Kinh nghiệm decor phòng khách ấn tượng xu hướng mới nhất 2024

Ngày đăng: 10/5/2024 2:02:39 PM - Tổng hợp - Đắk Lắk - 5
Chi tiết [Mã tin: 5589492] - Cập nhật: 9 phút trước

 

Decor phòng khách cổ điển Decor phòng khách hiện đại Decor phòng khách nhỏ Bạn đang tìm kiếm mẹo để decor phòng khách đẹp? Dưới đây Vật Liệu Nhà sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm decor phòng khách đẹp đơn giản và là xu hướng mới nhất 2024!

1. Tips để decor phòng đẹp hơn


Biết rõ được diện tích phòng: Khi bạn nắm rõ được kích cỡ của phòng, bạn sẽ dễ dàng hình dung được cần mua đồ decor như thế nào, kích cỡ ra làm sao.

XEM THÊM: SO SÁNH NGÓI PHẲNG VÀ NGÓI SÓNG


Phong cách nhất quán: Mỗi căn phòng đẹp thường có một phong cách nhất quán, từ hiện đại, tối giản đến cổ điển hoặc công nghiệp. Bạn nên quyết định phong cách tổng thể mà bạn muốn và tuân thủ nó trong suốt quá trình trang trí, từ việc chọn nội thất cho đến phụ kiện nhỏ.


Màu sắc đồng nhất: Màu sắc là yếu tố quan trọng quyết định cảm xúc và ấn tượng của phòng. Nếu muốn phòng trở nên rộng hơn, hãy chọn tông màu sáng như trắng, be hoặc pastel. Nếu bạn muốn tạo sự ấm cúng và sang trọng, màu trung tính hoặc màu tối như xám, xanh đậm, đen sẽ làm tốt điều đó.


Chú trọng vào ánh sáng: Ánh sáng có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo căn phòng. Kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và nhân tạo để tạo ra bầu không khí ấm áp và thoải mái. Bạn có thể sử dụng đèn chùm, đèn bàn, hoặc đèn LED âm trần để làm nổi bật các khu vực quan trọng trong phòng.


Sử dụng cây xanh: Cây xanh không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không gian trong nhà cũng có điểm nhấn hơn


Sử dụng phụ kiện: Đèn trang trí, tranh ảnh, thảm trải sàn hay gối tựa có thể làm không gian thêm sinh động.


BÀI VIẾT: TẤM LỢP PHỦ ĐÁ BITUM ĐỂ LỢP CHO MÁI NHÀ


2. Kinh nghiệm decor phòng khách đẹp theo từng phong cách


Việc trang trí phòng khách không chỉ phụ thuộc vào thẩm mỹ mà còn phải cân nhắc đến kiến trúc, quy mô không gian và sở thích cá nhân của gia chủ. Dưới đây là một số gợi ý giúp lựa chọn cách bố trí nội thất phù hợp cho phòng khách:


Phòng khách hiện đại: Nội thất nên ưu tiên những đường nét gọn gàng, sắc nét và tối giản. Màu sắc trung tính như trắng, xám, đen sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại. Kệ tủ, đồng hồ, thảm, cây cảnh hay đồ gỗ đều là những món đồ nội thất decor tôn bật phong cách hiện đại. Bạn hãy áp dụng xem sao nhé.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp