Kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên với affiliate mar

Ngày đăng: 10/23/2020 3:27:24 PM - Người tìm việc - Đà Nẵng - 28
Chi tiết [Mã tin: 3102198] - Cập nhật: 53 phút trước

Kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên với Affiliate Marketing


Kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên là một từ khóa nhận được đa dạng lượt tìm kiếm trên google. Nhưng lại trả về kết quả không làm đa dạng bạn chấp nhận.

đa số các kết quả chỉ dừng lại ở mức ý tưởng chứ ko hướng dẫn chi tiết cách làm. Kết quả là sau khi đọc xong rộng rãi bạn còn mơ hồ hơn chưa đọc.

hôm nay, Bảo sẻ hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền tại nhà cho học trò – sinh viên. Với Affiliate Marketing chuẩn y mạng phố hội. Sau khi đọc xong các bạn sẻ biết chuẩn xác mình phải làm như thế nào và tính từ lúc đâu.

Lưu ý: Bài viết này hơi dài, chỉ dành cho các bạn thật sự nghiêm chỉnh muốn kiếm tiền để san sớt bớt nỗi lo nguồn vốn của gia đình.

Việc trước tiên muốn kiếm tiền tại nhà cho học trò – sinh viên với Affiliate Marketing. Các bạn cần lựa chon cho mình một nền móng tiếp thị kết liên tốt để tham dự.

Affiliate Marketing là một ngành nghề tiềm năng để kiếm tiền trên internet. Trong ngành này có cả những người chuyên nghiệp lẫn ko chuyên. Họ tham gia vào những các trang tiếp thị liên kết uy tín từ trong nước tới ngoài nước. Đương nhiên làm Affiliate Marketing ở nước ngoài thì khó hơn rộng rãi. Nhưng đổi lại số tiền đem về cũng rất lớn.

Trong bài viết này với chủ đề là kiếm tiền tại nhà cho học trò – sinh viên. Nên tôi chỉ giới thiệu một nền móng tiếp thị liên kết của Việt Nam.

các bạn đừng lo, đây là nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam. Chỉ cần đăng ký một nền móng tiếp thị liên kết này thôi. Bạn có thể lăng xê hầu như gần như các sản phẩm trên thị trường.

Vâng!

AccessTrade là nền tảng tiếp thị liên kết tốt nhất Việt Nam

Tôi đang nói đến AccessTrade.

tại sao nên kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên với AccessTrade?

Ưu điểm to Việc ban đầu khi làm Affiliate Marketing với AccessTrade ở thị trường Việt Nam. Đó là bạn dùng 100% ngôn ngữ Tiếng Việt. Tiện dụng hơn cho các bạn mới kiếm tiền Affiliate Marketing tiếp cận với hình thức này.

hỗ trợ dễ dàng: AccessTrade sử dụng tiếng nói Việt Nam nên việc bạn bắt buộc hỗ trợ chắc chắn sẽ thuận lợi hơn.

Tôi đã có một bài viết tương đối chi tiết về Tiềm năng Affiliate Marketing ở Việt Nam. Đề cập về sự tăng trưởng như vũ bão của thương mại điện tử và Giáo dục trực tuyến trong công đoạn công nghiệp 4.0.

Và một điều vô cùng quan yếu nữa là các bạn có thể quảng bá phần đông các sản phẩm trong khoảng vật lý. Tới sản phẩm số có trên thị phần chỉ với AccessTrade.

Ngay bây giờ hãy tạo cho mình một account AccessTrade tại đây để khởi đầu lăng xê.

Cách sử dụng AccessTrade như thế nào thì tôi sẻ không giới thiệu. Vì AccessTrade họ đã cho ra các video hướng dẫn bạn rất chi tiết rồi.

Kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên với AccessTrade bằng Facebook tư nhân

Sau lúc tạo account AccessTrade và chọn lọc cho mình những sản phẩm rồi. Tôi sẻ hướng dẫn bạn quảng bá bằng chính trang Facebook tư nhân của các bạn.

Kiếm-tiền-với-AccessTrade- bằng-facebookFacebook là mạng phố hội to nhất toàn cầu

Xác định khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm PR

Điều này các bạn phải tự suy nghĩ xem khách hàng tiềm năng của bạn là ai, họ cần gì, nỗi đau của họ như thế nào?

bạn càng đáp ứng được phổ biến vấn đề của họ, khả năng bạn sẻ thành công rất cao.

Ví dụ: bạn quảng cáo sản phẩm sữa cho bà bầu, thì đối tượng quý khách của bạn là những người phụ nữ tuổi trong khoảng 20-40. Vậy bạn bán sữa cho người già thì đối tượng khách hàng của bạn là các ông cụ, bà cụ hả?

Hoàn toàn sai nhé, những cụ ông, cụ bà đơn thuần là người dùng thôi, hầu như họ sẻ ko bỏ tiền ra sắm. Vậy quý khách của các bạn trong tình huống này là ai?

Là các người chăm sóc các cụ, ông cụ bà đó!

Tôi nhấn mạnh thao tác này khôn xiết quan trọng, tác động đến thành bại của bạn. Cho dù bạn lăng xê hay cỡ nào, sản phẩm tuyệt vời như thế nào thì các bạn sẽ thất bại thảm hại. Đừng bao giờ suy nghĩ tôi sẻ bán lượt cho nhà sư, điều này chỉ là hư cấu thôi.

khách-hàng-tiềm-năngChọn đúng khách hàng tiềm năng là bạn thắng lợi 50% rồi

mua khách hàng tiềm năng trên Facebook

lúc đã xác định được quý khách tiềm năng của mình là ai rồi thì việc tìm kiếm sẻ cực kỳ đơn thuần. Chỉ cần tham dự các Group trên Facebook (nên chọn Group kín, Group hoạt động tích cực). Và gởi lời mời kết duyên tới những thành viên.

các bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để kết duyên tự động. Nhưng trong khuôn khổ bài viết hướng dẫn kiếm tiền tại nhà cho học trò – sinh viên. Bảo sẽ không hướng dẫn cách dùng phần mềm Auto kết giao.

Vì tôi biết bạn không có rộng rãi kinh phí để sắm phần mềm. Ở công đoạn Đầu tiên là công đoạn học tập nên hãy bỏ công sức phổ thông hơn (kết bạn tầm 200-300 người/ngày tốn chưa đến 10 phút). Lúc nào có tiền và các bạn muốn phát triển nhanh hơn nữa thì nghiên cứu tìm phần mềm sau.

Hướng dẫn đăng bài trên Facebook

Đăng bài đều đặn và đều đặng lên trên trang tư nhân của mình, là đề nghị Việc trước tiên và quan trọng nhất. Đừng có bữa nay đăng 10 bài rồi cả tuần ko đăng. Chỉ có các người nông cạn và phong trào mới làm vậy. Hãy nhớ mục đích của các bạn là kiếm tiền tại nhà cho học trò – sinh viên.

Hãy đăng bài vào các sườn giờ vàng

đăng-bài-giờ-vàngChọn đúng khuông giờ để đăng sẻ khiến phổ thông người thấy bài của bạn

từ 6h-8h đây là thời điểm mọi người mới thức dậy. Theo lề thói họ sẽ kiểm tra điện thoại xem tìn nhắn và tranh thủ lướt Facebook vài phút.

từ 11h-13h đây là thời khắc nghĩ trưa. Hồ hết mọi người sẻ tranh thủ lướt Facebook xem có gì mới hay không.

trong khoảng 21-23h đây là thời điểm chuẩn bị đi ngủ. Theo Thống kê thì đây là thời gian mọi người online Facebook nhiều nhất.

Mỗi ngày đăng trong khoảng 2-3 bài, đừng đăng quá phổ biến sẻ gây cảm giác “bội thực”. Hãy tượng tượng xem, sáng khách hàng mở Facebook đã thấy tin quảng cáo của bạn tràn ngập trên dòng thời gian của họ. Đến trưa họ mở lên cũng thấy các bạn, chuẩn bị đi ngủ cũng thấy luôn. Tới đây các bạn hiểu rồi ấy, nhẹ thì họ tạm ẩn bạn trong 30 ngày, nặng thì họ unfriend bạn luôn.

Đăng đa dạng bài tạo giá trị

các bạn muốn bán sản phẩm, các bạn cho rằng mình đăng lăng xê về sản phẩm đa dạng sẻ tăng doanh số bán hàng.

Điều này hoàn toàn sai lầm!

Người ta lướt Facebook là để xem cái gì ấy hay ho hoặc tin tức của bạn bè. Chứ chẳng hề xem quảng cáo của các bạn.

Trở lại ví dụ lúc nãy bạn đang bán sữa cho bà bầu. Thì hãy tạo giá trị bằng cách đăng những bài viết về dinh dưỡng bà bầu. Thói quen tốt cho bà bầu, những thực phẩm chúng ta không nên ăn lúc bầu bí…

Lưu ý: Vì đây là Facebook chứ ko phải blog cá nhân nên đừng viết bài dài quá. Cộng một người nhưng môi trường không giống nhau sẻ tạo tâm lý không giống nhau. ( A lên Youtube là để xem video chứ không phải đọc tin tức. A vào những trang Blog thì A lại thích đọc các bài viết dài và chi tiết. A lên Facebook là để xem tin tức bạn bè và đọc những bài viết ngắn).

Tôi khuyên bạn nên viết thật chi tiết nhưng hãy chia nhỏ bài viết ra. Để người đọc không bị ngán và bạn cũng có nhiều bài viết để đăng đều đặn.

tạo-giá-trị

Hãy đem đến rộng rãi giá trị cho quý khách

các bài viết tạo ra càng đa dạng giá trị sẻ khiến các bạn nhận được phổ quát niềm tin từ quý khách. Họ sẽ cân đề cập mua sản phẩm của các bạn lăng xê như một lời tri ân.

Đăng bài về cuộc sống của các bạn và bản thân bạn

phổ quát người nghĩ nên tách bạch phổ thông tài khoản cho Facebook. Account này cho gia đình và các bạn bè, account kia cho công viêc buôn bán.

Đây là một ý kiến hoàn toàn sai lầm!

vì sao tôi lại khẳng định như vậy?

bạn có biết thuật toán của Facebook?

Theo kinh nghiệm cá nhân của tôi và đa dạng người bạn kiếm tiền trên Facebook: lúc các bạn đăng tin mà các bạn bè ko tương tác (like, comment…). Tương lai sau này bạn đăng tin thì bài đăng của các bạn sẻ ko xuất hiện trên dòng thời kì của họ. Điều này có tức thị hầu như chẳng ai có thể thấy được bài đăng của bạn. Trừ khi họ chủ động vào trang tư nhân của bạn.

Tuy mục đích chinh của các bạn là kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên. Nhưng bạn nên đăng xen kẽ nhiều bài viết về cuộc sống của các bạn. Để nhận được phổ thông tương tác từ họ và cũng như tạo mối quan hệ gần gũi hơn.

vun đắp hình ảnh tư nhân tốt, ko có những hình ảnh tiêu cực

Trang tư nhân của các bạn cũng là đại diện cho chính các bạn. Vì Do vậy nên vun đắp trang cá nhân thật sạch sẻ và chuyên nghiệp. Hãy tạo ấn tượng tốt lúc quý khách lần đầu gạnh thăm trang tư nhân của bạn. Bằng những thông báo giới thiệu rõ ràng và dể hiểu.

Xây-dựng-hình-ảnh-cá-nhân

Hình đại diện phải là chính các bạn, đừng là một nóng girl nào đấy để câu like. Nếu quý khách biết được các bạn lừa dối họ thì họ sẻ ko bao giờ mua bất cứ sản phẩm nào trong khoảng các bạn.

ko sử dụng các hình ảnh gây hiểu lầm, phản cảm hoặc can hệ đến đa cấp…Rất đa dạng người dị ứng với đa cấp. Giả dụ bạn gởi lời kết giao với họ mà ảnh đại diện của bạn là một người mặc áo vest với ngón tay cái đưa lên. Thì phần đông ko bao giờ chấp thuận, vì họ nhìn các bạn giống đa cấp, họ sợ bạn rủ rê họ làm đa cấp…

Tương tác, vun đắp mối quan hệ với khách hàng thường xuyên

Ông bà ta thường nói: “Có qua có lại mới toại lòng nhau”. Hãy chịu khó tương tác với các bạn bè và khách hàng của bạn. Nếu như các bạn muốn họ cũng làm điều tương tự với các bạn. Đừng nghĩ suy ích kĩ, kêu gọi mọi người like và comment bài của các bạn. Trong khi bạn chẳng bao giờ tương tác với họ.

nếu có thể thì nên làm tốt hơn ở mức like, hãy comment thật chất lượng. Nếu các bạn comment càng chất bao lăm thì khả năng các bạn bè và quý khách của bạn sẻ ấn tượng với các bạn bấy nhiêu.

tư vấn và chốt sale

kĩ năng trả lời và chốt sale đòi hỏi các bạn phải thực hiện nhiều. Càng thực hành phổ biến thì kĩ năng của các bạn càng tốt lên. Tôi thường đọc lại các đoạn đối thoại của tôi với khách hàng. Để mua xem những điểm chung của các đơn hàng thành công và thất bại. Tôi sẻ rút kinh nghiệm từ các đơn hàng thất bại và nâng cao hơn nữa cách giải đáp từ những đơn hàng thành công.

Tổng kết

Bài viết này tôi hướng dẫn các bạn kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên với Affiliate Marketing. Nhưng bạn hoàn toàn có thể ứng dụng vào việc kinh doanh online. Vì nhìn chung Affiliate marketing platform và buôn bán online tương đối giống nhau.

Facebook đang dần thương nghiệp hoá. Nên họ cũng tìm cách khắc phục cho khách hàng kiếm tiền miễn phí trên nền tảng của họ. Zalo và các mạng phường hội khác cũng sẽ làm điều tương tự như thế ví như họ lớn mạnh tới một mức độ nào đấy. Muốn kiếm tiền bền lâu và vững bền thì nên tạo cho mình một Website của chính bạn. (Những bài viết sau tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách kiếm tiền từ website cá nhân)

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, hãy san sẻ cho các người nào cần những kiến thức này nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc