Kiếm tiền online đơn giản: mẹ bỉm sữa

Ngày đăng: 1/8/2021 4:57:12 PM - - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 3177461] - Cập nhật: 23 phút trước

Kiếm tiền online đơn giản: Mẹ bỉm sữa

Cách đây 2 năm, tôi đã quyết định kinh doanh nhỏ với số vốn vỏn vẹn hai triệu đồng để chí ít tự kiếm tiền nuôi sống bản thân mình, thoát cảnh phải ngửa tay xin chồng từng đồng. Tới bây giờ, dù vẫn lẩn quất ở nhà chăm con, nhưng nhờ kiếm tiền online đơn giản nên mỗi tháng tôi thu đều 30 triệu đồng.

Mẹ bỉm sữa một tháng tiêu hết 70 triệu, lên mạng hỏi mẹo tiết kiệm

Mẹ bỉm sữa tài sản chục tỷ, anh nông dân khiến Israel khâm phục

khắc phục sống cảnh ăn bám hay để tăng thêm thu nhập, rộng rãi nữ giới hay mẹ bỉm sữa muốn mở cửa hàng kinh doanh với đồng vốn ít oi chỉ 1-2 triệu đồng. Kinh doanh mặt hàng nào, kinh doanh như thế nào, nên diễn ra từ đâu là băn khoăn của rộng rãi người. Cách đây hai năm, tôi cũng từng trong hoàn cảnh như vậy.

Tôi sinh năm 1990, tốt nghiệp loại hơi trường Đại học thương nghiệp Hà Nội. Ra trường, tôi xin làm công việc văn phòng, lương 5 triệu đồng/tháng. Nửa năm sau, tôi lấy chồng và sau đấy một năm, vợ chồng tôi đón đứa con đầu lòng.

Hết kỳ nghỉ sinh, tôi tính chuyện thuê người giúp việc trông con để quay trở lại với công tác cũ. Thế nhưng, chồng tôi khuyên nghỉ ở nhà chăm con, đến khi nào con chắc chắn hãy đi làm. Lương tôi chỉ 5 triệu đồng, thuê giúp việc là gần hết. Còn thu nhập của chồng tôi đủ để bảo đảm tiêu pha sinh hoạt của bạn. Thấy vậy, tôi gật đầu đồng ý.

Vốn 2 triệu liều đi kinh doanh: Mẹ bỉm sữa thu đều 30 triệu/tháng

Vốn chỉ 2 triệu đồng nên chị Linh Chi khởi đầu bằng việc bán đồ ăn online

lúc con gần hai tuổi, tôi phát hiện bầu đứa thứ hai. Vậy là dự định đi làm lại đứt quãng, tôi tiếp tục ở nhà làm bà mẹ bỉm sữa. Thế nhưng, ở nhà mãi cũng chán, chán hơn cả là cần dùng đến tiền phải ngửa tay xin chồng từng đồng, hay muốn biếu ông bà ngoại một ít cũng phải hỏi quan điểm và dò xét thái độ của chồng.

Vừa muốn ở nhà chăm con lại vừa muốn có tiền tiêu, cái khó là làm gì?

mới đầu tôi định bán mỹ phẩm online vì cần vốn ít, phù hợp với số tiền hai triệu đồng mà tôi tiết kiệm được mỗi lúc đi chợ. Song, lúc vào những diễn đàn Nhận định, tôi thấy bán mỹ phẩm có lãi nhưng giờ hàng giả, hàng fake phổ quát, nếu lấy nhầm về bán thì chẳng khác nào lừa khách. Chưa nói, tôi cũng chả sành về mỹ phẩm lắm. Buôn hoa quả cũng vậy, thường có theo mùa, mà cũng phải tậu được nhà vườn uy tín mới an tâm.

Ngồi chán, tôi vào một diễn đàn phái yếu ưa thích nấu ăn để đăng cái ảnh chụp mấy món sở trường tôi hay nấu. Thấy đa phần mọi người khen ngợi món ăn hấp dẫn, 1 số còn khích lệ nhìn như trong nhà hàng. Thế là, tôi nảy ý định nấu món ăn sẵn bán online vì đúng sở trường và xu thế sắm đồ nấu sẵn ngày một phổ quát.

Kế hoạch này sinh trong khoảng đầu năm 2016. Lúc đấy, trong tay tôi có 2 triệu đồng làm vốn. Tôi tính đăng ảnh các món ăn sở trường lên facebook rồi nhận đặt hàng. Gom đơn xong tôi sẽ nấu và trả khách vào ngày hôm sau. Làm vậy khách không hề chờ quá lâu mà số vốn 2 triệu của tôi cũng đủ xoay vòng nhờ kiếm tiền online việt nam.

Tháng Trước tiên tôi chỉ nhận đặt 3 món, gồm nem tôm giết thịt, làm thịt nấu đông, dồi sụn cừu. Đơn đặt hàng toàn của người quen (10-15 đơn/ngày) vì họ biết và tin tưởng tôi nấu ăn ngon, chọn tậu đồ sạch. Hết ngày, khoản tiền kiếm được cũng kha khá dù nguyên liệu hôm thừa, hôm thiếu do căn chưa mua chuẩn.

Sang tháng thứ 2, lượng đặt hàng khởi đầu tăng lên 20-30 đơn/ngày. Kinh nghiệm thổi nấu nhờ đó cũng cải thiện lên. Tôi tính toán được 1kg giết thì làm được bao nhiêu hộp thịt đông, giả dụ làm nem thì được bao lăm cái,... Tôi nhận và chốt đơn vào buổi tối, lên danh sách vật liệu cần tậu. Sáng ra, đưa con đi học xong tôi vào siêu thị sắm đồ rồi về nấu. Giao hàng tôi thuê shipper bên ngoài.

những tháng đầu, sau khi hạch toán có ngày tôi lãi 300.000 đồng, có ngày lãi 500.000 đồng, tùy thuộc vào lượng khách. Song, cuối tháng tôi cũng để ra được 10-15 triệu. Số tiền này không phổ thông nhưng cũng gấp 2-3 lần lương của tôi, quan trọng là tôi vẫn săn sóc và đưa đón con đi học được.

lúc đã quen việc, tôi bắt đầu tăng cường số món ăn lên để khách có thêm tuyển lựa. Đơn hàng nhờ đó cũng ngày càng phổ quát, thậm chí có ngày tôi nhận được hơn 50 đơn. Tiền lãi cũng tăng lên đáng nhắc. Với số tiền đó, tôi dư sức chi tiêu sinh hoạt cho gia đình, ko cần tiêu đến lương của chồng dù chỉ 1 đồng.

Cuối năm 2016, khi sinh đứa thứ hai, tôi nghỉ bán hàng 2 tháng, sau đó lại tiếp tục vì có mẹ chồng trông hộ con những khi mình bận. Nguồn thu trong khoảng bán đồ ăn online của tôi Do đó vẫn thường xuyên.

tới bây giờ, tôi đã bán đồ ăn online được hai năm, lượng khách dài lâu khá lớn, đặc thù vào dịp lễ Tết tôi còn phải chối từ bớt khách do đơn hàng quá vận chuyển. Thu nhập của tôi thường xuyên khoảng 30 triệu đồng/tháng. Tuy thế, tôi phải làm việc hơi vất vả. Ngày nào tôi cũng dậy trong khoảng 5 giờ sáng, đêm 12 giờ mới đi ngủ rồi cả ngày người ám đầy dầu mỡ.

Qua 2 năm buôn bán online, tôi nghĩ vốn 1 triệu hay 2 triệu cũng có thể bắt tay kinh doanh được. Quan trọng là buôn gì bán gì để hợp với cảnh ngộ, phát huy được lợi thế sở trường của mình, tạo được uy tín để có nguồn khách thân thiết thì kiểu gì cũng thành công.

gần đến, tôi còn dự định thuê một cửa hàng sắp nhà để mở mang việc bán hàng kiếm tiền online uy tín nhất. Nhưng tôi đang đắn đo vì giá cả thuê mặt bằng khá đắt đỏ, sợ đi thuê thì chưa chắc doanh thu đã cải thiện mà còn lúc lãi còn bị ảnh hưởng.

xem thêm tại thông tin tại : kiếm tiền online an toàn


Tin liên quan cùng chuyên mục