Kinh nghiệm chọn mua loại máy hút bụi gia đình tốt nhất

Ngày đăng: 9/19/2021 12:36:07 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 120
Chi tiết [Mã tin: 3438671] - Cập nhật: 32 phút trước

Để chọn mua đúng loại máy hút bụi gia đình phù hợp cần phải chú ý các yếu tố sau:

Trọng lượng máy máy hút bụi

Để tiện lợi trong việc vệ sinh nhà cửa, bạn nên chọn cái máy hút bụi với kích thước nhỏ, gọn, trọng lượng từ khoảng 5 – 6 kg. hạn chế chọn những loại máy quá to so với diện tích không gian sống, gây bất tiện khi đi lại tới những vị trí khác nhau để hút bụi.


Độ ồn của máy hút bụi

Độ ồn của máy hút bụi là 1 trong những khó khăn mà đa dạng gia chủ cảm thấy e dè. bởi thế, bạn nên chọn lọc máy hút bụi sở hữu khả năng hạn chế tiếng ồn nhằm tránh tác động tới những người xung quanh. bình thường, độ ồn của máy nao núng trong khoảng 40 dB – 60 dB là lý tưởng nhất.


Công suất hút bụi cao

1 trong những mục tiêu quan yếu khi chọn tậu máy hút bụi chính là công suất của máy. Máy sở hữu công suất hút bụi càng to thì hoạt động càng hiệu quả, thời kì vệ sinh nhà cửa được rút ngắn cũng như tiết kiệm được tương đối phổ thông điện năng. Theo đó, các dòng máy có công suất từ 400W trở lên là thích hợp.


Mức tiêu thụ điện năng rẻ

Chọn tìm máy hút bụi có công suất điện năng rẻ là một trong các biện pháp giúp bạn tránh lượng điện năng tiêu tốn khi vệ sinh nhà cửa. sở hữu những cái máy sử dụng trong gia đình, bạn nên tuyển lựa máy hút bụi sở hữu công suất khoảng 1600W.


Máy với đèn báo bụi

Bụi bám vào lốc máy có thể gây tắc nghẽn, kẹt máy nếu không vệ sinh hộp đựng bụi kịp thời. Lâu ngày, máy hoạt động kém và nhanh hư hỏng. bởi vậy, bạn nên cân nói mục tiêu này khi chọn mua máy hút bụi.


Túi chứa bụi

Túi cất bụi được làm trong khoảng phổ thông chất liệu khác nhau, dành riêng cho từng loại máy. Nhưng, để tiết kiệm giá bán, tăng hiệu quả khi sử dụng, nên chọn máy hút bụi dùng túi cất có thể tái sử dụng.


Bộ đầu hút phổ thông

Máy hút bụi được trang bị bộ đầu hút nhiều sẽ giúp bạn vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà tiện dụng và thuận tiện hơn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng