Kinh doanh online có cần thiết phải dịch vụ quảng cáo facebook?

Ngày đăng: 12/17/2021 1:43:21 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 340
Chi tiết [Mã tin: 3580750] - Cập nhật: 44 phút trước


Các nhà kinh doanh online hiện nay thường sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook cho doanh nghiệp của họ. Vậy nó có thật sự cần thiết không?


1.Dịch vụ quảng cáo facebook là gì?

Quảng cáo Facebook hay còn gọi là Facebook Ads là một hình thức tiếp thị trong việc truyền thông có trả phí trên Facebook. Khi sử dụng dịch vụ, cá nhân hay doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình đến nhóm đối tượng cụ thể để tăng nhận diện thương hiệu. Từ đó tăng lượt tương tác vì các bài quảng cáo sẽ xuất hiện trên facebook của đối tượng cụ thể đã thiết lập.

Dịch vụ quảng cáo  facebook sẽ nhắm tới khách hàng mục tiêu thông qua các tiêu chí như hành vi, sở thích, vị trí địa lý… của người dùng facebook. Điều đó sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng chính xác cao.

Dịch vụ quảng cáo facebook đã được chính minh là có hiệu quả ,giúp doanh nghiệp bán hàng tốt. Báo cáo chiến lược trên facebook cho biết , có khoảng 30% người dùng facebook mua hàng thông qua các quảng cáo facebook.


Tại sao bạn nên chạy quảng cáo facebook?

1.Tiết kiệm chi phí

So với các dịch vụ quảng cáo khác thì chi phí quảng cáo facebook rẻ hơn và hiệu quả hơn. Theo một số nghiên cứu cho thấy, 1 đồng quảng cáo cho ra 10 đồng doanh thu với mặt hàng phù hợp với kênh facebook.

2.Thị trường rộng lớn

Số lượng người dùng trên Facebook càng ngày đông đảo. Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với số lượng người truy cập Facebook cực kỳ cao. Nhóm đối tượng khách hàng của Facebook càng ngày chất lượng hơn. Ngoài ra Facebook còn có khả năng phân loại và phân phối sản phẩm/ dịch vụ khách hàng một cách tự nhiên đến facebook khách hàng tiềm năng.

3.Dễ dàng và nhanh chóng

So với các công cụ quảng cáo khác thì dịch vụ quảng cáo của facebook dễ dàng sử dụng hơn. Bạn cần có một fanpage , một bài viết chất lượng với hình ảnh đẹp là bạn có thể tự chạy chiến lược facebook.


Một số quy trình chạy quảng cáo Facebook tại Chotdon.vn

Bước 1: Đăng ký dịch vụ chạy quảng cáo Facebook

Điền thông tin tại trang Chotdon.vn như mẫu bao gồm: Thông tin cửa hàng, sản phẩm, fanpage của bạn,..để bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn dịch vụ cho bạn.


Bước 2: Liên hệ tư vấn và chọn phương án thực hiện

Sau khi nhận được thông tin của bạn. Đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để thảo luận chi tiết và báo phí cho chiến dịch quảng cáo của bạn.


Bước 3: Ký hợp đồng Facebook Ads

Sau khi trao đổi các thông tin cần thiết và đưa đến quyết định thỏa thuận. Chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng để bảo đảm quyền lợi đôi bên.


Bước 4: Hoàn thành dịch vụ

Chiến dịch quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ của bạn sẽ được diễn ra theo yêu cầu. 

Xem chi tiết tại Chotdon.vn

https://chotdon.vn/dich-vu-quang-cao-facebook-ly-do-ban-nen-chay-quang-cao-facebook



 

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác