Kinh doanh sản phẩm cho thú cưng mãnh đất màu mỡ 2021

Ngày đăng: 2/4/2021 9:05:07 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 108
Chi tiết [Mã tin: 3196152] - Cập nhật: 38 phút trước

Kinh doanh sản phẩm cho thú cưng mãnh đất màu mỡ 2021

Thị trường thú cưng những năm trở lại đây được các trang báo nổi tiếng như: Express, Kenh14,.. đánh giá là một thị trường màu mở, nhưng cơ hội nào để các nhà đầu tư, các đại lý, các pet shop có thể khai thác ở thị trường này ? Thông qua bài viết dưới tôi sẽ giúp bạn nắm rõ được được giá trị, khái niệm đúng đắn nhất về thị trường này để kinh doanh sản phẩm cho thú cưng.

1. Nhu cầu sử dụng, lượng tiêu thụ của khách hàng

Bắt đầu thị trường thú cưng bùng nổ và được hưởng ứng rộng rãi các pet shop, đại lý liên tục mọc lên tại các thành phố lớn. Các mặt hàng thú cưng có khắp mọi người tại các siêu thị trung tâm, trung tâm thương mại,… Ngoài ra trên mạng xã hội như Facebook, Zalo,… củng đều xuất hiện những mặt hàng sản phẩm thú cưng và các cộng đồng thú cưng được lập ra ngày càng một nhiều hơn, đây chính là tiền đề là cơ sở để bắt đầu kinh doanh sản phẩm cho thú cưng.

Từ năm 2015 đến nay với những chiếc Smart phone, máy tính bàn, lượt tìm kiếm về các sản phẩm thú cưng trên google nói chung và các trang thương mại điện tử nói riêng đã tới con số 4 triệu lượt, tăng gần gấp đôi so với những năm trước đó.

Nhu cầu sử dụng, thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng được tăng lên, liên tục những mẫu mã sản phẩm được sản xuất liên tục đến từ các thương hiệu lớn và lâu đời trên thị trường thú cưng với mục đích phục vụ nhu cầu thú cưng đồng hành với đó là sự hài lòng của khách hàng.

Với việc sản phẩm thức ăn hạt, sữa tắm, sữa, đang dần dần thay thế các loại thức ăn thông thường như cơm hay các thức ăn tự pha chế, cho thấy sự phát triển của thị trường thú cưng đang được tăng lên rất mạnh.

Và hầu hết người chủ nào củng chuẩn bị cho mình tâm lý mua những sản phẩm có sẵn, được sản xuất tại thương hiệu lớn độ uy tín cao để sử dụng nhầm tiết kiệm được thời gian.

2. Đặc điểm của thị trường thú cưng tại Việt Nam

Thị trường thú cưng là một thị trường đang được các giới trẻ quan tâm và sẽ còn phát triển mạnh trong thời gian sắp tới. Đặc điểm của thị trường thú cưng là phương thức mua bán các mặt sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và từ các thương hiệu lớn.

Hình thức mua bán các sản phẩm thú cưng thường bao gồm các đại lý, pet shop bán cho người tiêu dùng nhầm phục vụ nhu cầu của các thú cưng như là: Thức ăn, sữa tắm, nước hoa, trị ve ghe,..

Tính sinh lời của thị trường thị trường thú cưng phụ thuộc vào nguồn sỉ và mức định giá của từng sản phẩm và tuỳ theo thương hiệu của từng sản phẩm mà giá thành có thể thay đổi theo xu hướng thị trường.

Kinh doanh sản phẩm cho thú cưng củng không ngoại trừ tính rủi ro khi nhà đầu từ mới thường là người đến sau và quan hệ khách hàng không được tốt, cạnh tranh thấp, tiếp thị quảng cáo yếu có thể ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.

3. Đánh giá lợi nhuận trong lĩnh vực thú cưng

Việc xuất hiện các trang truyền thông mạng xã hội mạnh như Facebook, Zalo, Google, Youtube đã góp phần không ít vào lợi nhuận trong lĩnh vực thú cưng.

Từ những năm 2014 những trang website hỗ trợ cho việc mua bán hàng qua mạng và xuất hiện thêm những sản phẩm xách tay từ nước ngoài mang về qua đó đã góp phần tăng doanh thu và xuất hiện lợi nhuận rất cao.

Cùng với đó cộng đồng thú cưng tại Việt Nam rất quan tâm đến các mặt hàng thức ăn hạt, sản phẩm sữa tắm, trị ve ghẻ và nước hoa khử mùi hôi thông qua các hoạt động mua bán tương tác lẫn nhau đã thúc đẩy thị trường thú cưng phát triển mạnh mẽ.

Đặc biệt khoảng cách giữa người và thú cưng đã và đang được rút gọn lại gần với nhau hơn, đặc biệt là các giống chó mèo cảnh đã mở ra cơ hội kết nối thuận lợi cho việc sản xuất sản phẩm thú cưng.

4. DOCA nơi an tâm để kinh doanh sản phẩm thú cưng

Là đơn vị có nhà máy sản xuất sản phẩm thú cưng đầu tiên tại Việt Nam và cùng với đó là nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thú cưng chúng tôi tự tin là bạn đồng hành của các bạn trong việc kinh doanh sản phẩm cho thú cưng.

Nếu ấp ủ muốn kinh thì nên lập kế hoạch kinh doanh thú cưngkhảo sát thị trường thú cưng và củng đừng bỏ qua vấn đề nghiên cứu thị trường thú cưng để có những kiến thức vững chắc để khởi nghiệp.

Muốn kinh doanh thú cưng thì đừng bỏ qua lợi ích khi hợp tác với chúng tôi:

- Hỗ trợ mức chiết khấu tối đa và sẵn sàng bán giá gốc để chứng minh sản phẩm tại công ty chất lượng nếu như khách hàng muốn hợp tác lâu dài

- Tinh thần, trách nhiệm và quyền lợi khách hàng luôn đặt lên hàng đầu

- Mẫu mã sản phẩm được thay đổi liên tục để bắt kịp xu hướng thị trường và không để các khách hàng bị bỏ lại phía sau

- Luôn hỗ trợ chính sách đổi trả và có trách nhiệm thu hồi khi sản phẩm có lỗi.

- Hỗ trợ các chính sách vận chuyển, hỗ trợ di chuyển hàng vào đúng nơi lưu trữ

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình được đào tạo quá các trường lợp Cao Đẳng, Đại Học.

Với những chia sẽ về việc kinh doanh sản phẩm cho thú cưng trong năm 2021 hy vọng các bạn sẽ chuẩn bị đầy đủ hành trang để bắt đầu khởi nghiệp. Chúc các bạn thành công.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Địa chỉ: Lô 19 đường Đ.04, Khu công nghiệp Châu Đức, Xã Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Điện thoại: 02546299797 – 02546299696

Email: docavn79@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/docavn79

Website: https://www.docavn.com

Zalo: 0379009398

Xin các ơn quý khách đã tin tưởng và theo dõi chúng tôi.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác