Kiến thức chọn kèo trên có tỷ lệ kèo chấp nửa trái

Ngày đăng: 6/27/2024 10:42:15 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5395247] - Cập nhật: 3 phút trước


Vị trí cột thứ nhất là thông tin hiển thị thời gian thi đấu của màn so tài.

Cột thứ 2 hiển thị thông tin hai đội trong trận đấu. Theo thứ tự lần lượt 3 dòng được đưa ra sẽ là: 

Đội 1 – Đội chủ nhà – Blackpool.

Đội 2 – Đội khách – West Brom.

Hòa.

Cột thứ 3 chính là tỷ lệ kèo châu Á, nơi mà các bet thủ đang tìm kiếm. Theo đó, có thể thấy tỷ lệ kèo chính được đưa ra trong trận đấu này chính là vùng khoanh đỏ với mức kèo chấp nửa trái. Hai dòng bên dưới là những kèo phụ bên lề với các mức Odds khác nhau dành cho những nhà đầu tư tham khảo.

Phổ cập cách thức chơi kèo Chấp nửa trái

Điều đầu tiên, các nhà đầu tư cần phải biết rằng việc hiểu được khái niệm về kèo đấu chỉ là một bước khởi đầu cho việc đưa ra các quyết định đặt cược. Bởi vẫn còn rất nhiều các kiến thức khác mà bet thủ cần phải nắm nằm lòng. Đầu tiên chính là cách chơi kèo đấu này một cách chuẩn chỉ nhất. 



Kèo trên trong một trận đấu được hiểu chính là cửa đặt tiền vào đội bóng được đánh giá mạnh hơn trong màn so tài. Để có thể dễ hình dung, chúng ta cùng xem qua ví dụ về cặp trận tại vòng 32 Premier League giữa Crystal Palace vs Everton. 


Lúc này trên sàn giao dịch, Đại Bàng đang được nhà cái đánh giá nhỉnh hơn và đang kèo chấp nửa trái  trước giờ bóng lăn. Lúc này, đội chủ sân Selhurst Park chính là kèo trên trong trận đấu và khi đặt cược vào CLB này, các kết quả trả về cho người chơi như sau:


Kết quả thắng kèo nếu Crystal Palace giành được thắng lợi với tỷ số bất kỳ trong trận đấu.

Trong trường hợp ngược lại, nếu như Everton có thể cầm hòa đối thủ hoặc thậm chí giành được 1 thắng lợi ngay tại Selhurst Park, nhà đầu tư sẽ thua hết số tiền đã đặt cược.

Kiến thức chọn kèo trên

Kiến thức chọn kèo trên

Kiến thức chọn kèo dưới ở trận đấu có mức chấp 1/2

Trái ngược lại với thông tin phía trên, kèo dưới trong trận đấu chính là đội bóng được đánh giá yếu thế hơn và được cộng mức kèo chấp nửa trái banh trước giờ bóng lăn. Cũng với ví dụ về cặp trận giữa Crystal Palace vs Everton, khi đầu tư vào kèo dưới The Blues The Toffees, các kết quả cược trả về sẽ bao gồm:


Cược thắng nếu như tỷ số cuối cùng của trận đấu kết thúc với kết quả không thua nghiêng về phía Everton.

Cược đặt thua nếu như Đại Bàng đánh bại đối thủ trong trận.

Lời kết

Bài viết tên là toàn bộ chi tiết thông tin và các chiến thuật quan trọng khi bet kèo Chấp nửa trái mà nhà đầu tư cần phải nắm bắt. Hãy tiếp tục theo dõi chuyên trang thể thao King88 để được cập nhật liên tục các trận đấu hấp dẫn cùng những phân tích kèo đấu có liên quan.

Xem tại: https://king88.report/dang-nhap-king88/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ