Kiểm tra email và các ví dụ: gửi email hoàn hảo mỗi lần

Ngày đăng: 11/25/2019 2:56:36 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 232
Chi tiết [Mã tin: 2830886] - Cập nhật: 16 phút trước

Khi bạn mắc một lỗi email, sẽ không có nút nào của Undo hay nhớ lại thông báo rằng tin nhắn đó đang diễn ra, sẽ đến hàng trăm, hàng ngàn và thậm chí hàng triệu người nhận. Đáng sợ, Phần mềm gửi email hàng loạt biết đó là lý do tại sao việc kiểm tra, kiểm tra và kiểm tra thêm một lần nữa trước khi bạn gửi email.

Với hàng ngàn kết xuất tiềm năng, các bộ lọc thư rác trong tình trạng cảnh báo cao và nguy cơ liên kết bị hỏng liên tục, kiểm tra email không phải là một ứng dụng hay mà bạn cần phải có.
Không biết làm thế nào để kiểm tra email trước khi bạn nhấn vào Gửi? Trong bài đăng này, bạn sẽ tìm hiểu các thực tiễn tốt nhất về kiểm tra email và cách bạn có thể biến nó thành một phần của nghi thức gửi trước của mình .

Kiểm tra email là gì?
Kiểm tra email chính xác là những gì nghe giống như việc tìm kiếm email của bạn và kiểm tra chúng trước để đảm bảo chúng hoàn hảo trước khi bạn nhấn gửi. Có, bạn nên kiểm tra kỹ các lỗi chính tả và dấu phẩy sai, nhưng có nhiều yếu tố quan trọng hơn bạn cần xem xét kỹ lưỡng, chủ yếu là:

Kết xuất hình ảnh và định dạng
Kiểm tra thư rác
Xác thực liên kết
Chúng ta sẽ đi vào từng chi tiết sau.


Kiểm tra email không chỉ là để tránh kết quả bất lợi. Đó là về việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng . Email chất lượng cao dẫn đến trải nghiệm khách hàng đáng kinh ngạc, và điều này, đến lượt nó, dẫn khách hàng của bạn mở và nhấp vào email của bạn nhiều hơn. Cam kết cao hơn dẫn đến danh tiếng gửi tốt hơn và danh tiếng gửi tốt hơn sẽ tăng khả năng gửi email của bạn. Cuối cùng, khả năng gửi cao có nghĩa là nhiều khách hàng của bạn sẽ nhận được email tuyệt vời của bạn, bắt đầu chu kỳ trở lại.

Chúng ta hãy xem một vài ví dụ về những gì xảy ra khi bạn không kiểm tra email của mình.

Hình ảnh của tôi đã đi đâu?

Thấy thiếu gì không? Email này được cho là có đầy đủ các hình ảnh đẹp mắt về Chương trình khuyến mại vỉa hè mùa hè, nhưng thay vào đó, tất cả những gì bạn nhận được là một tấn văn bản siêu liên kết màu xanh. Bạn có thể tưởng tượng bạn có thể phản ứng như thế nào nếu email này xuất hiện trong hộp thư đến của bạn, bạn có thể bỏ qua email tiếp theo, hoặc tệ hơn là làm cho người gửi đến thư mục thư rác.

Đó không phải là cách tôi rời bỏ nó

Đây là một ví dụ từ một trong những email tiêu hóa blog của chúng tôi. Email được cho là trông giống như hình ảnh bên phải, nhưng khi chúng tôi kiểm tra nó, chúng tôi thấy rằng nó được hiển thị kỳ lạ trong Outlook (hình ảnh bên trái). Hóa ra là chúng ta quên đặt chiều rộng tối đa. Khi chúng tôi thiết lập điều đó, voilà bù nó sẽ hiển thị đúng. May mắn thay, chúng tôi đã gặp lỗi này trước khi chúng tôi gửi nó cho người nhận Outlook của chúng tôi.

Không ai thích một liên kết bị hỏng

Liên kết xấu tạo ra trải nghiệm khách hàng kém, đặc biệt là khi khách hàng muốn truy cập trang web của bạn để mua hàng. Đáng buồn thay, đôi khi các liên kết trong email của bạn sẽ đưa người nhận đến trang 404 đáng sợ. Điều này làm giảm niềm tin của khách hàng và làm tổn thương ROI của chương trình email của bạn.

1. Kết xuất hình ảnh và định dạng
Có hàng ngàn kết xuất tiềm năng trên máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại di động và tất cả các hộp thư đến khác nhau. Do đó, giả sử bạn sẽ gặp vấn đề về kết xuất, không thể tránh khỏi. Đó là lý do tại sao việc lên kế hoạch trước cho các email của bạn là đủ để dành đủ thời gian cho các chỉnh sửa và sửa đổi.

Để đảm bảo trải nghiệm hộp thư đến tốt nhất, hãy xác định và tuân thủ các ưu tiên của bạn. Nếu GIF hiển thị chính xác trong Gmail nhưng chỉ không hoạt động trong Outlook, liệu nó có phù hợp với mục tiêu của bạn để buộc vấn đề không? Một hình ảnh được đặt tốt có thể nhận được cùng một thông điệp? Đó là cách tốt nhất để bắt đầu đơn giản và sau đó thêm các yếu tố phức tạp hơn vào email của bạn khi bạn tiến về phía trước. Không bao giờ thêm quá nhiều thành phần mới vào một email. Thêm một yếu tố mới, sau đó kiểm tra nó. Sau đó thêm một yếu tố mới, và kiểm tra nó. Điều này sẽ giúp bạn xác định phần tử nào có thể phá vỡ email của bạn để bạn không phải bắt đầu lại ở ô vuông.

Sử dụng phân tích của nhà cung cấp dịch vụ email của bạn để tìm hiểu thêm về khách hàng của bạn. Những hộp thư đến mà họ chủ yếu sử dụng? Bạn có cần dành nhiều thời gian hơn để tối ưu hóa cho Yahoo! Mail hay Apple Mail trên di động? Bạn đang dành thời gian tối ưu hóa cho AOL Mail nhưng không có người dùng AOL Mail nào trong danh sách của bạn? Được trang bị những hiểu biết này, bạn sẽ có thể sử dụng thời gian của mình tốt hơn để tạo trải nghiệm hộp thư đến được cải thiện cho tất cả người nhận.

Cách kiểm tra kết xuất hình ảnh và định dạng
Bạn vẫn đang kiểm tra email của bạn theo cách trường học cũ? Bạn có tạo tài khoản email trên Gmail, Yahoo!, AOL, v.v. và gửi email hàng loạt đến mọi hộp thư đến để xem nó hiển thị như thế nào không? Sau đó, bạn có mở điện thoại của mình và lặp lại quy trình cho tất cả các ứng dụng email không? Bạn có tìm thấy lỗi, sửa lỗi và lặp lại quy trình kiểm tra cho đến khi email hiển thị chính xác trên tất cả các hộp thư đến không? Theo một cuộc thăm dò trong hội thảo trực tuyến gần đây của chúng tôi , 41% người tham dự trực tiếp cho biết họ kiểm tra email theo cách này.

Nếu điều này nghe có vẻ như quá trình của bạn, tôi hoan nghênh sự siêng năng của bạn. Tuy nhiên, tôi xin rằng bạn hãy dừng những gì bạn đang làm bằng cách có một cách dễ dàng hơn!

Nhờ các công cụ tiên tiến, có một cách mới, tốt hơn để kiểm tra email của bạn. Có một số công cụ kiểm tra kết xuất có sẵn, như Email về Acid và Litmus . Ngoài ra, hiện có sẵn trong Chiến dịch tiếp thị , bạn có thể sử dụng tín dụng kiểm tra email để đảm bảo email của bạn hiển thị chính xác cho tất cả người nhận. Với các công cụ như thế này, bạn có thể thấy email của mình sẽ hiển thị như thế nào trong nhiều hộp thư đến khác nhau từ một bảng điều khiển. Không còn tạo tài khoản email ghi. Yay!


2. Kiểm tra thư rác
Bạn đã bao giờ mạo hiểm vào thư mục thư rác của bạn? Hãy dùng thử và bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với số lượng email khủng mà nhà cung cấp hộp thư đến của bạn đã cứu bạn khỏi. Các nhà cung cấp như Gmail, Yahoo và những người khác có các thuật toán mạnh mẽ để ngăn chặn các tin nhắn không mong muốn và thường gây lãng phí thời gian của bạn.

Các bộ lọc này rất mạnh và rất nhanh để xác định thư là thư rác và chặn thư không bao giờ được chấp nhận. Ngay cả những email mong muốn mà khách hàng của bạn đã đăng ký nhận cũng có thể không vượt qua được các bộ lọc này và bị mất vĩnh viễn. Khoảng 15% email thương mại mong muốn không bao giờ đến hộp thư đến .

Tránh các bộ lọc thư rác này không may mắn, đó là một nghệ thuật và khoa học. Có những điều cụ thể bạn có thể làm để đảm bảo các email hợp pháp của bạn đến được người nhận mong đợi của bạn.

Tránh ngôn ngữ spam. Một số từ nhất định như, MIỄN PHÍ, được phê duyệt trước, Đăng nhập 100%, phạm lỗi $$$, $$$ và những từ khác sẽ nhanh chóng kích hoạt các bộ lọc thư rác.
Duy trì tỷ lệ văn bản trên hình ảnh phù hợp. Email của bạn nên chứa nhiều văn bản hơn hình ảnh. Chụp theo tỷ lệ 60:40 hoặc 70:30 để tránh bị gắn cờ là spam.
Kiểm tra danh tiếng tên miền của bạn. Nếu nội dung từ tên miền của bạn đã được chứng minh là hợp pháp và chất lượng, các hộp thư đến sẽ có nhiều khả năng tin tưởng nội dung của bạn trong tương lai. Kiểm tra xem tên miền của bạn đã được thêm vào bất kỳ danh sách đen nào chưa. Nếu vậy, sẽ rất khó để các nhà cung cấp hộp thư đến tin tưởng bất cứ điều gì bạn gửi. Tìm hiểu thêm về danh sách đen, cách tránh chúng và cách thoát khỏi một trong bài viết này .

Sử dụng kiểm tra thư rác để đảm bảo email của bạn vượt qua
Mặc dù có ý định tốt nhất, nhưng có thể rất khó để nắm bắt tất cả các sắc thái có thể đánh dấu bạn là thư rác. Nếu bạn đang cố hết sức nhưng vẫn cảm thấy như bạn đang vượt qua những ngón tay của mình, chúng tôi có một giải pháp tốt để kiểm tra thư rác.

Với các bài kiểm tra thư rác, trước khi bạn gửi đến danh sách của mình, nội dung thư email của bạn sẽ được gửi đến các bộ lọc thư rác và cho điểm. Nhiều bộ lọc sẽ cung cấp cho bạn một số điểm thực tế, trong khi các bộ lọc khác chỉ đơn giản cho bạn biết liệu bạn có thể mong đợi vượt qua hay không. Tất cả điều này xảy ra trước khi bạn nhấn gửi, vì vậy bạn có thể nắm bắt các vấn đề trước, sửa lỗi phù hợp và sau đó gửi với sự tự tin.


Phần tốt nhất? Nếu bạn là khách hàng của Twilio SendGrid, chúng tôi đã sử dụng công cụ kiểm tra spam này trực tiếp vào quy trình tạo và chỉnh sửa email của bạn. Mỗi gói Chiến dịch tiếp thị SendGrid của Twilio đều đi kèm với các khoản tín dụng Kiểm tra email được gia hạn hàng tháng. Kiểm tra email quét email và dòng tiêu đề của bạn để tìm các từ khóa spam, tỷ lệ văn bản trên hình ảnh không tương xứng, danh tiếng của tên miền kém, v.v. Khi bạn chạy kiểm tra thư rác, các bộ lọc trả về điểm số thư rác thường nằm trong khoảng từ 0-1. Tuy nhiên, một số bộ lọc sẽ chỉ cung cấp báo cáo vượt qua hoặc thất bại.

3. Xác thực liên kết
Cuối cùng, mục thứ ba bạn nên kiểm tra mỗi email là các liên kết trong email của bạn. Nếu không xác minh, bạn có thể gặp phải các liên kết bị hỏng, URL được chuyển đến vị trí sai và liên kết với danh tiếng tên miền kém, tất cả đều làm tăng nguy cơ email của bạn bị gắn cờ là spam.

Liên kết xấu luôn luôn dẫn đến trải nghiệm người dùng xấu.

May mắn thay, bạn có thể ngăn chặn các liên kết xấu lén vào email của bạn. Bạn có thể tỉ mỉ và kiểm tra và kiểm tra kỹ mọi liên kết trong email của bạn: liên kết trong văn bản, hình ảnh, nút, v.v. Hoặc với công cụ Xác thực Liên kết của chúng tôi trong Chiến dịch tiếp thị, bạn có thể kiểm tra các liên kết bị hỏng, đảm bảo liên kết trực tiếp ở bên phải đặt và kiểm tra siêu dữ liệu của các liên kết của bạn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp