Kích thước ghế xoay văn phòng hòa phát chuẩn nhất

Ngày đăng: 12/26/2022 8:51:03 AM - Văn phòng - Toàn Quốc - 124
Chi tiết [Mã tin: 4357844] - Cập nhật: 27 phút trước

Trên thị trường ghế xoay có nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều kích thước khác nhau. Vì vậy, để chọn được sản phẩm phù hợp với vóc dáng bản thân mình là điều rất khó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn phù hợp ghế xoay văn phòng phù hợp với bản thân chính xác, nhanh nhất.

Kích thước tiêu chuẩn ghế xoay văn phòng Hòa Phát dựa trên những tiêu chí nào?

Để đạt được kích thước đúng tiêu chuẩn ghế xoay Hòa Phát phải đạt dựa trên những tiêu chí về chiều cao ghế phù hợp với vóc dáng người sử dụng, mục đích sử dụng ghế để làm gì và độ dày của đệm ghế. Mỗi mẫu ghế có thiết kế kiểu dáng riêng nên kích thước của chúng có sự chênh lệch.

Chiều cao người sử dụng

Điều đầu tiên quý khách cần lưu ý khi mua ghế xoay là chiều cao ghế có phù hợp với mình hay không?. Mỗi người có chiều cao khác nhau nên việc lựa chọn chiều cao ghế xoay phù hợp rất quan trọng. Quý khách không thể mua ghế xoay chênh lệch với chiều cao ghế quá thấp hay quá cao, chân không chạm sàn. Chọn ghế kích thước phù hợp chiều cao vóc dáng của mình sẽ giúp quý khách làm việc thoải mái. 

Mục đích sử dụng 

 Ghế xoay có nhiều kiểu dáng khác nhau như ghế xoay văn phòng lưng cao, ghế xoay văn phòng lưng lưới, ghế xoay văn phòng có tựa đầu… Tùy vào mục đích sử dụng quý khách lựa chọn cho mình mẫu ghế thích hợp nhất. Nếu quý khách muốn lựa chọn ghế xoay vừa làm việc vừa có thể nghỉ ngơi thì nên chọn ghế xoay có tựa đầu hoặc ghế xoay lưng cao… nhưng không nên chọn ghế xoay văn phòng lưng trung.

 Dựa vào chiều cao người sử dụng có thể chia ghế xoay có thể chia thành 3 loại: ghế xoay trẻ em, ghế xoay giám đốc và ghế xoay nhân viên. Đối với ghế xoay dành cho nhân viên thường là những mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn, tiết kiện diện tích và mang lại nhiều tiện lợi trong việc trao đổi công việc, di chuyển dễ dàng. Đối với ghế xoay trẻ em – đây là những mẫu ghế văn phòng loại nhỏ hơn với mục đích phục vụ học tập. Ghế xoay giám đốc thường có kích thước lớn hơn ghế nhân viên với mục đích làm việc và nghỉ ngơi.

Độ dày đệm mặt ghế

Mỗi mẫu ghế xoay đều có chiều dày đệm ghế khác nhau. Độ dày đệm ghế có thể ảnh hưởng trực tiếp đến người ngồi. Đệm ghế không nên quá dày hoặc quá mỏng nên phù hợp với từng mẫu mã. Nếu sử dụng ghế xoay lưới dùng đệm ghế nỉ mỏng khi ngồi làm việc sẽ không được thoải mái. 

Kích thước ghế xoay Hòa Phát như thế nào là đạt tiêu chuẩn?

Nội thất Hòa Phát đa dạng mẫu mã sản phẩm với nhiều chất liệu khác nhau như: ghế xoay, ghế lưới, ghế da…với kích thước khác nhau nhưng đều phải tuân theo tiêu chuẩn quy định phù hợp với người sử dụng.


Chiều cao tiêu chuẩn ghế xoay văn phòng

Chiều cao của ghế xoay để đạt được tiêu chuẩn phải dựa trên 2 phần:

 - Chiều cao từ mặt đất đến mặt ghế tối thiểu 450mm, kích thước này có thể thay đổi tùy vào đối tượng sử dụng là nhân viên hay giám đốc hoặc trẻ em…

 - Chiều cao ghế từ mặt đất đến tựa lưng không quá 800mm đối với ghế nhân viên và 110mm đối với ghế giám đốc để đảm bảo cân bằng cơ thể khi ngồi làm việc.

Chiều rộng ghế xoay bao nhiêu thì phù hợp?

Chiều rộng ghế xoay văn phòng được tính từ mép tay vịn này đến mép tay vịn đối diện. Kích thước chiều rộng ghế xoay đạt tiêu chuẩn nằm trong khoảng 450-550mm. Chiều rộng ghế phù hợp sẽ không làm cho người ngồi bị gò bó, lưng người ngồi thoải mái.

Kích thước chiều sâu đạt tiêu chuẩn của ghế xoay văn phòng

Chiều sâu đạt tiêu chuẩn của ghế được đo từ mép mặt ghế đến tựa lưng, chiều sâu của ghế xoay có liên quan đến chiều dài đùi của người ngồi. Vì tỉ lệ chiều cao mỗi bộ phận của mỗi người khác nhau, quý khách cần lưu ý điều này. Chiều sâu đạt tiêu chuẩn có kích thước từ 400-500mm là thích hợp nhất. 

Để tạo ra một sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, Nội thất Hòa Phát đã cùng với các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ trước khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng. Vì vậy, quý khách có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Ảnh hưởng của việc mua ghế xoay văn phòng không đúng kích thước phù hợp với vóc dáng?

Sử dụng ghế xoay Hòa Phát phù hợp với chiều cao, vóc dáng của mình sẽ mang lại hiệu quả cho công việc.

Đối với nhân viên ghế làm việc rất quan trọng, nó là một trong những yếu tố quyết định năng suất công việc của họ trong một ngày làm việc. Nếu họ làm việc với một tư thế thoải mái, không bị mất tập trung với những thứ xung quanh, chỉ tập trung vào công việc thì kết quả mang lại hơn cả mong đợi. Điều đấy chứng tỏ công ty thu lại được nhiều hơn bằng con số thực tế từ doanh thu công ty theo tháng, theo quý, theo năm.

Sử dụng ghế xoay không đúng kích thước với chiều cao của mình sẽ bị một số bệnh văn phòng

Bởi vì khi ngồi làm việc quá lâu tư thế ngồi ảnh hưởng rất lớn đến các bộ phận khác của cơ thể. Nếu chúng ta ngồi không đúng tư thế, cột sống chịu áp lực từ cổ, vai, gáy sẽ bị các bệnh lý về xương, cột sống, ảnh hưởng đến sức khỏe. Và ngược lại, nếu quý khách làm việc với một tư thế thoải mái, đúng với chiều cao của mình thì quý khách sẽ tập trung làm việc và hiệu quả công việc tốt hơn,đem lại lợi ích lâu dài cho công ty.

Ảnh hưởng đến tư thế, tác phong làm việc

Sử dụng ghế xoay không đúng kích thước một thời gian dài người sử dụng sẽ dần quen với việc ngồi sai tư thế, chân không chạm sàn nhà dẫn đến tỷ lệ cơ thể thay đổi có thể làm cho bạn mất đi sự tự giác, chủ động. Dần dần phụ thuộc vào ghế ngồi, phần lưng của người ngồi cong đi trông thấy dẫn đến tình trạng gù lưng, cách đi đứng không được đẹp mắt, gây ra cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Tăng số lượng ngày nghỉ của nhân viên

Đúng vậy, nhân viên đi làm với một tư thế làm việc không được thoải mái dẫn đến tình trạng đau lưng, đau vai gáy, mỏi cổ…. thì tần số ngày xin nghỉ phép càng nhiều dẫn đến tình trạng công ty thiếu nhân sự, năng suất làm việc giảm, doanh số công ty giảm.

Trên đây là một số thông tin Nội thất Hòa Phát xin chia sẻ đến quý khách để lựa chọn được mẫu ghế và kích thước ghế phù hợp nhất. Một số mẫu ghế văn phòng đạt chuẩn kích thước, bán chạy nhất năm 2022 quý khách có thể tham khảo như ghế giám đốc lưng trung GL608, ghế giám đốc TQ39, ghế lưới văn phòng GL216, ghế lưới có tựa đầu GL329, ghế lưới văn phòng GL113…. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm ghế xoay văn phòng, quý khách có thể click vào Ghế xoay Hòa Phát hoặc gọi đến số hotline 024.3665.8498 để được tư vấn miễn phí nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng