Kính ngăn văn phòng hcm

Ngày đăng: 5/11/2023 3:53:20 PM - Tổng hợp - TP HCM - 27
Chi tiết [Mã tin: 4636976] - Cập nhật: 20 phút trước

Lắp đặt vách kính văn phòng cao cấp tại TPHCM

Vách kính văn phòng cao cấp được xem là giải pháp tối ưu trong các văn phòng hiện nay. Việc các công ty thuê văn phòng tại các toà cao ốc để kinh doanh, làm việc đã không còn xa lạ, tuy nhiên diện tích sử dụng văn phòng thường không có nhiều và phải tận dụng hợp lý từng khoảng trống để phân tách các phòng ban, bộ phận. Việc sử dụng vách ngăn hợp lý sẽ giúp cho văn phòng tạo được một không gian hiện đại, lịch sự và sang trọng.




Ưu điểm của vách kính văn phòng cao cấp tại TPHCM

Vách kính văn phòng cao cấp tại TPHCM là một trong những dòng sản phẩm hữu ích và ăn khớp với nhiều không gian văn phòng hiện nay. Vách kính cường lực ngày một phổ biến rộng rãi ở các văn phòng công sở của các công ty bởi giá trị làm đẹp trong việc tạo dựng được không gian trong lành, rộng rãi mà hết sức thời thượng. Hơn nữa, bạn cũng có thể trang trí vách kính cường lực bằng cách dán những decal tuyệt đẹp theo đúng thị hiếu của mình. Khi dùng vách ngăn kính cường lực sẽ giúp văn phòng của bạn tiết kiệm được nhiều khoảng không gian trống hơn so với các bức tường gạch, vách gỗ truyền thống. Vách ngăn sẽ giúp chia tách không gian của từng phòng ban khác nhau, tạo nên sự quy mô, sự chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn.




[​IMG]




Ngoài ra, dòng sản phẩm vách kính văn phòng cao cấp tại TPHCM còn giúp cho không gian phòng làm việc thêm mát mẻ trong những ngày nắng nóng gay gắt. Bạn có thể thoải mái mở điều hòa bên trong phòng vách ngăn kính cường lực sẽ giúp bạn có được một không gian mát mẻ mặc cho bên ngoài nắng gắt, nhiệt độ cao. Ngày nay, có thể nói hầu hết các công ty, văn phòng đều sử dụng sản phẩm vách kính văn phòng cao cấp này. Ngoài ra, tính thẩm mỹ cũng là 1 điểm mạnh của vách kính cường lực, bạn có thể dễ dàng trạm trổ các chi tiết trang trí lên kính hoặc đơn giản là dán các decal theo sở thích của mình giúp trang trí không gian văn phòng. Không chỉ bền mà còn tiết kiệm nhiều chi phí trong thi công và lắp đặt so với vật liệu truyền thống. Vách kính văn phòng cao cấp tại TPHCM nổi bật lên với nhiều ưu điểm như chịu lực tốt, cách âm, cách nhiệt tốt, không cong vênh biến dạng, thi công lắp đặt nhanh, mẫu mã đa dạng… Vì thế, vách kính cường lực đang ngày càng nhanh chóng trở nên phổ biến trong rất nhiều công trình xây dựng và nội thất ở các văn phòng hiện đại.




Các đặc điểm nổi bật của vách kính văn phòng cao cấp

  • Độ bền cao: cấu thành lên vách là những tấm kính cường lực có độ cứng rất cao, cao hơn các loại kính thường từ 5 tới 7 lần vì thế vách kính chịu được va đập rất lớn.
  • Khả năng chịu lực tốt: với độ cứng cao do công nghệ tôi nhiệt tiên tiến thì khả năng chịu nén và uốn rất tốt so với nhiều loại vật liệu khác
  • Tính kinh tế cao: khi sử dụng vách kính văn phòng cao cấp bạn sẽ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí như: giá thi công rẻ, tiết kiệm điện năng, không tốn tiền bảo dưỡng,…
  • Tính thẩm mỹ cao: ưu điểm của vách kính văn phòng cao cấp tại TPHCM là được đánh giá cao bởi thiết kế với phong cách Châu Âu mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho văn phòng.



[​IMG]




Cung cấp vách kính văn phòng cao cấp tại TPHCM

"Cung cấp vách kính văn phòng cao cấp tại TPHCM" chắc là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất đối với các cá nhân, đơn vị có nhu cầu lắp đặt vách kính cường lực, vách kính văn phòng tại TPHCM. Công ty kính cường lực Hưng Phát là một trong những đơn vị cung cấp vách kính văn phòng cao cấp tại TPHCM hiện nay. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những công trình giá tốt, chất lượng cao và thi công theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Các sản phẩm từ kính cường lực của Hưng Phát luôn đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng.




[​IMG]




Hưng Phát lắp đặt vách kính văn phòng cao cấp, chuyên nghiệp, giá tốt. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn chuyên sâu về lĩnh vực này. Hiện trên thị trường có hàng chục loại kính khác nhau. Đặc biệt là phụ kiện đi kèm là thứ ảnh hưởng đến giá thành nhiều nhất. Nhiều đơn vị chọn phụ kiện đi kèm giá thấp để giảm giá thành chung cho quá trình thi công vách kính văn phòng. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết, giúp các bạn nhận diện về các phụ kiện cũng như trao đổi về quy trình thực hiện để khách hàng của mình có thể yên tâm hoàn toàn.




Lợi ích khi lắp đặt vách kính cường lực tại Hưng Phát

  • Vật liệu kính chất lượng cao cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng.
  • Vật liệu kính không cong vênh, biến dạng (đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam).
  • Thi công lắp đặt nhanh chóng, ít chi phí bảo hành, mẫu mã đa dạng, sang trọng.
  • Được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình: Nhà ở, văn phòng làm việc, trường học, bệnh viện…
  • Thi công, bàn giao công trình đúng tiến độ
  • Kinh nghiệm thi công nhiều trong các tòa nhà, chung cư tại TPHCM và các tỉnh lân cận
  • Sáng tạo, học hỏi, cập nhật mẫu mã và kỹ thuật thi công mới để kịp với thị trường và nhu cầu khách hàng.
  • Sử dụng đúng chất lượng vật liệu, bàn giao công trình đúng tiến độ, bảo trì, bảo dưỡng một cách nhanh nhất khi cho khách hàng có nhu cầu.
  • Cung cấp nhiều sản phẩm kính cường lực khác nhau: cầu thang kính, cửa kính cường lựccửa lùa treo,...



[​IMG]




Quý khách có nhu cầu lắp đặt vách kính văn phòng cao cấp tại TPHCM hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo các cách sau:




Kính cường lực Hưng Phát

Địa chỉ: VPĐD 4/12, HT02, tổ 47, KP7, Hiệp Thành, Q.12 TP HCM


Trụ sở: 597, Phạm Thị Giây, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP HCM


CN1 : Số 19 đường 44 , P. Thảo điền , Quận 2


CN2 : Số 126 A , Đường Nguyễn Ái Quốc , P. Trãng Dài


CN3 : Số 93 , Đường số 4 , P. An Bình, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương


Điện thoại0986.314.515 - http://tel:0962179886/ - http://tel:0964540777/


Emailkinhcuongluchungphat@gmail.com


Websitekinhcuongluchungphat.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp