Kiểm tra nguồn gốc phim cách nhiệt chính hãng và thông tin sản phẩm trước khi dán

Ngày đăng: 5/7/2024 9:25:06 AM - Phụ tùng, đồ chơi - Toàn Quốc - 10
  • ~/Img/2024/5/kiem-tra-nguon-goc-phim-cach-nhiet-chinh-hang-va-thong-tin-san-pham-truoc-khi-dan-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/kiem-tra-nguon-goc-phim-cach-nhiet-chinh-hang-va-thong-tin-san-pham-truoc-khi-dan-02.png
~/Img/2024/5/kiem-tra-nguon-goc-phim-cach-nhiet-chinh-hang-va-thong-tin-san-pham-truoc-khi-dan-01.jpg ~/Img/2024/5/kiem-tra-nguon-goc-phim-cach-nhiet-chinh-hang-va-thong-tin-san-pham-truoc-khi-dan-02.png
Chi tiết [Mã tin: 5294797] - Cập nhật: 40 phút trước

Hiện nay tại Việt Nam đã có rất nhiều đại lý chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm phim cách nhiệt chính hãng, toàn bộ vật liệu hay sản phẩm hoàn chỉnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài về như được nhập từ Mỹ….


Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều công ty giả danh, tuồng ra thị trường những sản phẩm phim dán kính kém chất lượng. Nếu bạn đã đọc bài Hậu quả của việc dán phim kém chất lượng từ trước, bạn đã biết nó gây hại đến sức khỏe và tiền bạc của bạn như thế nào.


Ngoài những cách nhận biết từ các đặc tính phổ biến của nó thì hôm nay Global window films sẽ cung cấp thêm cho bạn một số cách kiểm tra chứng nhận phim cách nhiệt chính hãng qua giấy tờ, hóa đơn và máy kỹ thuật thông dụng...

Nhà phân phối hoặc đại lý chính thức


Sản phẩm phim cách nhiệt chính hãng thường được phân phối thông qua các đại lý hoặc nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm đó là hàng chính hãng.




[​IMG]

Global phân phối bởi công ty Ngôi Sao tại việt namglobal phân phối bởi công ty Ngôi Sao tại việt nam


Tem chống giả



Nhiều nhãn hiệu phim cách nhiệt sẽ có tem chống giả hoặc tem bảo hành đi kèm sản phẩm. Tem này thường có các thông tin về nhà sản xuất, nguồn gốc, và mã vạch để bạn có thể kiểm tra tính hợp lệ của sản phẩm.



Chất lượng in ấn và bao bì



Sản phẩm chính hãng thường có bao bì chắc chắn và thông tin in ấn rõ ràng, chất lượng cao. Hãy chú ý đến các chi tiết như logo, chữ in, hình ảnh, v.v.


Chứng chỉ hoặc giấy tờ chứng nhận



Một số sản phẩm nhập khẩu có thể đi kèm với các chứng chỉ hoặc giấy tờ chứng nhận về chất lượng, an toàn, và nguồn gốc của sản phẩm.


Kiểm tra giấy tờ chứng nhận nhập khẩu của phim cách nhiệt chính hãng.


Khi thực hiện giao dịch trao đổi phim cách nhiệt chính hãng giữa công ty phân phối và đại lý thì luôn luôn có giấy ủy quyền và xác nhận phân phối từ công ty sản xuất. Và đây là hồ sơ giấy tờ có độ uy tín cao nhất có khả năng khẳng định được phim cách nhiệt ô tô này được nhập khẩu và chính hãng.


Các giấy tờ chứng nhận CO, CQ cả 2 điều là giấy giờ chuẩn quốc tế


CO viết tắt của Certificate of Origin có nghĩa là giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm, đây sẽ là bản chứng nhận do cơ quan quản lý hàng hóa xuất khẩu hoặc cơ quan hải quan của quốc gia có công ty phân phối uỷ quyền cho đại lý cung cấp như cơ quan hải quan Mỹ…


Bài viết chi tiết:

https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/cach-nhan-biet-phim-cach-nhiet-my-chinh-hang


Bài viết tham khảo:

Phim cách nhiệt kính lái ô tô chính hãng

Bảng giá phim cách nhiệt ô tô 7 chỗ

Bảng giá phim cách nhiệt ô tô 4 chỗ

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng, đồ chơi