Kiến thức về máy bơm bánh răng khớp trong

Ngày đăng: 12/7/2023 9:36:27 PM - Sản phẩm công nghiệp - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 5044860] - Cập nhật: 54 phút trước

Kiến thức về máy bơm bánh răng khớp trong 

 

Bơm bánh răng hay còn gọi là bơm dầu có chức năng cung cấp dầu áp suất cao liên tục cho các bề mặt chịu ma sát.

Có 2 loại bơm bánh răng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay: Bơm bánh răng trong và Bơm bánh răng ngoài, trong đó mỗi loại bơm bánh răng đều có những ứng dụng khác nhau.

Máy bơm bánh răng ăn khớp trong được biết đến là loại máy bơm áp lực cao, công suất lớn, giá thành cao và có kích thước cồng kềnh, được sử dụng trong các ngành công nghiệp.

Dưới đây là những điều cần biết về Máy bơm bánh răng ăn khớp trong mà chúng tôi gợi ý mời quý khách hàng tham khảo nhé!

 

>>> Xem thêm:BƠM HÓA CHẤT TRỤC ĐỨNG MEIBAO MD-40VK-25-V-F

Kiến thức về bơm bánh răng khớp trong 

So với các dòng bơm khác, Bơm bánh răng trong có nhiều ứng dụng hơn, có cấu tạo chặt chẽ, hoạt động theo nguyên lý đặc biệt.

Cấu trúc của bơm bánh răng bên trong đơn giản bao gồm một cặp bánh răng lưới, trục bơm, van bơm, phốt cơ khí và liềm.

So với Máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài thì Máy bơm bánh răng ăn khớp trong có nhiều ứng dụng hơn, cấu tạo chặt chẽ hơn, sử dụng bền bỉ hơn thời gian sử dụng lâu dài hơn và đặc biệt các model Máy bơm bánh răng ăn khớp trong đơn giản 

>>> Có thể bạn quan tâm:bơm dầu nhớt hút thùng phi bằng tay

Nguyên lý làm việc của Máy bơm bánh răng ăn khớp trong đơn giản như sau: Máy bơm bánh răng  không có khả năng tự mồi vì vậy cần mồi bơm cho máy lần đầu sử dụng. Khi động cơ hoạt động kéo theo trục bơm chuyển động và hai bánh răng quay cùng chiều quanh trục bơm. Hai bánh răng ăn khớp với nhau tạo thành 2 khoang riêng biệt khoang hút và khoang đẩy (dầu ra). Khi trục chủ động quay bánh răng chủ động quay cùng làm bánh răng bị động quay theo. Dầu nhờn từ đường dầu áp suất thấp ( khoang hút ) được răng của các bánh răng guồng sang khoang đẩy, làm áp suất dầu khoang đẩy tăng. Dầu có áp suất cao được đẩy qua bầu lọc rồi đi bôi trơn, ở khoang hút dầu được guồng đi tạo độ chân không, lại hút dầu từ các đáy cacte vào, cứ như vậy dầu liên tục được hút và đẩy đi bôi trơn. Như vậy khi áp lực buồng hút thấp chất bơm được hút vào, khi áp lực buồng đẩy cao chất bơm bị đẩy ra 

Mọi chi tiết về Máy bơm bánh răng ăn khớp trong quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ nhé.

Xin cảm ơn!

  


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy khuấy bồn trộn kem 20 lít
























Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp