Kích thước email và tốc độ tải có ảnh hưởng đến khả năng gửi email không?

Ngày đăng: 1/8/2020 4:28:38 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 265
Chi tiết [Mã tin: 2871013] - Cập nhật: 29 phút trước

Kích thước email và tốc độ tải có ảnh hưởng đến khả năng gửi email không?

 

Có rất nhiều yếu tố quan trọng mà các nhà tiếp thị email phải trải qua để tối ưu hóa khả năng gửi email của họ. Từ các bộ lọc thư rác và danh tiếng của người gửi đến danh sách đen và các từ kích hoạt, họ phải xem xét tất cả. Tuy nhiên, có những yếu tố quan trọng khác như kích thước email và tốc độ tải thường bị bỏ qua khi nói đến khả năng gửi email. Kích thước và tốc độ email của bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định xem nó có đến được hộp thư đến của khách hàng hay không.

 

Mặc dù kích thước tệp email 15KB - 100KB là tốt cho khả năng gửi, tốc độ tải trung bình dưới 2 giây trên máy tính để bàn cũng giúp khả năng gửi email tốt. Tuy nhiên, đối với các kết nối 3G, 4G và LTE, nó chỉ tương ứng ít hơn 4,3 và 2,5 giây. Do đó, hãy đảm bảo bạn làm theo các số liệu được đề cập ở trên để vào hộp thư đến thuê bao của bạn. Ở đây, mọi thứ bạn cần biết về nó.

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến kích thước tệp email

 

● CHÚ Ý

Tệp đính kèm là các tệp được mã hóa không ảnh hưởng đến kích thước cơ thể email. Thông thường, giới hạn email tổng thể bao gồm tất cả các tệp đính kèm. Một tệp đính kèm lớn có thể được nhận ra là một yếu tố có hại, do đó, gửi email của bạn vào thư mục thư rác.

Vì vậy, hãy đảm bảo các tệp đính kèm của bạn không vượt quá giới hạn kích thước 10MB cùng với kích thước tệp đính kèm riêng lẻ không quá 2MB. Do đó, bạn có thể tối ưu hóa nó bằng cách tải các tệp cần thiết lên đám mây và đặt liên kết của nó vào email của bạn. Nó thậm chí sẽ tăng tỷ lệ nhấp và mở của bạn.

 

● HÌNH ẢNH

Chọn đúng hình ảnh là một yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến kích thước tệp email. Như đã đề cập ở trên, kích thước tệp email an toàn nhất là dưới 100kb. Ngoài ra, bạn phải nhớ rằng việc tăng kích thước tệp email thậm chí bằng KB có thể khiến email của bạn bị spam. Bất kể kích thước tệp email của bạn là 500KB hay 105KB, dù sao nó cũng sẽ bị bộ lọc thư rác bắt. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi TOP Email Marketing, nếu bạn đang gửi email đến các nhà cung cấp dịch vụ webmail như Apple Mail, Outlook, Google Apps, Yahoo, Gmail, AOL, v.v., điều quan trọng là phải giữ kích thước tệp email dưới 100KB. Đây là cách bạn có thể tối ưu hóa hình ảnh của mình cho email. Dùng thử phần mềm gửi mail hàng loạt miễn phí tại https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

 

Lựa chọn không cho hình ảnh định dạng .png thay vì định dạng .jpg. Định dạng .png có khả năng tối ưu hóa hình ảnh bằng cách làm cho chúng nhẹ mà không cản trở chất lượng của nó.

Don g đặt một hình ảnh duy nhất trong email của bạn mà không có bất kỳ văn bản. Vì các bot và chương trình chịu trách nhiệm kiểm tra nội dung có thể đọc được hình ảnh, những kẻ gửi thư rác sẽ lấy hình ảnh lớn làm nơi chứa văn bản.

Do đó, nếu email của bạn có hình ảnh mà không có bất kỳ văn bản nào, xác suất nó hạ cánh trong thư mục thư rác sẽ cao hơn. Sử dụng tỷ lệ văn bản / hình ảnh 50/50 hoặc 60/40 có thể giúp bạn thực hiện những việc cần thiết.

 

THAM GIA

Ngoài các yếu tố được viết ở trên, các yếu tố như tiêu đề thư, chữ ký và định dạng, vv cũng ảnh hưởng đáng kể đến kích thước tệp email.

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ tải xuống của email

 

● BAO GỒM SỐ HÌNH ẢNH LỚN

Với mỗi hình ảnh bạn đưa vào email, một yêu cầu riêng sẽ đến máy chủ. Kết quả là tốc độ tải email đi xuống. Vì vậy, thay vì thêm nhiều hình ảnh, hãy tìm các yếu tố như văn bản được tạo kiểu, hình tam giác CSS, ký tự unicode, v.v.

 

● CHỌN HÌNH ẢNH IN ẤN

In hình ảnh được tối ưu hóa là các tệp nặng với kích thước lớn tới 10MB. Nó chắc chắn sẽ làm chậm tốc độ tải email. Vì vậy, tốt hơn là lưu hình ảnh từ web thay vì in hình ảnh được tối ưu hóa.

 

● KHÔNG GIAN TRẮNG

Email đôi khi mang rất nhiều khoảng trắng không cần thiết trong hình ảnh, do đó làm chậm tốc độ tải xuống chung. Để khắc phục vấn đề này, hãy thử định vị hình ảnh thông qua HTML. Nó sẽ làm giảm kích thước hình ảnh đến một mức độ lớn. Một cách đáng kể khác để giảm kích thước tệp HTML là bằng cách thu nhỏ HTML.

 

● BAO GỒM NHIỆM VỤ LỚN CỦA THÔNG ĐIỆP

Thay vì bao gồm mọi thứ trong nội dung email của bạn, hãy tìm thông điệp chính xác, phù hợp, chính xác và súc tích. Điều này sẽ chỉ làm giảm thời gian tải email của bạn, mà còn làm tăng sự quan tâm của người đăng ký trong email của bạn.

 

Nói tóm lại, bạn phải nhớ rằng email có thư ngắn hoạt động tốt hơn email dài.

 

Bây giờ, vì bạn đã biết về các thông số lý tưởng về kích thước tệp email và tốc độ tải cho khả năng gửi email, nên đây, hãy xem nhanh các quy tắc để tạo ra một email hoàn hảo.

 

Tạo một cơ thể email có kích thước trong khoảng từ 15KB đến 100KB.

Tránh thêm tệp đính kèm trên 10MB. Thay vào đó, tải chúng lên thông qua một máy chủ bên ngoài và làm cho chúng có sẵn để tải xuống thông qua một liên kết.

Sử dụng ít hơn các yếu tố như hình động, nội dung CSS, GIF, v.v.

Đi cho một mẫu email đáp ứng. Đó là một cách tuyệt vời để giảm kích thước tập tin. Hơn nữa, với 42% email được mở trên thiết bị di động mỗi ngày, điều quan trọng hơn là làm cho nó phản hồi và tối ưu hóa.

Suy nghĩ cuối cùng

Kích thước tệp email và tốc độ tải xuống email tỷ lệ nghịch với nhau. Kích thước tệp email càng thấp, tốc độ tải email sẽ càng cao và ngược lại.

Do đó, chú ý đến hai thành phần này là rất quan trọng để cải thiện tỷ lệ gửi email của bạn, do đó làm giảm cơ hội hạ cánh trong thư mục thư rác trong khi tăng cường hiệu suất tổng thể của chiến dịch email của bạn.

 

Hãy nhớ rằng, thư mục thư rác không có bất kỳ trở ngại nào cho chiến dịch email của bạn. Nó chỉ đảm bảo rằng những email như vậy đến được với khách hàng có chất lượng và phù hợp với họ. Vì vậy, hãy tạo một chiến dịch email với những điểm được đề cập ở trên và xem cách doanh nghiệp của bạn đạt đến đỉnh cao thành công mới trong khi mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp