Kiếm tiền cùng tiếp thị liên kết adpia từ a – z

Ngày đăng: 10/15/2020 10:43:15 AM - Dịch vụ - Bình Định - 27
Chi tiết [Mã tin: 3093711] - Cập nhật: 35 phút trước

Kiếm tiền cùng tiếp thị liên kết Adpia từ A – Z

Adpia Affiliate là gì?

ADPIA là hệ thống tiếp thị liên kết Adpia đứng ra làm vai trò trung gian kết nối bạn (Affiliate) với các tổ chức, nhà lăng xê (còn gọi là Merchant) và thay mặt họ thanh toán huê hồng cho kết quả chạy PR của các bạn.

bạn sẽ được cung ứng 1 đường dẫn kết liên (chứa code affiliate) và mang nó đi lăng xê. Bất cứ người nào tiến hành mua hàng/đăng ký form… sau lúc click vào đường dẫn này, các bạn sẽ được ghi nhận hoả hồng.

Adpia có lừa đảo không?

hồ hết từ thời gian khi chúng ta làm affiliate. Chúng ta không nhận được hoa hồng dù rằng hoả hồng tạm thời tính được hiển thị. Adpia cũng vậy, họ cho hiển thị hoả hồng trợ thì tính vì tính tới thời điểm khách hàng click vào link aff. Tiền đã được tính rồi, Sau ấy phải chờ đối soát vì đa dạng lý do như chơi nhận hàng, ko trả tiền, Sai họ tên, Số điện thoại… Mình có thể khẳng định Adpia chẳng hề lừa đảo. Bằng cớ là đã có đa dạng người nhận được huê hồng rồi.

các bạn vẫn ko tin ư? Hãy đăng ký tài khoản, tạo link và sắm đồ từ link mình cho ra xem có hoa hồng không nhé.

Cách đăng ký account Apia Affiliate ( account CTV)

Với Adpia, giao diện rất trực giác nên các bạn tiện lợi đăng ký account làm tiếp thị kết liên.

bước 1: Để đăng ký thành viên các bạn vào trang chủ của ADPIA tại: https://adpia.vn/ . Sau ấy bấm vào menu cộng tác VIÊN. Trên màn hình sẽ hiện ra mục đăng ký, bạn hãy bấm vào ấy nhé.

Bấm vào CỘNG TÁC VIÊN để đăng ký thành viên AdpiaBấm vào cộng tác VIÊN để đăng ký thành viên Adpia

bước 2: Sang tới bước này nếu các bạn nào có tài khoản Adpia rồi thì bấm vào mục đăng nhập để vào Dashboard nhé. Còn các bạn nào chưa có tài khoản thì nhập rất nhiều thông tin như hình dưới. Những ô vuông đỏ là thông tin buộc phải nhé. Các bạn nên điền chuẩn xác để được hưởng quyền lợi tốt nhất.

Điền đầy đủ thông tin đăng ký tài khoản ADPIA

Điền gần như thông báo đăng ký account ADPIA

Lưu ý: với trường Số điện thoại đăng ký ZALO của bạn và Link Profile Facebook các bạn nên cung ứng để khi đăng ký thành công sẽ có quản lý của Adpia hỗ trợ trong giai đoạn bạn làm việc cùng Adpia nhé. (May mắn mình được 1 chị điều hành rất dễ thương tương trợ. Chị tên Nga nhé cả nhà)

bước 3: Có thể nói thao tác này rất quan trọng đối với bạn làm tiếp thị liên kết. Vì khi đã đăng ký đến đây, có nhẽ các bạn đã định hướng cho mình một hướng đi rồi phải ko.

Chọn phương thức tiếp cận khách hàng mục tiêuChọn phương thức tiếp cận quý khách mục đích

Mục 1: Phương thức tiếp cận khách hàng

  1. sử dụng Pail traffic: Chọn mục này giả dụ bạn làm maketing bằng FB, Zalo, hay google ads…
  2. dùng Email, Chatbot… để gửi tin. Có cực nhiều đơn vị phân phối biện pháp Email maketing để các bạn lựa chọn.
  3. Sở hữu nguồn traffic từ website, Youtube. Mình thấy cái này có vẻ ổn nhất vì nó mới đích thực là kiếm tiền tiêu cực. Nhưng không phải người nào cũng làm được đâu nhé. Hihi
  4. phối hợp phổ quát cách để tiếp cận quý khách. Đây có thể kể là cách mà hiện tại rộng rãi bạn đang làm nhất. ( Vừa zalo, fb, vừa làm cả review youtube…)
  5. các cách khác có thể bỏ qua vì trình của mình chưa đến mức đó.

Mục 2: Chứng minh nguồn traffic của các bạn với Adpia

Ở mục này bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn giả dụ bạn đang sở hữu kênh youtube với hàng nghìn lượt xem thì các bạn nên tận dụng nó. Hoặc cũng có thể đăng ký bằng link Profile Facebook cũng được.

Sau khi hoàn thành các bạn bấm vào hoàn thành thông báo để chuyển qua bước Tiếp theo.

bước 3: tới bước này bạn chỉ cần bấm vào MỞ EMAIL NGAY để nhận thông tin kích hoạt tài khoản nhé.

Bấm XÁC THƯC TÀI KHOẢN để kích hoạt Adpia của bạnBấm XÁC THƯC tài khoản để kích hoạt Adpia của bạn

Sau khi bấm xác thực. Hệ thống sẽ gợi ý cho các bạn có tham gia cộng đồng Affiliate trong khoảng ADPIA ko. Giả dụ không các bạn chỉ cần bấm vào nút đăng nhập để khởi đầu giai đoạn gây dựng cơ nghiệp với Adpia.

Đăng nhập hệ thống và kiếm tiền cùng ADPIA

Để đăng nhập hệ thống affiliate Adpia các bạn bấm vào link https://newpub.adpia.vn/ từ thanh trình phê chuẩn coccoc hoặc Chorme.

Đăng nhập tài khoản hệ thống ADPIAĐăng nhập tài khoản hệ thống ADPIA

Nhập thông tin username và password để đăng nhập màn hình Dashboard

Màn hình Dashboard trang AdpiaMàn hình Dashboard trang Adpia

Mình có đánh dấu 3 mục cần quan tâm:

  1. Đây là bảng điều khiển của nền tảng tiếp thị kết liên Adpia. Tại đây hiển thị toàn bộ thông tin về chiến dịch, Thống kê tổng quan, tin tức mới nhất trong khoảng Adpia, Không chỉ thế có 1 phần quan yếu đó là dụng cụ để tạo link.
  2. Mục này hiển thành thị quả mà bạn đã đem lại khi làm tiếp thị liên kết cộng Adpia. Đấy là khoản huê hồng đạt được nhờ sự nỗ lực của bạn
  3. Nhìn nhỏ nhỏ vậy thôi nhưng nó có võ đó. Đây là thông tin mới nhất về những chiến dịch như: Chiến dịch mới, tạm bợ ngưng chiến dịch, đổi thay mức hoa hồng… bạn nên theo dõi thông tin này đều đặn để có kế hoạch chạy chiến dịch nhé.

Cách đăng ký chiến dịch của Adpia

Chúng ta sắp đi hết quãng con đường để trở nên người không giàu vì tiền thì cũng giàu vì có tri thức rồi.

Cách đăng ký chiến dịch của Adpia hơi tiện lợi. Các bạn bấm vào Offer ==> Chọn Danh sách Offer (Nếu bạn nào muốn có thu nhập cao hơn hãy thử sức với Chiến dịch CPO nhé).

Đăng ký chiến dịch Adpia đơn giảnĐăng ký chiến dịch Adpia đơn giản

Sau khi hoàn thành ở mục 1. Chúng ta để y ở mục số hai, Đây là nơi liệt kê những chiến dịch mà Adpia đang cộng tác với nhãn hiệu, đối tác để giúp chúng ta có thu nhập. Bạn nào có sở trường (hay sở đoản gì cũng được hết) ở các danh mục trên. Hãy mạnh dạn đăng ký chiến dịch bên trong nhé.

Mục số 3 hiển thi mức huê hồng chúng ta có thể mang đến khi giới thiệu thành công đơn hàng.

Tạo link và san sẻ link kết liên

Đăng ký tài khoản, đăng nhập nãy giờ mà chưa tới đoạn làm sao để kiếm tiền nhỉ. Tới một mai bạn.

Chiến dịch mua sắm tổng hợp LazadaChiến dịch mua sắm tổng hợp Lazada

lúc bấm vào lấy link mà chiến dịch hiển thị Đã liên kết là bạn có thể lấy được link rồi.

Mình thị phạm với chiến dịch Lazada nhé. Còn các chiến dịch khác cũng như vậy. Nếu bạn nào vẫn chưa biết làm thì có thể comment dưới bài viết để mình tương trợ nha.

Tạo link sản phẩm với chiến dịch Lazada

Tạo link sản phẩm với chiến dịch Lazada

bạn chỉ cần để ý hai mục là Link cơ bản và Nhập link sản phẩm. Với link đơn thuần, bình thường là lấy link của toàn trang (VD: lúc bấm vào link sẽ chuyển thẳng tới lazada.com). Dạng link này thích hợp lúc chạy chiến dịch landingpage kiểu CPO.

Lời kết

Trên đây là các thông tin về tiếp thị liên kết Adpia cũng như các hình thức kiếm tiền từ nền móng tiếp thị này. Nếu như bạn mong chờ Phân tích thêm về các hình thức tiếp thị kết liên khác thì có thể tham khảo tại đây.





Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ