Kiến trúc tre xanh trong thiết kế sân vườn

Ngày đăng: 11/3/2021 10:13:13 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 3506196] - Cập nhật: 39 phút trước

Vì cây tre xanh có dặc điểm rất tốt đó là cây cho lá xanh quanh năm , thân cây mọc thẳng đều rất đẹp .Cây dễ trồng và dễ chăm sóc. Do đó cây thường được trồng quanh vườn như những bức tường xanh.

Tre, trúc là cây trồng tạo nên những tiểu cảnh đẹp và hài hòa về phong thủy, khi sử dụng làm vật liệu sản xuất đồ nội ngoại thất hay phụ kiện trang trí chúng cũng mang đến nét riêng lạ cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

Kiến trúc Tre Xanh trong thiết kế sân vườn 3

Trong phong thủy, cây tre là một trong những biểu tượng mạnh mẽ của sự trường thọ. Loài cây này còn là biểu tượng của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió cuộc đời. Trong phong thuỷ, cây tre không chỉ là biểu tượng của trường thọ và sức khỏe, mà còn là biểu tượng mạnh mẽ của tài lộc.

Kiến trúc Tre Xanh trong thiết kế sân vườn 4

Cây trúc ngụ ý trời đất trường xuân, trời đất dài rộng. Theo phong thuỷ Trung Quốc thường cho rằng, trước và sau nhà có trúc là đem lại tốt lành cho cả gia đình. Loại cây này tượng trưng cho sự mảnh mai, thanh nhã, rất thích hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế khác nhau

Kiến trúc Tre Xanh trong thiết kế sân vườn 5

Đơn giản mà thanh nhã, nhỏ bé mà kiên cường. Còn gì tuyệt hơn khi sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn được hòa mình vào thiên nhiên, hít căng g ngực mùi của cỏ cây, của quê hương trong chính khu vườn nhà mình. Đọc thêm : https://treviet.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web