Kiếm tiền từ tiếp thị kết liên cho amazon – tưởng khó nhưng

Ngày đăng: 10/6/2020 2:50:22 PM - Tổng hợp - Đà Nẵng - 27
Chi tiết [Mã tin: 3086000] - Cập nhật: 38 phút trước

Kiếm tiền từ tiếp thị kết liên cho Amazon – Tưởng khó nhưng hóa dễ


Theo Con số, số lượng người tham gia tiếp thị liên kết cho Amazon ngày càng cải thiện. Điều này diễn đạt 2 yếu tố: Thứ nhất, mô phỏng tiếp thị liên kết đang chiếm được lòng tin của phần đông mọi người và dần trở thành hình thức kiếm tiền nhiều. Thứ hai, sự uy tín của Amazon giúp website nay trở nên “điểm đến” cho phổ thông người tiến hành hóa mô hình tiếp thị liên kết. Vậy kiếm tiền trong khoảng Affiliate cho Amazon dễ hay khó? Làm cách nào để kiếm tiền tiếp thị liên kết cho Amazon? Các san sớt ngay sau đây sẽ cho các bạn đáp án chuẩn xác nhất.

1/ Tiếp thị kết liên cho Amazon là gì?

Số lượng người tham dự tiếp thị liên kết cho Amazon ngày càng cải thiện

Có hiểu nôm na tiếp thị liên kết cho Amazon là các bạn tham gia vào việc PR, tiếp thị trên Amazon.com và bạn sẽ nhận được % huê hồng cho mỗi đơn hàng tiếp tỉnh thành công.

không hề ngẫu nhiên mà rộng rãi người chọn lọc tiếp thị kết liên cho Amazon. Thực tại đã chứng minh Amazon là một trong các website bán hàng uy tín và lớn nhất toàn cầu. Chính vì vậy, các sản phẩm ở đây đều đảm bảo chất lượng và số lượng khách hàng trung thành cũng tương đối to, đổ về trong khoảng mọi nơi trên thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc những chính sách tiếp thị kết liên cho Amazon cũng khôn cùng nghiệp ngặt. Bởi thế, bạn nên Nhận định thật kỹ trước khi bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị liên kết cho Amazon.

2/ Cách thức kiếm tiền trong khoảng tiếp thị kết liên cho Amazon

a/ chọn lọc Niche

ví như đã quyết định bước chân vào tuyến đường kiếm tiền online từ tiếp thị kết liên cho Amazon thì các bạn nên tính từ lúc việc chọn Niche.

Có thể hiểu đơn giản Niche chính là thị trường ngỏng. Sở dĩ các bạn nên chọn một thị phần ngách vì số lượng sản phẩm trên Amazon rất lớn, nhưng nguồn lực của các bạn lại hữu hạn, bạn chẳng thể lăng xê cho tất cả các sản phẩm trên website này. Chọn một Niche có thể giúp bạn thể hiện được điểm cộng ưu việt hơn so với những tiếp thị kết liên khác.

Chọn thị trường ngóc giúp bạn giải được bài toán trong việc chọn lựa sản phẩm và tạo nội dung bán hàng. Một chú ý nhỏ là bạn nên chọn các sản phẩm thuộc danh mục Best-selling.

khi trở nên tiếp thị kết liên cho Amazon, các bạn sẽ được tương trợ những công cụ giúp nghiên cứu thị trường, sản phẩm như:

• Synccentric: phương tiện giúp tuyển lựa sản phẩm và phân tích dữ liệu

• Ecomspy: dụng cụ giúp phân tách đối thủ cũng như kiếm tìm các mặt hàng mang về lợi nhuận

• SellerChamp: công cụ hỗ trợ kiếm tìm sản phẩm cũng như tối ưu chi phí, song song, giúp tự động hoàn thiện đơn hàng,…

• BigTracker: hỗ trợ phân tách và Thống kê doanh thu, đồng thời giúp tìm mặt hàng và thị phần ngóc

• E-com Solution: công cụ giúp quản lý kho hàng, tính toán lợi nhuận và hỗ trợ tìm mặt hàng buôn bán,..

chọn lọc Niche là một trong các thao tác Đầu tiên trong tiếp thị liên kết cho Amazon

b/ vun đắp và tăng trưởng nội dung cho website

nếu như các bạn muốn làm một cách trang nghiêm và đi đường dài trong ngành nghề “kiếm tiền online” tổng thể và tiếp thị kết liên nhắc riêng thì các bạn nhất mực phải vun đắp cho mình một website, đây là điều buộc phải.

Điều này có thể gây khó khăn cho 1 số các bạn không biết lập trình nhưng nó có thể được khắc phục bằng việc thuê phương pháp viên hoặc có thể dùng những nền tảng web có sẵn như: WordPress, Wix, Shopify.

Có cực nhiều ý tưởng vun đắp website, dưới đây là một số điển hình:

• Web chuyên review, Tìm hiểu sản phẩm

• Website chuyên về so sánh chi phí sản phẩm

• Web về tin tức

• Web chuyên mã giảm giá…

Sau lúc tạo được website, công tác Tiếp đến là vun đắp nội dung. Niche chính là kim chỉ nam giúp các bạn vun đắp nội dung trang web. Các bạn có thể thuê người dưng hoặc tự làm nội dung, một trang web mới sẽ cần ít nhất 20 bài viết.

Ở công đoạn đầu lúc kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết cho Amazon, các bạn nên chú trọng vào quảng cáo để thu hút lượng quý khách tới website của mình. Điều này cũng hỗ trợ đắc lực trong việc đẩy những trong khoảng khóa SEO lên mau lẹ hơn (Google Adword). Không chỉ vậy, truyền bá trên Facebook, Instagram rồi dẫn link về Amazon cũng được rộng rãi tiếp thị kết liên chọn lựa.

c/ Tạo link tiếp thị liên kết cho Amazon và quảng cáo

Sau lúc đăng ký thành công tài khoản Amazon Associates, các bạn hãy lấy link affiliate và đưa vào trang web của mình. Một lưu ý nhỏ là các bạn nên đặt link affiliate xuất hiện vừa phải và đúng chỗ, chúng ta không nên đặt quá đa dạng.

Để kiểm tiền từ liên kết tiếp thị, bạn cần trải qua đa dạng khâu

d/ Tối ưu hóa Amazon Affiliate Site

Dù làm bất kỳ loại hình nào của kiếm tiền online hay tiếp thị kết liên cho Amazon thì các bạn cũng cần có sự nắm bắt nhanh các thông tin thị trường và luôn luôn đổi thay để tối ưu hóa hệ thống cũng như nội dung,…

các bạn hoàn toàn có thể dùng cảm quan để Nhận định các số liệu lúc site của các bạn chỉ ngừng mở mức vài sản phẩm, vài đơn hàng. Nhưng khi quy mô càng lớn với cả hàng nghìn sản phẩm, đơn hàng hay cả triệu traffic đổ về một ngày thì bạn cần có số liệu Con số và Đánh giá. Thế nên, việc tối ưu hóa là điều khôn cùng thiết yếu.

3/ Lời kết

Với những người mới khởi đầu lẫm chẫm làm MMO thì tiếp thị liên kết cho Amazon là một chọn lựa hữu hiệu. Bởi đây là hình thức kiếm tiền vững bền giúp bạn học hỏi được rộng rãi kiến thức trong khoảng marketing cũng như tạo dựng được cho bản thân nguồn thu nhập đáng đề cập. Ngoài Affiliate Amazon, các bạn có thể xem thêm những nền móng Affiliate Marketing khác ở Việt Nam và trên thế giới tại đây.

tham khảo thêm santiepthilienket.com để ko bỏ lỡ bất kì thông báo nào về tiếp thị kết liên 


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp