King ocops

Ngày đăng: 11/30/2023 2:08:22 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 5030548] - Cập nhật: 3 phút trước

King OCOPS là một đơn vị chuyên phân phối và giới thiệu các thực phẩm hữu cơ và các đồ dùng chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng với mức giá bình dân được nhiều khách hàng ưa chuộng.

King OCOPS được thành lập lâu đời với đa dạng các mặt hàng dùng trong gia đình và chăm sóc nhà cửa chắc chắn không thể thiếu đối với mọi nhà. Hiện nay nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng gia tăng, vì thế mà sự lựa chọn của người tiêu dùng đảm bảo chất lượng, xuất xứ, thương hiệu hơn so với giá thành. King OCOPS hiểu được điều đó nên các sản phẩm của thương hiệu luôn đạt chuẩn và đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất.

Giới thiệu về King OCOPS và các dòng sản phẩm chất lượng cao mà chúng tôi đang phân phối

Tổng quan về thương hiệu King OCOPS cùng một số thành tựu đạt được

King OCOPS – thực phẩm sạch, sản phẩm an toàn cho sức khỏe mọi nhà

King OCOPS – Thực phẩm sạch, sản phẩm an toàn cho sức khỏe mọi nhà

Thương hiệu King OCOPS là một thương hiệu có tuổi đời khá lâu trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm kinh doanh của chúng tôi khá đa dạng nhưng tập trung chủ yếu vào thực phẩm hữu cơ, đồ ăn, thức uống và thực phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình, chăm sóc da dẻ phụ nữ,... Trong đó, nổi bật là dòng nước mắm King OCOPS với tinh túy từ miền biển mang đậm đặc sản đảo Cát Hải. Ngoài ra thương hiệu còn có trọn bộ chăm sóc da dành cho phái đẹp với các sản phẩm đến từ thiên nhiên.

Tìm hiểu chi tiết về thương hiệu King OCOPS

Tìm hiểu chi tiết về thương hiệu King OCOPS

Với bề dày kinh nghiệm cùng nhưng bước kiểm tra nghiêm ngặt thương hiệu phân phối và giới thiệu ngày càng nhiều các dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh những sản phẩm hữu cơ, sản phẩm tốt cho sức khỏe chúng tôi còn đưa đến thị trường các sản phẩm là hóa phẩm, tẩy rửa và giấy ăn để đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng.

Hiện nay, thương hiệu King OCOPS đã đạt được một số thành tựu nhất định trên thương trường. Điển hình có thể kể đến là sự kiện khai trương, ra mắt các chi nhánh mới với chất lượng đạt 3 sao trở lên tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hay Ban lãnh đạo của chúng tôi có vinh dự khi được tham dự các Hội nghị hợp tác, liên kết với nhiều Công ty quốc tế nhằm mở rộng đầu tư. Chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ minh chứng cho uy tín, chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu King OCOPS.

Các dòng sản phẩm mà King OCOPS đang kinh doanh là gì?

King OCOPS mang lại những sản phẩm chất lượng với kinh nghiệm dày dặn

King OCOPS mang lại những sản phẩm chất lượng với kinh nghiệm dày dặn

Đối với ngành hàng thực phẩm, King OCOPS chia thành nhiều nhóm như thực phẩm khô, ăn liền, thực phẩm chế biến và thực phẩm đông lạnh. Thực phẩm khô, ăn liền của King OCOPS có các sản phẩm như mì tôm, bún khô, phở khô, miến khô hay gạo King OCOPS cực kỳ chất lượng được thu hoạch từ những vùng canh tác của King OCOPS. Hay sản phẩm trong ngành thực phẩm chế biến có thể kể đến như ruốc hàu đóng hộp, ruốc tôm đóng hộp, ruốc bề bề đóng hộp – đây là 3 sản phẩm độc quyền và được nhiều khách hàng yêu thích tại King OCOPS.

Đối với ngành hàng gia vị, King OCOPS có một số dòng sản phẩm nổi bật như nước mắm cá nguyên con, nước mắm loại đặc biệt, nước mắm ruốc,... hoàn toàn làm từ nguyên liệu tươi thiên nhiên và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Đa dạng các mặt hàng, lựa chọn thỏa thích với King OCOPS

Đa dạng các mặt hàng, lựa chọn thỏa thích với King OCOPS

Ngành hàng chăm sóc sức khỏe cũng có nhiều sản phẩm nổi bật và bán chạy như gel rửa mặt, mặt nạ bùn khoáng, rau má hay đông trùng hạ thảo nguyên con, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong,... Các sản phẩm này vừa có thể mua để sử dụng vừa mua để biếu tặng hoàn toàn phù hợp. King OCOPS luôn phát triển nhiều dòng sản phẩm cho các lứa tuổi khác nhau trong gia đình có thể sử dụng.

Tầm nhìn và sứ mệnh mà King OCOPS mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam

King OCOPS luôn có tầm nhìn và sứ mệnh hướng về phía khách hàng cùng trải nghiệm và cảm nhập của họ. Đơn vị luôn mong muốn phát triển đa dạng hàng Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng khắt khe hiện nay. Sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, thiên nhiên nhất với mức giá phải chăng. Để bất kỳ ai dù có thu nhập như thế nào cũng đều có thể an tâm mua sắm các sản phẩm của King OCOPS.

Cam kết của King OCOPS cho khách hàng về các sản phẩm của thương hiệu

An tâm mua hàng tại King OCOPS

An tâm mua hàng tại King OCOPS

Đơn vị cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOPS 3 sao trở lên nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn. Nếu quý vị muốn mua hàng trực tuyến thì dịch vụ giao hàng của King OCOPS cực kỳ nhanh chóng. Cam kết giao hàng từ 24 tiếng đến 72 tiếng kể từ thời điểm đặt hàng.

King OCOPS là đơn vị uy tín và đảm bảo luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Truy cập trang web của King OCOPS để mua hàng trực tuyến và tham khảo giá cả tại: Kingocops.com.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống