chiếu sáng không gian nhà ở, công sở hay trung tâm thương mại… luôn cần đến đơn vị tư vấn cách lựa chọn, bố trí phù hợp với yêu cầu chiếu sáng. Và Philips sẽ cùng sát cánh đồng hành có quý khách hàng trong các việc lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp cho nhu yếu sử dụng.



Tính an toàn cao:


đèn led pha thiết kế theo phong cách đáp ứng đủ tiêu chuẩn chiếu sáng xanh, an toàn quang sinh học. Dòng đèn led pha luôn luôn có nguồn rời để giảm độ dày của đèn khi lắp vào, lớp vỏ nhôm sở hữu phủ sơn nano có độ bền cao, bảo vệ tốt khối hệ thống chiếu sáng bên trong. Chất lượng sản phẩm đáp ứng chứng nhận chất lượng TCVN 7722-1:2009/ IEC 60598-1: 2008. Đèn sở hữu dải điện áp rộng từ 150V – 250V ánh sáng và công năng luôn ổn định khi điên điện áp lưới chuyển đổi, tương thích điện từ trường EMC không gây hiện tượng nhiễu sóng, không ảnh hưởng đến dòng thiết bị điện tử khác.


Xem thêm : đèn đường led


sau đây, công ty chúng tôi sẽ ra mắt đến người tiêu dùng 4 dòng đèn led pha Philips nổi bật:


BÓNG led pha


Bóng đèn led pha được coi là dòng đèn đc sử dụng thịnh hành trên Thị trường, có thiết kế chuẩn chỉnh theo kích cỡ của bóng đèn tuýp huỳnh quang có có nhu cầu thay thế thuận tiện, dòng sản phẩm đc sử dụng sửa chữa thay thế cho những loại đèn tuýp huỳnh quang vốn sử dụng phổ biến trong mọi hộ gia đình VN.


kích cỡ bóng: dòng đèn led pha Philips sở hữu đường kính dao động từ 25 – 27mm. Chiều dài phần đông các được thiết kế chiếu sáng nước ta sử dụng nhiều nhất là loại 0m6 và 1m2.


thiết kế theo phong cách bên ngoài: hình dáng của đèn led pha Philips như nhau với kiểu dáng thiết kế đèn tuýp huỳnh quang truyền thống. có cấu tạo đó là lớp vỏ bên ngoài bằng hợp kim nhôm giúp tản nhiệt cho chip Led. vị trí nắp đậy chụp đèn trong quãng hoặc trắng c giúp bảo vệ cho các chip Led bên trong.



Chất lượng chiếu sáng: đối với dòng đèn led pha Philips mang đến nguồn sáng chất lượng cao tạo cảm xúc êm dịu cho mắt, không toả nhiều nhiệt lượng đem đến tác dụng chiếu sáng vĩnh viễn, tiết kiệm điện lên đến mức 55% so với bóng đèn huỳnh quang bình thường.


sản phẩm đc đấu 1 đầu dây theo tiêu chuẩn IEC, phù hợp với mọi phong cách đi dây đảm bảo an toàn điện, không có dòng điện giữa 2 đầu đèn nhằm mục đích gia hạn suốt 15.000 giờ chiếu sáng an toàn.


thiết kế toàn bộ làm ra thanh lịch, đầu đèn mỏng, không hề thấy điểm đen khi kết nối liên tiếp nhiều đèn. dòng sản phẩm lắp đặt dễ dàng có kết nối thông minh đi kèm theo góc cài hỗ trợ lắp nổi ở trên tường hoặc treo trần.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng