Kính mũ bảo hiểm như thế nào thì tốt?

Ngày đăng: 1/3/2023 8:52:37 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4371232] - Cập nhật: 46 phút trước

Bên cạnh chọn in mũ bảo hiểm tốt, thì các loại kính chắn gió cũng được khá nhiều người quan tâm. Kính chắn gió hiện nay vô cùng đa dạng cả về màu sắc, kiểu dáng lẫn chất lượng.


Cũng như mũ bảo hiểm, các loại kính chắn gió cũng có những tiêu chuẩn chất lượng riêng biệt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình tham gia giao thông.

Đầu tiên, kính của Andes được làm bằng chất liệu nhựa ABS đã qua xử lý đặc biệt để đạt được độ trong suốt, góc nhìn rộng, hình ảnh sắc nét. Đảm bảo được tầm nhìn của người đội mũ không bị cản trở dù có kéo kính xuống hay không.


Kính chắn gió được làm bằng nhựa chuyên dụng nên vô cùng cứng cáp, có khả năng chịu được lực va đập lớn, khó trầy xước và không vỡ, dù có va chạm cực mạnh kính cũng chỉ nứt một đường chứ không vỡ vụn. Nhờ những đặc điểm này mà ngoài khả năng chắn gió, kính còn có thể bảo vệ được khuôn mặt của người sử dụng khi có tình huống xấu xảy ra.


Kế đến, toàn bộ các loại kính tại Andes đều được tráng một lớp chống tia UV gây hại cho mắt. Giảm thiểu tối đa tác động của ánh nắng gay gắt mặt trời lên mắt và vùng da mặt vào ban trưa. Với một số màu sắc tối như màu trà, màu đen hay tráng gương thì còn có thể giảm chói cho mắt, di chuyển vào ban ngày cũng nhờ vậy mà dễ chịu hơn.

Cuối cùng, với khả năng linh động và tiện dụng, các kính chắn gió của Andes có thể thay thế dễ dàng trên các dòng mũ của Andes. Chỉ cần mũ bảo hiểm bạn đang sử dụng có 3 nút bấm làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ là có thể sử dụng kính được.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp