Kiếm tiền từ đăng ký tiếp thị liên kết alibaba

Ngày đăng: 10/22/2020 8:27:21 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 3099510] - Cập nhật: 46 phút trước

Thuật ngữ Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) thành lập trong khoảng vài chục năm trước nhưng chỉ đến năm 1996 mới gây được tiếng vang lúc Amazon, Ebay đưa vào áp dụng trong chiến lược kết nối đa chiều, kiếm tiền cho cả những đối tượng không tìm, ko bán trên toàn cầu.

khi sơ khai, tiếp thị kết liên chú trọng vào việc quảng cáo sản phẩm nên hình thức Pay Per click ( PPC- thanh toán người quảng bá phê chuẩn số lần nhấn chuột của người xem) được yêu thích. Phương tiện của Alibaba có mặt trên thị trường muộn hơn nhưng Jack Ma đã cảm thấy hình thức CPA (Cost Per Action – thanh toán theo từng hành động cụ thể, chính yếu là đăng ký thành viên mới và tậu hàng) là phù hợp và minh bạch hơn cả.

Hiện nay hình thức CPA được áp dụng rộng rãi và công bằng nhất cho cả ba bên: Người bán hàng – Alibaba – Người tiếp thị.


Kiếm tiền từ đăng ký tiếp thị liên kết alibaba


Tiếp thị liên kết: các bạn giới thiệu hàng hóa của nhà sản xuất, và nếu khách hàng tậu sản phẩm của DN trong khoảng nguồn của các bạn, bạn mới được thanh toán hoả hồng.


Jack Ma từng nói: “Ebay là cá mập trong đại dương nhưng chúng tôi lại là cá sấu trên sông Dương Tử. Nếu đấu trên đại dương, chúng tôi sẽ thua nhưng lại nắm chắc phần thắng khi đánh trên sông”. Chiến lược của Alibaba đấy là % hoả hồng dành cho người tiếp thị được đẩy cao hơn so với Amazon và Ebay chí ít 2%.


Hơn thế nữa, những nhà tiếp thị kết liên cho Alibaba còn thừa hưởng các khoản tiền ngoài lề do nhà sản xuất TQ rất biết chiều lòng “người môi giới” mát tay của họ.


Kiếm tiền từ đăng ký tiếp thị liên kết alibaba - 2




Aliplugin giúp website của các bạn y như một Alibaba thon gọn


lúc dụng cụ Aliplugin được tung ra nhằm hỗ trợ những nhà tiếp thị ko cần chọn lọc tỉ mẩn những sản phẩm riêng lẻ để đăng lên website môi giới của mình. Aliplugin cho phép họ vận tải hàng trăm ngàn sản phẩm cộng nhưng luôn thể ích cũng như giao diện chẳng khác gì web gốc. Các bạn bỏ ra 90 USD để sắm phần mềm và Mong rằng nhận tiền ngay cả khi mà ngủ!


Với lợi thế hàng trăm triệu sản phẩm và hơn 200.000 dịch vụ trên khắp Trung Quốc, nhân tiện ích này đang gây sốt ở những nước khác trên thế giới lúc các chứng cứ về thu nhập cao ngất ngưởng hàng chục nghìn đô mỗi tháng được công khai nhằm khuyến khích những người ưa thích kiếm tiền trong khoảng Alibaba không thể đứng yên!


phương tiện thanh toán trực tuyến được bảo đảm khiến Alibaba thắng thế


Tốc độ người tróc nã cập vào những trang web của Alibaba không những dựa vào những nhà tiếp thị kết liên mà còn nhờ việc thanh toán online hay việc bảo đảm tuyệt mật và an toàn các thương lượng trực tuyến khiến Alipay đang được ưa thích phổ quát, ăn hiếp dọa trực Tiếp đến đế chế Paypal gạo cội.


Kiếm tiền từ đăng ký tiếp thị liên kết alibaba - 4


Alipay đang thống lĩnh thị phần thanh toán qua điện thoại di động tại Trung Quốc.


Alipay là gì?


Cũng giống như Paypal, hay thân thiện hơn là Ngân Lượng, Alipay là một ví điện tử, theo đó quý khách phải nạp tiền vào account Alipay để có thể ăn tiêu cho việc tìm tìm với những người bán hàng có dùng Alipay để giao dịch.


các bạn có thể nạp tiền vào alipay chuẩn y tài khoản nhà băng hoặc thậm chí tậu một khoản nguồn hỗ trợ trong khoảng một nhà sản xuất nguồn vốn vay Alipay.


Kiếm tiền từ đăng ký tiếp thị liên kết alibaba - 6


khi mà Paypal vẫn chứng tỏ độ phủ sóng số 1 thế giới thì Jack Ma lại kiên quyết dừng Paypal trên những trang web của Alibaba, thay vào ấy tự xây dựng nên một phương tiện thay thế là Alipay.


Vậy còn trần trừ gì nữa, cùng đăng ký tiếp thị liên kết alibaba thôi.


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng