Kính hàn elvex sg-25ws5 bảo hộ mắt - kbh0173

Ngày đăng: 7/4/2024 7:15:21 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 5406637] - Cập nhật: 32 phút trước

1) Thông tin sản phẩm:

Kính hàn là công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Được thiết kế đặc biệt để bảo vệ mắt và khuôn mặt của người thợ hàn khỏi ánh sáng chói mạnh và tia UV gây hại trong quá trình làm việc. Kính hàn thường được làm từ vật liệu chất lượng cao như nhựa cao cấp, polycarbonate, hoặc thủy tinh chịu nhiệt, đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng. Thiết kế của kính hàn thường có khả năng điều chỉnh được mức độ tối sáng, từ mức thấp đến cao tùy thuộc vào quy trình hàn cụ thể. Điều này giúp cho người thợ hàn có thể nhìn rõ ràng và làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, kính hàn bảo vệ còn có các tính năng như khả năng chống va đập, chống tia lửa và chống bụi, phục vụ cho các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Với vai trò quan trọng trong bảo vệ sức khỏe và tăng tính hiệu quả trong sản xuất, kính hàn là lựa chọn lý tưởng cho các nhà hàn và các ngành công nghiệp sử dụng công nghệ hàn.


2) Địa chỉ mua sắm:

Bảo hộ xanh là website chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao với mong muốn mang lại sự an toàn và bảo vệ tối ưu cho người lao động. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng thiết bị bảo hộ lao động, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và những rủi ro mà người lao động thường gặp phải tại nơi làm việc.

Tại Bảo hộ xanh, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các loại thiết bị bảo hộ cá nhân như: găng tay cách điện, găng tay chống cắt, giày bảo hộ, mũ bảo hộ, kính bảo hộ, quần áo bảo hộ, v.v. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định và đảm bảo chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn lao động quốc tế. Khách hàng có thể yên tâm về độ bền, độ an toàn khi sử dụng.


3/ Thông tin liên hệ

Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Hotline/Zalo Miền Nam: 0938 528 965

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 75


4/ Link sản phẩm: Kính Hàn Elvex SG-25WS5 Bảo Hộ Mắt - KBH0173






Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp