Kiếm tiền usd từ tiếp thị liên kết liệu bạn đã thử chưa ?

Ngày đăng: 10/23/2020 10:11:41 AM - Việc tìm người - Vĩnh Long - 26
Chi tiết [Mã tin: 3101745] - Cập nhật: 19 phút trước

Kiếm tiền USD từ tiếp thị liên kết liệu bạn đã thử chưa ?

Tiếp thị kết liên tại thị phần quốc tế từ lâu đã rất rộng rãi trên toàn cầu, đặc biệt là ở tất cả quốc gia tăng trưởng như Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản… Có không ít người sống bằng công tác này toàn thời kì và coi ấy là một nghề rất quyến rũ. Sở dĩ như vậy là vì chỉ cần nằm ngủ thôi sáng mai thức dậy các bạn đã kiếm được bội số tiền. Thậm chí, kiếm tiền tiếp thị liên kết ở nước ngoài đã cho ra những chuyên gia, các triệu phú kiếm tiền với thu nhập hàng triệu USD từ tiếp thị liên kết affiliate marketing . Bài viết ngay sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn một số trang web quốc tế vừa thuần tuý, lợi nhuận cao khi làm tiếp thị liên kết .

1. Amazon 

– Mạng tiếp thị kết liên quốc tế lớn nhất Tiếp thị liên kết tại amazon được cực nhiều người tham gia : 

thông tin đơn thuần Niche: Mọi thứ Loại: Sản phẩm vật lý Tỉ lệ hoa hồng: 1%-10% Lưu cookie: 24 hours EPC: tùy loại Đăng ký: tại đây Amazon.com là trang bán hàng online số 1 trong ngành nghề thương mại điện tử trên toàn cầu. Amazon sở hữu kho hàng hóa phổ biến, khổng lồ gồm đa dạng mặt hàng khác nhau để quý khách có thể tiện dụng lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. 

công cụ lăng xê đa dạng: Amazon phân phối rộng rãi phương tiện hữu dụng để các publisher có thể quảng bá sản phẩm của mình thuận lợi như phương tiện kiếm tìm, phương tiện tạo danh sách sản phẩm yêu thích.

Banners phong phú: Amazon phân phối một hàng loạt các banner đầy màu sắc và nhiều thời trang cho website của các bạn. Điều này giúp các bạn có thể tối đa hóa thu nhập của mình. 

Thống kê hàng ngày: Nhận Con số hàng ngày về thu nhập của các bạn cũng như các số liệu Con số khác như đơn hàng, khuynh hướng mới, cách thanh toán… Một điểm khá bất cập ở Amazon là chương trình kiếm tiền tương đối khó cho những các bạn mới. 

Hiện nay, để được Amazon chuẩn y account ko còn đơn thuần như trước đây nữa, đặc thù các website tại Việt Nam thì lại càng bị siết chặt (lý do vì sao thì chắc bạn cũng đã hiểu). Để được Amazon ưng chuẩn tài khoản bạn cần đem lại ít nhất 1 sale trong vòng 90 ngày từ khi ngày đăng ký tài khoản.

2. Ebay

Ebay cũng là trang bán hàng online nức tiếng của Mỹ, đứng ngay sau Amazon. Thông báo đơn thuần Niche: mọi thứ Loại: sản phẩm vật lý Tỉ lệ hoa hồng: 50%-70% của phí đấu giá Lưu cookie: 24h cho “Buy It Now”, 10 ngày cho đấu giá Đăng ký: tại đây Ebay cung cấp một chương trình tiếp thị liên kết với tên gọi eBay Partner Network (EPN).

Chương trình này có phổ biến điểm như vậy chương trình kết liên của Amazon. Nên nếu các bạn đã thành công với Amazon thì eBay là sự tuyển lựa hữu hiệu cho các bạn. Vì sao nên tham dự tiếp thị kết liên cùng eBay? Trên 800 triệu danh sách sản phẩm: eBay có hơn 800 triệu danh sách sản phẩm trên hệ thống. Bởi thế, các bạn hoàn toàn có thể cung ứng cho khách hàng của mình những kết liên tới các sản phẩm mà họ ưa chuộng như cá tính, điện tử, sản phẩm tiêu dùng…

3. AWin (Affiliate Window) 

Affiliate Window là mạng tiếp thị kết liên nước ngoài khá lớn của Anh Chính vì vậy quý khách chính cũng là Anh, Mỹ, Canada và châu Âu. Trước đây là AffiliateWindow.com, mới đổi tên miền thành Awin.com trong khoảng đầu năm 2016 trong chuỗi các hoạt động cấu trúc lại hoạt động đơn vị. Có thể lúc Đánh giá về AWin, bạn sẽ thấy họ không có danh tiếng gì, nhưng chính AWin đã tìm lại ShareASale.com ấy. Vậy là các bạn đã biết quy mô của AWin bự cỡ nào rồi chứ? Cách thức hoạt động của AWin cũng tương tự CJ và Shareasale những sản phẩm và dịch vụ như Telecoms & Services, Retail, Fashion, Finance.

giả dụ các bạn muốn đăng ký tham dự, các bạn phải có thẻ Credit Card và phí là 5$ nhé. Tất nhiên website của các bạn cũng là tiếng Anh nữa. Affiliate Window rất thích hợp cho các bạn du học trò làm Niche Site để kiếm thêm thu nhập tận dụng tri thức bạn học và khả năng tiếng Anh của bạn nữa. Về ưu điểm là AWin có hình thức thanh toán trực tiếp vào account nhà băng ở Việt Nam. Nhược điểm của thằng này là nó không trả tiền qua Payoneer. Các bước đăng ký phức tạp, dễ khóa account vô cớ mà không thông báo gì cả.

4. Neverblue Neverblue cũng nức tiếng về Affiliate Marketing Online với các khác hàng chính như: AliExpress, Groupon, Hotels. Nếu như các bạn có điểm cộng về các sản phẩm của nhà sản xuất này thì đăng ký tham dự nhé. Tuy thế, việc đăng ký cũng khá khó khăn ví như website của bạn ko thật sự chuyên nghiệp và thứ hạng Alexa không cao thì khó mà được hài lòng. Neverblue rất thích hợp cho bạn làm site groupon giảm giá cho khách hàng nước ngoài sử dụng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người