Kiểu dáng của chiếc nhẫn kim cương đính hôn tự nhiên

Ngày đăng: 11/30/2019 9:00:03 AM - Đồ trang sức - TP HCM - 134
Chi tiết [Mã tin: 2835745] - Cập nhật: 45 phút trước
Kiểu dáng của chiếc nhẫn kim cương đính hôn tự nhiên
 
Khi mua một chiếc nhẫn đính hôn, việc bạn quan tâm hàng đầu chính là kiểu dáng chiếc nhẫn. Vậy thì kiểu dáng như thế nào là phù hợp? Với mục đích rõ ràng là mua nhẫn kim cương đẹp để cầu hôn thì việc chọn kiểu dáng nên lấy chủ đề đính hôn hoặc cầu hôn làm chủ đạo. Trên thị trường và các trang web có rất nhiều kiểu dáng nhẫn đính hôn cho bạn lựa chọn. Việc tiếp theo bạn cần quan tâm khi chọn kiểu dáng là tính cách của người bạn muốn trao chiếc nhẫn quan trọng đó. Một người tinh tế sẽ hiểu được điều bạn muốn gửi gắm trong chiếc nhẫn, đó có thể là lời khen tặng ngầm ý hoặc có thể là đặc điểm bạn yêu quý nhất ở người ấy. Ví dụ người bạn yêu thương là một người đơn giản, không cầu kỳ, yêu thiên nhiên, thích mọi thứ nhẹ nhàng, chân thật thì bạn nên lựa chọn một kiểu dáng nhẫn đính hôn đơn giản, tinh tế với những chi tiết nhẹ nhàng.
 
Khả năng tài chính cho nhẫn kim cương đính hôn tự nhiên
 
Chọn lựa một chiếc nhẫn đính hôn kim cương thiên nhiên có thể giá thành của nó sẽ cao hơn so với các loại kim cương nhân tạo hoặc các loại đá khác. Nhưng ngược lại, giá trị mà nó đem đến chắc chắn sẽ khiến bạn và người ấy hài lòng. Đa phần việc mua một chiếc nhẫn đính hôn kim cương tự nhiên cần cân đo đong đếm khả năng tài chính của mình. Vậy thì bạn hãy lập kế hoạch tài chính cho mình, sau khi tham khảo giá, bạn sẽ biết được mình cần tối thiểu bao nhiêu để có một chiếc nhẫn kim cương tự nhiên. Sau đó lên kế hoạch tiết kiệm mỗi tháng bao nhiêu % thu nhập để có được số tiền đó trong thời hạn cho phép.
 
Kích cỡ viên kim cương đính trên nhẫn kim cương đính hôn tự nhiên
 
Một chiếc nhẫn kim cương tự nhiên thì viên kim cương chính là yếu tố quan trọng để bạn quyết định. Theo thứ tự thì mình khuyên bạn nên tham khảo kích cỡ viên kim cương tự nhiên trước rồi sau đó chọn lựa vỏ nhẫn phù hợp, như thế sẽ đỡ mất thời gian và công sức tìm kiếm của bạn hơn.Tuỳ theo khả năng bạn có thể chọn viên kim cương có kích cỡ từ 3ly6 đến 6ly, 7 ly
 
Giấy kiểm định kim cương tự nhiên
 
Với những người mua lần đầu hoặc chưa rành về kim cương thì việc lựa chọn kim cương có giấy chứng nhận hay còn gọi là giấy kiểm định sẽ dễ dàng và an toàn hơn mặc dù giá thành sẽ cao hơn loại không có giấy.Tuy nhiên, nếu bạn tìm được nơi uy tín và chế độ thu đổi hợp lý thì bạn vẫn có thể lựa chọn viên kim cương không cần giấy chứng nhận, chất lượng vẫn tương đương nhưng giá thành thấp hơn nhiều. Điều này cho phép bạn tiết kiệm được một khoản kha khá đấy.
 
Các đường nét họa tiết trên nhẫn kim cương dưới đây sẽ mê hoặc khiến bạn không thể chối từ vì quá đẹp đi:
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG] 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 7676
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức