Kiểm định chất lượng đèn led pha siêu sáng

Ngày đăng: 11/26/2022 9:54:55 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 4295119] - Cập nhật: 5 phút trước

Đèn led pha Philips là việc lựa chọn tối ưu cho khách hàng bạn


đèn led pha Philips được sản xuất ở trên dây chuyền hiện đại, tự động cao. hệ thống kiểm soát và điều hành chất lượng chặt chẽ (IQC, PQC, OQC) với những thiết bị hiện đại. Cho ra các mẫu sản phẩm đèn led pha sở hữu độ đáng tin cậy cao, ánh sáng thích hợp ứng với từng yêu cầu chiếu sáng trong nhà những nhà xưởng lớn, nhỏ, cao, thấp khác nhau.



đèn led pha lowbay & đèn led pha


Tiết kiệm điện năng: đèn led pha Philips sử dụng chip LED Samsung rất tốt, sở hữu hiệu suất sáng 150lm/W, nên có bản lĩnh tiết kiệm lên tới hơn 50 % điện năng, giúp giảm Chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho mình.


Ánh sáng ổn định, không nhấp nháy: đèn led pha Philips có dải điện áp chuyển động rộng, tương thích điện từ trường EMC/EMI, dải điện áp dài (150 – 250V). Do đó Ánh sáng ổn định không nhấp nháy khi điện áp biến hóa, giúp cho tất cả những người làm việc không trở nên mỏi mắt, cảm thấy thoải mái và có thể tập trung làm việc cao.


thân thiết môi trường: Không chứa thủy ngân và các hóa chất ô nhiễm và độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho khách hàng.


Xem thêm : đèn đường led


Xét đến thời điểm hiện tại, đèn led pha Philips có tương đối nhiều ưu điểm về mặt chất lượng sản phẩm và chất lượng ánh sáng, giá cả thích hợp. Do đó bạn trọn vẹn an tâm mua đèn led pha Philips.


Cửa Hàng chúng tôi khẳng định mang đến cho Quý khách sự đáp ứng tốt nhất về Bảo Hành sản phẩm, tư vấn có thiết kế chiếu sáng, kĩ thuật lắp đặt và tiến độ đúng thời hạn.


Quí khách hãy liên hệ cho Shop chúng tôi qua hotline hoặc khối hệ thống chát trực tuyến để được tư vấn chọn lựa sản phẩm.



ở trên đây là 1 số cách lựa chọn đèn led pha Philips 70W Thành Phố Đà Nẵng chúng ta cũng có thể tham khảo . hi vọng với những gợi ý ở trên đây sẽ giúp cho bạn trở thành người tiêu dùng thông minh trong việc tìm kiếm dòng sản phẩm đèn led tối ưu cho nhu yếu chiếu sáng của hộ gia đình bạn.


TP. Đà Nẵng là nhà phân phối thiết bị điện chiếu sáng tại khu vực miền trung, mang phương án toàn bộ cho dự án công trình điện chiếu sáng khu đô thị, chiếu sáng khuôn viên cơ quan, chiếu sáng nhà máy, chiếu sáng cho quảng trường trung tâm và chiếu sáng sân vườn.


Phân phối thiết bị điện sỉ & lẻ chính hãng, có chế độ bh cụ thể.


Chuyên bán dòng thiết bị điện cho những dự án công trình & công trình.


Thi công lắp đặt thiết bị điện.


phục vụ tận nơi, không lo đường xa


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng