Kiếm tiền với amazon affiliate, hướng dẫn tiếp thị liên kết

Ngày đăng: 10/20/2020 11:05:58 AM - Người tìm việc - Đà Nẵng - 28
Chi tiết [Mã tin: 3097835] - Cập nhật: 30 phút trước

Kiếm tiền với Amazon Affiliate, hướng dẫn tiếp thị liên kết Amazon​

nếu nói tới Affiliate marketing thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Amazon bởi tiếp thị liên kết cho Amazon là mô phỏng tiếp thị liên kết thành công Đầu tiên trên quy mô to và còn tiếp diễn thành công tới tận ngày hôm nay. Vậy làm Amazon Affiliate như thế nào? Làm sao để đăng ký và làm tiếp thị kết liên Amazon?

Amazon Affiliate là gì?

Amazon Affiliate là chương trình Affiliate cho Amazon cho phép các Publisher kiếm tiền online thông qua việc tiếp thị các sản phẩm trên sàn thương nghiệp điện tử này. Hoa hồng sẽ được tính khi các bạn có đơn hàng thành công.


Amazon hiện là sàn thương mại điện tử to nhất toàn cầu với hệ thống bán buôn đa năng. Các sản phẩm mà Amazon phân phối không còn bó hẹp trong ngành sách như lúc mới bắt đầu hoạt động mà đã mở mang sang phổ biến ngành khác. Chính sự uy tín và chất lượng của sản phẩm trên đại lý phân phối này đã giúp thu hút một lượng quý khách khổng lồ từ phổ biến quốc gia trên toàn cầu. Số lượng các bạn tham dự làm thành viên của Affiliate Amazon cũng ngày một tăng cường.


Hướng dẫn kiếm tiền với Amazon Affiliate

1. Lựa chọn Niche

Niche hay Niche market hiểu thuần tuý là thị trường ngóc. Các bạn hãy luôn nhớ một nguyên tắc đơn thuần trong làm kinh tế đó là nguồn lực luôn luôn là hữu hạn. Các bạn chẳng thể quảng cáo cho phần đông những sản phẩm mà bạn cần chọn cho mình một thị phần ngỏng, nơi mà bạn có điểm cộng ưu việt hơn so với Publisher khác.


Việc chọn Niche sẽ quyết định tới việc chọn lựa sản phẩm và tạo nội dung bán hàng. Sản phẩm được chọn lọc nên thuộc danh mục Best-selling. Điểm lợi lúc làm tiếp thị liên kết.

Amazon Affiliate đấy là các bạn sẽ có cả kho dụng cụ khổng lồ hỗ trợ việc nghiên cứu sản phẩm, thị trường. Đây là những dịch vụ “ăn theo” khi mà Amazon to tới độ mà chỉ cần một mảng nhỏ trong đó cũng đủ tạo ra sức ăn việc làm cho phổ thông tổ chức.


phương tiện nghiên cứu sản phẩm và thị trường nổi danh có thể đề cập tới:


· ♦ Sync Centric: chọn sản phẩm và phân tích dữ liệu


· ♦ Ecomspy: phân tách đối thủ, tậu mặt hàng đem về lợi nhuận


· ♦ Seller Champ: tìm kiếm sản phẩm và tối ưu giá, tự động hoàn thiện đơn hàng,...


· ♦ Big Tracker: Con số và phân tách doanh thu, tậu mặt hàng và thị trường ngách


· ♦ E-com Solution: quản lý kho hàng, tính toán lợi nhuận, tương trợ sắm mặt hàng buôn bán,..


Không những thế còn không ít phương tiện khác hỗ trợ bạn kiếm tiền với amazon affiliate. Các blogger Việt Nam cộng san sớt cực nhiều bài viết can hệ về việc chọn Niche và phân tách sản phẩm, bạn có thể tham khảo những bài viết này lúc chọn lọc sản phẩm cho mình.


2. Cài đặt trang web và tạo nội dung

Việc tạo trang web để làm Amazon Affiliate có thể sẽ khó khăn với 1 vài các bạn chưa biết phổ quát về công nghệ. Các bạn có thể nhờ hoặc thuê kỹ thuật viên để họ xử lý giúp thao tác này. Hoặc bạn cũng có thể dùng những nền tảng web tương trợ tối đa cho việc điều hành như Shopify, Wix hoặc cơ bản như Wordpress.


Sau lúc có trang web sẽ là việc tạo nội dung để lôi kéo khách hàng tiềm năng. Việc tuyển lựa Niche sẽ liên quan trực Tiếp đến việc làm nội dung cho trang web của các bạn và tối ưu hóa SEO. Ví như các bạn ko chọn lọc Niche ngay trong khoảng đầu thì vững chắc nội dung sẽ bị dàn trải và chẳng thể hấp dẫn các bạn truy vấn cập và thời cơ bán hàng của bạn cũng bị giảm đi. Việc tạo nội dung này các bạn có thể tự làm hoặc thuê ngoài, một website mới sẽ cần khoảng 20 bài viết để có thể khởi đầu.


giai đoạn đầu lúc kiếm tiền với amazon affiliate bạn sẽ phải đầu cơ một chút quảng bá để kéo quý khách biết đến trang web của bạn song song cũng hỗ trợ đẩy những từ khóa SEO lên nhanh hơn (quảng cáo Google Adword).


3. Tạo link Affiliate Amazon và quảng cáo

hình như mình chưa nói gì đến việc đăng ký amazon affiliate đúng không? Các bạn yên tâm, chắc chắn sẽ có một bài viết cụ thể hướng dẫn đăng ký affiliate amazon cho các bạn trong tuần đến.Thực ra việc đăng ký account để làm tiếp thị liên kết trên Amazon Associate ko quá khó, bạn chỉ cần chú ý điều tỉ mỉ phần thông báo và trả tiền để tránh các rối rắm khi nhận hoả hồng.

Quay lại với phần viết bài, các bài viết bán hàng thường sẽ xen kẽ với các bài viết khác hoặc các bạn có thể tạo một mục độc lập cho nó tùy vào loại hình sản phẩm. Giả thử các bạn bán hàng cho những người mê bóng chày thì bạn có thể làm mục shop riêng và up lên đấy các sản phẩm như mũ, giày, gậy bóng chày, găng,...Nhưng giả dụ sản phẩm bạn lựa chọn lại là một sản phẩm phức tạp một tẹo thì một bài viết hướng dẫn kèm link Affiliate là cần thiết.


Để đẩy nhanh tiến độ làm tiếp thị liên kết trên Amazon thì các bạn có thể dùng lăng xê. Nhưng khi nào nên sử dụng quảng cáo? Các bạn cần cân đề cập các nguyên tố như sau:


· ► Sản phẩm phải là sản phẩm hot (cần nghiên cứu sản phẩm)


· ► Sản phẩm có trị giá trung bình, khách hàng hàng tiện dụng đưa ra quyết định


· ► Cần phải test lăng xê trước khi nâng ngân sách dành cho quảng bá.


4. Tối ưu hóa cho Amazon Affiliate Site

Dù làm Amazon Affiliate hay bất kỳ loại hình nào của kiếm tiền online các bạn cũng cần có sự nhanh nhạy với những thông báo thị phần và ko dừng thay đổi để tối ưu hóa hệ thống, tối ưu hóa nội dung, tối ưu hóa trải nghiệm, chuyển đổi,...


Càng ở quy mô lớn thì việc theo dõi các số liệu càng trở nên quan yếu. Chúng ta có thể sử dụng giác quan để Nhận định lúc site chỉ có vài sản phẩm, hay lượng đơn hàng có ngừng. Nhưng một lúc Amazon Affiliate Site có thể lớn mạnh lên mức cả triệu traffic một ngày hay cả nghìn sản phẩm, đơn hàng mỗi ngày thì các bạn sẽ phải có số liệu Báo cáo và Tìm hiểu. Như thế nên việc tối ưu hóa là khôn cùng thiết yếu.


Lời kết

Affiliate Marketing thật sự là một phương thức kiếm tiền online tuyệt vời và bền vững mà bạn nên Phân tích. Ngoài Amazon, thì bạn có thể tham gia những vào những nền tảng Affiliate Marketing tại tiếp thị liên kết


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc