Kinh doanh phê chuẩn kênh youtube

Ngày đăng: 10/30/2020 2:14:12 PM - Dịch vụ việc làm - Bình Dương - 27
Chi tiết [Mã tin: 3108232] - Cập nhật: 18 phút trước

Kinh doanh phê chuẩn kênh youtube

Bạn có bao giờ nghi vấn cách kiếm tiền trên Tiếp thị liên kết youtube như thế nào? Có lẽ các bạn đã xem phổ biến video review về các sản phẩm điện thoại hoặc sản phẩm dịch vụ. Trong đó họ liên tục click mạnh bạn hãy nhấp vào link phía bên dưới để mua hàng và hưởng khuyến mãi. Vì sao lại như vậy? Vì chỉ khi các bạn mua hàng ưng chuẩn link ấy thì người làm video mới nhận được huê hồng trong khoảng dịch vụ.

Đây là một cách kiếm tiền trên Youtube bằng Tiếp thị kết liên Youtube. Đường link các bạn nhấn vào gọi là link affiliate. Nhà sản xuất sẽ dựa vào link này để ghi nhận là sản phẩm này được bán thành công là do ai giới thiệu và trả hoa hồng cho họ. Trong bài viết này ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách làm thế nào nhé.


Kiếm tiền online trên Youtube bằng cách nào?

Youtube là một nền móng đồ sộ được tăng trưởng bởi Google, cho phép các bạn đăng chuyển vận những video để lưu trữ và chia sẻ cho người khác, cộng đồng xem, hoặc giữ riêng tư cho bạn. Hiện nay, với sự rộng rãi của internet, sự ng chạm của Youtube đối với chúng ta là khôn xiết lớn. Nhàng nhàng, mỗi người Việt dành ra 2 tiếng mỗi ngày để xem Youtube.

vừa mới đây, chúng ta xôn sao với tin rằng có các cá nhân tại Việt Nam có thu nhập trong khoảng Google và Youtube lên tới 30-40 tỷ đồng, số tiền thuế phải nộp cũng lên đến vài tỷ đồng.

Vậy các Youtuber nổi danh, họ kiếm tiền bằng cách nào?

ví như bạn từng nghe ai ấy đề cập rằng “Làm Youtube không dễ ăn đâu” “Thời bây giờ còn ai làm Youtube nữa” “Youtube hết thời rồi”. Các nhận xét kiểu thế này hoàn toàn đúng – giả dụ bạn làm Youtube với tư duy cũ.


Cách làm cũ ở đây được hiểu là bạn phấn đấu tạo một nội dung (Hoặc đi copy, edit lại từ kênh khác) sau đó bạn up lên Youtube và đợi Google thanh toán hiển thị cho các bạn. Cách làm này thực sự đã lỗi thời. Người làm Youtube ở Việt Nam nhận được 0.2$ cho mỗi 1000 lần quảng bá hiển thị, ở các nước Anh, Mỹ, Thống kê này rơi vào trong khoảng 3-4$.


sau đây, hãy cùng điểm tới một trong ba cách kiếm tiền trên youtube đa dạng nhất mà các bạn có thể tiến hành ngay.


1. Buôn bán chuẩn y kênh youtube

Như các bạn đã biết Youtube đã vươn lên trở thành mạng thị trấn hội thông dụng số 2 chỉ sau Facebook, làng nhàng một ngày mỗi người dùng internet sử dụng Youtube khoảng 1h đồng hồ. Mọi khách hàng youtube cơ bản không chỉ để xem video nhạc, phim, hài mà rất nhiều loại video khác như video hướng dẫn, review.. Như thế nên youtube trở thành kênh bán hàng thật hữu hiệu.

vừa qua, chúng ta xôn sao với tin rằng có các cá nhân tại Việt Nam có thu nhập tư Google và Youtube lên đến 30-40 tỷ đồng, số tiền thuế phải nộp cũng lên đến vài tỷ đồng.

các bạn thậm chí có thể tiến xa hơn bằng cách ra đời tư nhân và bán các sản phẩm độc đáo của mình, tăng năng lực cho doanh nghiệp của các bạn với kênh YouTube tư nhân.

thông tin này đủ để cho thấy rằng việc kiếm tiền trên Youtube đã trở thành một kênh thân thuộc và được sự tham gia phổ quát trong cùng đồng MMO tại Việt Nam. Trên thế giới, những Youtuber lừng danh có thể kể tới như Pewdiepie với hàng chục triệu lượt người theo dõi, doanh thu vài chục triệu đô mỗi năm. Hay một thí dụ khác về Beauty Blogger Michelle Phan với gần 9 triệu lượt theo dõi. Cô cũng là một trong những blogger về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp được yêu thích nhất toàn cầu.

2. Cách kiếm tiền Youtube với Google adsence

Hẳn khi truy cập Youtube, bạn sẽ thấy rất nhiều người đang kiếm tiền tại nền móng videos lớn nhất toàn cầu này. Và hình thức ưa chuộng nhất vẫn là Youtube Partner.

Có tức thị bạn xuất bản videos, có nhiều lượt xem & hiển thị PR thì bạn sẽ kiếm được tiền. Google Adsense cho phép người đặt truyền bá (sở hữu trang web có lượt truy cập hoặc video có lượt xem) đặt lăng xê (bao gồm các banner text, hình ảnh) trên website hoặc video của mình và thanh toán cho mỗi lần các bạn nhấp chuột vào PR.



Cách này thì đã quá quen thuộc với những người làm nội dung trên youtube rồi, tuy nhiên tại Việt Nam thì các chính sách của Google tương đối khó tính, và mức chi trả cho các youtubers hơi là thấp. Chính vì vậy mà rất nhiều người làm youtube đang mua cách kiếm thêm những nguồn thu nhập khác để có thể vững mạnh kênh của mình.

Google Adsense là 1 hướng đi mang tính lâu dài ví như lớn mạnh tốt. Mình nghĩ bất kì người nào viết nội dung tốt đều có thể kiếm tiền với hình thức này.

tuy thế, nếu bạn muốn tận dụng nguồn traffic triệt bỏ & có lượng huê hồng cao hơn thì đây ko phải cách tuyệt vời nhất. Thậm chí đôi khi kênh Youtube của các bạn bỗng nhiên bị tắt kiếm tiền mà không rõ lý do, hãy tìm đọc Bài viết này khi gặp phải tình huống đó nhé.

Để biết được những người làm nội dung youtube đang thực sự kiếm tiền bằng hình thức nào hãy đón đón đọc phần Tiếp đến, để được mách nhỏ ngay một hình thức kiếm tiền hiệu quả nhất cho kênh Youtube của các bạn nhé.


3. Cách kiếm tiền Youtube với Affiliate marketing

Affiliate Marketing (hay tiếp thị liên kết) là một hình thức marketing phổ biến và tuyệt vời nhất hiện nay. Ví như các bạn chưa từng nghe về Affiliate Marketing, thì đấy là một hình thức quảng cáo mà ở đó: các bạn, những người có kênh Youtube của mình, đi truyền bá sản phẩm, mặt hàng của những nhãn hàng như Shopee, Tiki, Adayroi…. Lúc khách hàng sắm hàng qua link affiliate của bạn, các bạn sẽ được trả huê hồng cho đơn hàng đấy.

Với affiliate những nhà sáng tạo nội dung youtube có thể làm những video với nội dung review, trải nghiệm sản phẩm, phân phối cho người xem những thông tin về sản phẩm một cách chân thật nhất. Nếu như quý khách khi xem video và có nhu cầu mua sản phẩm các bạn có thể gợi ý bằng cách đặt một đường dẫn trong phần trình bày của video, hoặc để nó xuất hiện một cách đột nhiên nhất trong video của mình.

Đây có thể nhắc là vũ khí bí mật dành cho những youtuber, blogger trong khi youtube ngày một thắt chặt những chính sách của mình, việc kiếm tiền chuẩn y adsence ko còn dễ dàng và mang lại thu nhập tốt như trước đây.


Case study Youtuber thành công với Affiliate

Hiện tại trên hệ thống ACCESSTRADE, đã có hơn 300 Youtuber đang gia tăng cường thu nhập trong khoảng kênh của mình duyệt y việc đặt link Affiliate. Đa số trong số ấy là bạn Reviewer mảng mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp và công nghệ. Dưới đây là một số Youtuber đã thành công với việc phối hợp giữa việc kiếm tiền với Youtube và Affiliate. Thông thường, với 1 kênh từ 50.000 – 100.000 Sub, Youtuber có thể kiếm thêm từ 15-20tr VND so với việc ko đặt link Affiliate.

Đặc điểm chung của các kênh kiếm tiền hữu hiệu với Affiliate đó là nội dung phù hợp với tuổi teen, review chân thực và có tâm, lời thể hiện hấp dẫn và chèn link Affiliate gần như, có bố cục hợp lý.

Hiện tại, số lượng Youtuber kiếm tiền với tiếp thị liên kết càng ngày càng gia tăng cường, vậy vì sao bạn không tận dụng cơ hội này cho kênh của mình ngay hôm nay?

Lời kết

Làm Affiliate Marketing với hình thức Youtube có thể đề cập đang là một kênh khôn xiết tuyệt vời và tiềm năng. Nếu bạn so sánh với sự phát triển lượng người dùng cũng như thời gian họ dành để xem Youtube, có thể thấy đây là một thị phần còn không ít tiềm năng để khai phá.

trong khi các đối thủ còn chưa quá phổ quát, người nhanh chân chính là người chiến thằng. Chọn một thị phần ngách của riêng mình và chiếm lĩnh thị phần đó cứng cáp sẽ giúp bạn thành công trong lĩnh vực tiếp thị liên kết này.

Hi vọng rằng bài viết cách kiếm tiền trên youtube này đã sản xuất cho các bạn số đông những kiến thức để bạn bắt tay vào làm Affiliate Marketing bằng hình thức Youtube.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm