Kính bảo hộ chống bụi honeywell a901

Ngày đăng: 9/1/2020 11:11:09 AM - Thời trang nam - Hà Nội - 53
Chi tiết [Mã tin: 3060100] - Cập nhật: 54 phút trước

Kính bảo hộ chống bụi A901 thương hiệu Sperian có tròng kính bằng polycarbonate chống va đập, chống vỡ vụn và chặn đến 99% tia cực tím gây hại cho mắt. Sản phẩm đạt chứng nhận ANSI Z87.1.


Lớp phủ chống hơi sương


Hơi sương là một hiện tượng tự nhiên xảy ra do sự biến động ở nhiệt độ hoặc độ ẩm tương đối. Chúng là những giọt nước nhỏ gây khúc xạ và nhiễu xạ ánh sáng khiến cho tầm nhìn của người lao động bị hạn chế.


Nhằm loại bỏ vấn đề này, người ta đã tạo ra một lớp phủ vĩnh viễn được thiết kế để loại bỏ vấn đề này. Lớp phủ được ứng dụng trong nhà máy - loại bỏ sự ngưng tụ hơi ẩm trên các ống kính gây mờ. Vì vậy, mắt kính và tầm nhìn của bạn vẫn rõ ràng khi bạn chuyển từ môi trường lạnh sang môi trường ấm áp. Nó cũng có thể giữ cho mắt kính của bạn khỏi bị mờ sương trong khi chơi thể thao và những lúc khác bạn đang nóng và đổ mồ hôi.


Lớp phủ chống sương mù có tuổi thọ là vĩnh viễn và không bị rửa sạch. Các tấm polycarbonate được phủ bằng cách sử dụng kỹ thuật nhúng dòng chảy, do đó hình thành một liên kết cố định.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam