Kinh doanh sản phẩm thú cưng – doca là lựa chọn số 1

Ngày đăng: 2/4/2021 9:05:40 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 3196153] - Cập nhật: 44 phút trước

Kinh doanh sản phẩm thú cưng – Doca là lựa chọn số 1

Công ty xuất nhập khẩu Doca luôn là một lựa chọn hàng đầu dành cho ai đang muốn khởi nghiệp kinh doanh với sản phẩm vô cùng chất lượng với các mức chiết khấu ưu đãi và các các quyền lợi hấp dẫn khi chọn Doca làm nhà phân phối để kinh doanh sản phẩm thú cưng.

1. Kinh doanh với nhiều ưu đãi tại Doca

Với kế hoạch kinh doanh dài hạn mở rộng thị trường thú cưng, với nhu cầu sử dụng sản phẩm cho thú cưng ngày càng cao thì việc chọn Doca làm nhà phân phối để mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Với vô vàng sản phẩm và các thương hiệu khác nhau, Doca là nhà máy sản xuất sản phẩm thú cưng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 8 đại lý và 2 nhà phân phối tại nhiều thành phố và tỉnh lớn trên Việt Nam. Nhanh chóng lập kế hoạch kinh doanh thú cưng vì đây chính là thời điểm bùng nổ sự phát triển của ngành thú cưng củng là thời điểm chọn Doca làm nhà phân phối sản phẩm để có thể ổn định trong việc kinh doanh sản phẩm thú cưng

2. Sản phẩm tại Doca chuẩn thế giới GWP – WHO

Cưới vợ phải cưới liền tay muốn kinh doanh thú cưng thì phải làm ngay bây giờ. Khi trở thành nhà phân phối, đại lý, cửa hàng, pet shop của Doca chúng tôi có nhiệm vụ tạo thương hiệu riêng cho mỗi cá nhân và không ngừng đẩy mạnh thương hiệu của sản phẩm đến với đông đảo khách hàng tiềm năng.

Với những sản phẩm liên tục được đưa ra lò bạn có thể chọn những sản phẩm ưu tú, dễ bán chỉ cần đáp ứng được yêu cầu khi lấy giá sỉ tại Doca

Với thị trường càng ngày càng khó khăn sản phẩm tại Doca luôn được đặt mức an toàn tuyệt đối nhầm tạo lòng tin sự an tâm cho khách hàng.

3. Sản phẩm thiết kế tỉ mỉ thu hút khác hàng

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Doca không ngừng cải tiến mẫu mã nhầm đánh mạnh tới các khách hàng khó tính, những khách hàng quan tâm đến chất lượng hơn là quan tâm giá cả.

Sở hữu một đội thiết kế chuyên nghiệp chúng tôi có trách nhiệm nghiên cứu thị trường thú cưng, khảo sát thị trường thú cưng và đưa ra những sản phẩm hợp đúng với thị trường tránh tình trạng tồn kho và đi sau thời đại.

Chúng tôi luôn hướng tới những thiết kế sang trọng, dễ nhìn, thân thiện từ góc độ của người chủ đến các thú cưng chúng tôi củng biết đây là tiêu chí của bạn nên đừng ngần ngại chọn Doca để kinh doanh sản phẩm thú cưng một cách thuận lợi nhất.

4. Khẳng định được hiệu riêng cho cá nhân muốn kinh doanh thú cưng

Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng về khâu thương hiệu, chúng tôi có trách nhiệm quảng bá và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà phân phối, đại lý để khẳng định được thương hiệu cá nhân.

Với tư cách là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam chúng tôi đang được đông đảo giới trẻ yêu thích và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thú cưng chúng tôi tự tin rằng thương hiệu Doca sẽ còn được phát triển mạnh trong tương lại và được các bạn chọn làm nơi để kinh doanh sản phẩm cho thú cưng.

5. Các chính sách tại Doca

Công ty xuất nhập khẩu Doca luôn có triết lý kinh doanh là quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu và chính sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi.

Với chất lượng sản phẩm mà Doca cung cấp cho thị trường thú cưng chúng tôi tin rằng bạn sẽ luôn đạt được doanh thu lớn và phát triển trong tương lai khi lấy sản phẩm tại Doca để kinh doanh sản phẩm thú cưng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Địa chỉ: Lô 19 đường Đ.04, Khu công nghiệp Châu Đức, Xã Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Điện thoại: 02546299797 – 02546299696

Email: docavn79@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/docavn79

Website: https://www.docavn.com

Zalo: 0379009398

Xin các ơn quý khách đã tin tưởng và theo dõi chúng tôi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác