Kinh nghiệm chọn mua quạt ốp trần cho phòng ngủ, chung cư

Ngày đăng: 11/8/2023 8:55:14 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4983150] - Cập nhật: 52 phút trước

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm quạt ốp trần giá rẻ đang được phân phối cực kì phổ biến với đa dạng mẫu mã, hình dáng và thương hiệu khác nhau. Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, cùng với nhiều tính năng hiện đại khác được tích hợp khiến cho quạt ốp trần không chỉ là thiết bị làm mát mà còn có thêm nhiều chức năng khác.

Vậy các tính năng khác đó là gì và tại sao nên lắp quạt ốp trần cho chung cư? Hãy cùng quạtdientot tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn mua quạt ốp trần

Khi chọn mua các sản phẩm quạt ốp trần cho không gian sử dụng cần xem xét và tính toán kĩ các yếu tố như đường dây điện, đồ nội thất, tính thẩm mỹ,… Khi lắp đặt các sản phẩm quạt ốp trần thì cần phải có sẵn đường dây điện âm tường cũng như các đường điện âm trần để đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi lắp đặt.

Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã thì các sản phẩm quạt ốp trần có thể lắp được ở tất cả các không gian sử dụng. Từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà ăn, hành lang,…. Quạt nên lắp đặt vào vị trí trung tâm sẽ giúp quạt đảo gió đều hơn, đối lưu không khí tốt hơn và làm mát linh hoạt hơn.

Dưới đây là một số kinh nghiệm khi chọn mua các sản phẩm quạt ốp trần giá rẻ, chất lượng, hãy cùng mình hiểu ngay nhé!

Kích thước quạt

Tuỳ thuộc vào thiết kế của không gian sử dụng mà người dùng sẽ chọn lựa những sản phẩm có kích thước cho phù hợp. Thông thường những sản phẩm quạt ốp trần vuông sẽ được thiết kế với kích thước 600×600 vừa với một tấm la phông. Hoặc những trần thạch cao thì nên chọn quạt có kích thước vuông vắn để lắp đặt dễ dàng hơn, thẩm mỹ hơn.

Kiểu dáng và thiết kế của quạt ốp trầnKiểu dáng và thiết kế của quạt ốp trần

Kiểu dáng và thiết kế

Hiện nay trên thị trường, đa số các sản phẩm quạt ốp trần đều được thiết kế theo dạng hình hộp vuông tuy nhiên lại có đa dạng các màu sắc và kiểu dáng cho khách hàng chọn lựa. Có những dòng quạt được gắn trực tiếp lên trần, có những dòng quạt lại được thiết kế âm trần.

Chính vì điều này, khi chọn mua quạt quý khách hàng cũng nên chọn lựa và cân nhắc kĩ trước khi chọn mua. Ngoài ra thì các gia đình lắp quạt ốp trần thạch cao thì nên chọn lựa những sản phẩm có màu sắc nhẹ nhàng trang nhã như màu trắng để phù hợp với màu trần thạch cao.

Cấu tạo động cơ quạt ốp trần Dasin Cấu tạo động cơ quạt ốp trần Dasin

Động cơ quạt

Ngoài việc quan tâm đến kích thước và kiểu dáng thiết kế của quạt thì khách hàng cũng nên quan tâm đến động cơ quạt là dòng nào. Vì động cơ quạt liên quan đến chất lượng và độ ổn định của quạt, nếu bạn mua phải những dòng quạt có chất lượng kém thì vừa tốn chi phí mà còn mất thời gian.

Bên cạnh đó chọn lựa những sản phẩm quạt có động cơ bạc đạn chất lượng thì khi bạn sử dụng sẽ vô cùng chắc chắn, ổn định cũng như là khả năng vận hành vô cùng êm ái. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng

Tính năng khác đi kèm

Ngoài những lưu ý trên thì quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm quạt được trang bị thêm các tính năng khác đi kèm như hẹn giờ, quạt trần đèn,…. Với những tính năng này, có thể phục vụ đa dạng các nhu cầu cho người dùng, mang đến cho khách hàng được những trải nghiệm tốt nhất.

Mẫu quạt ốp trần cho phòng ngủ, chung cư được yêu thích nhất hiện nay

Trên thị trường quạt điện hiện nay, các mẫu quạt ốp trần đang được phân phối với đa dạng mẫu mã, màu sắc cũng như các tính năng khác nhau. Điều này vô tình khiến cho người dùng không biết chọn lựa mẫu mã quạt nào cho hợp lý, dưới đây sẽ là tổng hợp các mẫu quạt ốp trần giá rẻ mà chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Quạt ốp trần giá rẻ Dasin MY-888G


Quạt ốp trần Dasin MY-888G là dòng quạt ốp trần chất lượng mà giá thành lại phải chăng, quạt thương hiệu Dasin được sản xuất và lắp rap tại Việt Nam. Quạt MY-888G là dòng quạt ốp trần 600×600, quạt được ứng dụng lắp trần thạch cao, lắp trần la phông.

Quạt được thiết kế với vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, có độ dẻo dai và chống va đập cực kì tốt. Bên cạnh đó, quạt còn được thiết kế với motor được quấn bằng dây đồng 100% trục quạt là trục bạc đạn giúp quạt hoạt động cực kì bề bỉ và ổn định.

Quạt ốp trần Dasin MY-888GQuạt ốp trần Dasin MY-888G được thiết kế cực kì trang nhã và sang trọng

Quạt có công suất là 48W cho nên khả năng làm mát cũng không hề kém cạnh những sản phẩm quạt đảo trần. Quạt ốp trần MY-888G có thể làm mát cho không gian từ 12-15m2 một cách hiệu quả. Quạt thường được kết hợp với những không gian sử dụng điều hoà để tăng hiệu quả làm mát. Quạt giúp đối lưu không khí, áp gió điều hoà xuống không gian sử dụng giúp làm mát nhanh chóng hơn.

Qua bài viết trên quatdientot.vn đã tổng hợp cho quý vị và các bạn một số mẫu quạt ốp trần hay còn được gọi là quạt trần hộp được phân phối rộng rãi và phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó cũng đã tìm hiểu được kinh nghiệm chọn mua các sản phẩm quạt ốp trần giá rẻ, chất lượng. Hy vọng qua bài viết trên, quý khách hàng có thể chọn mua cho mình được những sản phẩm chất lượng giá tốt và phù hợp với không gian sử dụng của mình.


Nếu còn thắc mắc hoặc cần tư vấn đặt hàng xin vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0936.473.288

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng